12/12/2018, 09:18

Cùng Topica chung tay vun đắp trí tuệ Việt

Hiện tại nếu nhắc đến các chương trình học online, học từ xa đã không còn xa lạ với đa dạng các khóa học khác nhau cùng chứng chỉ từ các trường Đại học uy tín trong nước và trên thế giới. Nhưng nếu trở về 10 năm trước, đây vẫn là một loại hình giáo dục không được ủng hộ và tin tưởng. ...

Hiện tại nếu nhắc đến các chương trình học online, học từ xa đã không còn xa lạ với đa dạng các khóa học khác nhau cùng chứng chỉ từ các trường Đại học uy tín trong nước và trên thế giới. Nhưng nếu trở về 10 năm trước, đây vẫn là một loại hình giáo dục không được ủng hộ và tin tưởng.

Ít ai biết TOPICA – Tổ chức Công nghệ giáo dục hoạt động trên 6 quốc gia khác nhau như Việt Nam, Philippines, Singapore, Thái Lan, Indonesia và Mỹ là thương hiệu của người Việt. Khởi nguồn từ Dự án Vườn ươm Doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam CRC-TOPIC do World Bank Infodev tài trợ, đến nay Topica đã là đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á và là tổ chức Việt Nam đầu tiên xuất khẩu công nghệ giáo dục ra nước ngoài.

E-learning – Thay đổi cục diện ngành giáo dục

Thời gian và chi phí là 2 vấn đề được mọi người quan tâm nhất khi quyết định theo đuổi chương trình học Elearning. Phương pháp học truyền thống không mang lại hiệu quả cao vì chưa có tính ứng dụng thực tế và mất rất nhiều thời gian, đặc biệt với người đi làm. Giải pháp cho những người muốn vừa học vừa làm đó chính là lựa chọn cách học Online. Với cách học này, sinh viên có thể chủ động đăng ký các khóa học của mình và tự sắp xếp thời gian không phải phụ thuộc vào giảng viên hay sự xếp lớp như cách học truyền thống. Học trực tuyến cho phép sinh viên có thể chủ động về lộ trình học tập của mình, có thể học ở bất cứ nơi đâu, kể cả khi đi công tác.

Học Online giúp người học tiết kiệm 80% thời gian vì có thể tự học ở nhà thông qua thiết bị kết nối mạng, tương tác trực tiếp với giảng viên theo lộ trình được xây dựng rõ ràng. Phương pháp này tạo thói quen tự rèn luyện và kỹ năng sắp xếp thời gian hiệu quả của sinh viên. Giảng viên sẽ đóng vai trò hướng dẫn thực hành nhiều hơn là lý thuyết.

Chung tay nuôi dưỡng trí tuệ Việt

Với sứ mệnh sáng tạo những chương trình đào tạo trực tuyến có chi phí nội địa nhưng gắn liền với thực tế và với doanh nghiệp, chất lượng quốc tế và dẫn đầu Đông Nam Á, Topica vẫn không ngừng nỗ lực đưa ra hệ thống sản phẩm giáo dục ngày càng mở rộng để triệu người nâng trí tuệ.

Topica Uni: là một sản phẩm cung cấp hạ tầng công nghệ và dịch vụ cho 16 trường Đại học ở Việt Nam, Mỹ và Philippines để triển khai chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến chất lượng cao. Trong đó các trường đại học là đơn vị chủ trì tuyển sinh, chuyên môn vận hành, khảo thí và cấp bằng đại học. Topica Uni liên tục duy trì tỷ lệ giữ chân sinh viên ở mức 90% trong 12 tháng. Tín chỉ của chương trình được công nhận bởi các trường đại học danh tiếng ở Mỹ.

Topica Native: Topica Native cung cấp dịch vụ giảng dạy tiếng Anh trực tuyến tại Việt Nam, Thái Lan và Indonesia. Đây cũng chính là lần đầu tiên một ứng dụng tăng cường thực tế trong việc học ngoại ngữ được ra mắt ở châu Á. Nền tảng học Tiếng Anh trực tuyến, tập trung vào phát triển kỹ năng giao tiếp thông qua việc giúp Học viên luyện nói hàng ngày với Giáo viên Âu – Mỹ – Úc. Mỗi ngày, từ 8 giờ đến 24 giờ Topica Native (Topmito) mở các lớp học trực tuyến, Giáo viên bản ngữ sẽ giảng dạy trực tiếp cho Học viên qua lớp học trực tuyến được thiết kế trực quan, sinh động.

