31/05/2019, 15:50

Cung ứng điện nhưng riệt để áp dụng công nghệ tiết kiệm điện

Cung ứng điện nhưng riệt để áp dụng công nghệ tiết kiệm điện

Cung ứng điện nhưng riệt để áp dụng công nghệ tiết kiệm điện

Đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức trong cung ứng điện những tháng cao điểm mùa khô năm 2011, CBCNV Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã có nhiều giải pháp chủ động, linh hoạt đảm bảo điện cho sản xuất và sinh hoạt trên địa bàn Tỉnh.

Thách thức cung ứng điện

Ông Phan Thanh An - Phó giám đốc Công ty Điện lực Vĩnh Phúc cho biết: Lưới điện Vĩnh Phúc nhận điện chủ yếu từ bảng giá máy phát điện denyo nguồn điện Trung Quốc qua đường dây 220 kV Tân Triều - Lào Cai. Vĩnh Phúc lại là tỉnh ở cuối nguồn, nên chất lượng điện năng nhiều khi không đảm bảo, điện áp 110 kV xuống thấp vào giờ cao điểm. Về đêm điện áp lại tăng cao, nên ảnh hưởng lớn đến việc cấp điện cho khách hàng, nhất là khách hàng sản xuất công nghiệp có yêu cầu nghiêm ngặt về độ ổn định điện áp.


Mặt khác, do các phụ tải sinh hoạt, sản xuất công nghiệp, các cơ quan quản lý nhà nước của Vĩnh Phúc và máy phát điện công nghiệp điện cấp cho các bệnh viện, trường học… nằm đan xen trên cùng một đường dây, nên việc ưu tiên cấp điện cho khách hàng quan trọng gặp rất nhiều khó khăn. Đơn cử, để ưu tiên cấp điện cho các khách hàng quan trọng, có những ngày Công ty Điện lực Vĩnh Phúc phải cử công nhân đi