Một sản phẩm mở rộng đào tạo tiếng Anh dành riêng cho doanh nhân và các nhà quản lý cấp cao đó là Topica Ivy Native. Với môi trường luyện nói 1-1 cùng với học liệu được thiết kế riêng phù hợp nhu cầu doanh nhân, Ivy Native tự tin tiếp bước các doanh nhân vươn tầm quốc tế. Chương trình đào tạo 3D vòng quanh thế giới giúp duy trì sự hào hứng học tiếng anh và có 500+ chủ đề để tùy chọn mang tính thực tiễn cao mỗi ngày như đàm phán, kinh doanh,… giúp người học sẵn sàng nắm bắt những cơ hội và chinh phục thử thách trên trường quốc tế.

Topica Founder Institute (TFI) là chương trình huấn luyện khởi nghiệp tại Việt Nam và Thái Lan, do Topica Edtech Group phối hợp tổ chức cùng Founder Institute – Accelerator có trụ sở tại Silicon Valley. Thành lập từ 2011, TFI đã tốt nghiệp được hơn 60 Startup, với giá trị gọi vốn 20 triệu USD, tổng định giá 100 triệu USD. Năm 2016, 30% số Startup gọi vốn thành công Seed & Series A tại Việt Nam là học viên TFI. Đây cũng là “bệ phóng” cho các doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ khi một trong những dự án đầu tiên của Topica đã được khởi động bởi đích thân chủ tịch HĐQT Microsoft – Bill Gates. Topica đã thực hiện thành công nhiều vòng gọi vốn với các tổ chức đầu tư ở Mỹ, Singapore và Nhật Bản.

Vũ khí “bí mật” đằng sau thành công ấy

Những thành công của Tổ hợp Công nghệ Giáo dục Topica đến từ những cá nhân còn rất trẻ, năng động, nhiệt huyết và đầy hoài bão. Họ là những con người có cùng đam mê, yêu thích giáo dục và mong muốn không chỉ người Việt mà người dân của tất cả các nước Châu Á đều được học tiếng Anh theo phương pháp trực tuyến. Bên cạnh đó, Topica luôn lắng nghe “tâm tình” của nhân viên, tìm hiểu và phát triển nhiều hoạt động nội bộ góp phần cải thiện cả mặt tinh thần và thể chất cho toàn thể nhân viên Topica:

  • TGIF (Thanks God It’s Friday): Mỗi tháng một lần, nhân viên và CTV cùng ném đá lãnh đạo tập thể, có bức xúc gì thì thoải mái thể hiện và ý kiến không sợ lãnh đạo phật ý, lãnh đạo phạt.
  • Topica Crazy Time: Vào 14h50 thứ 3 và thứ 5 hàng tuần, các nhân viên lại cùng nhau có những giây phút nâng cao thể chất bằng những động tác vui nhộn, khỏe khoắn mà chỉ có Topica: động tác truyền lửa, động tác bơm dầu,…
  • Topica Show: Vào lúc 12h10 thứ 2, 4 và thứ 6 hàng tuần, Topican dành tặng nhau những lời yêu thương, chia sẻ và những bài hát ý nghĩa thay lời muốn nói
  • Office Hour: Thứ 5 hàng tuần, tất cả các nhân viên đều có thể đăng ký gặp trực tiếp lãnh đạo trong 30 phút để chia sẻ khó khăn và trăn trở trong công việc cũng như trong cuộc sống.
  • Topica Beer: Cùng hội tụ vào mỗi chiều thứ 6, uống bia và “quẩy” chào đón cuối tuần.

Tháng 12 này, Topica sẽ xuất hiện tại Vietnam Web Summit 2018 cùng đội ngũ của mình, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ hấp dẫn dành cho người tham dự.

Độc giả của Techtalk có thể tham gia sự kiện bằng cách nào?

  • Đăng ký ngay tại:  https://meetup.vn/e/agb?src=a
  • VÉ COMBO dành cho nhóm 5-10-20-30 người với những giá cực ưu đãi nhưng vẫn giữ nguyên quyền lợi TIÊU CHUẨN!!!

Đăng ký tại: https://vietnamwebsummit.com/vi/goi-ve-doanh-nghiep/

0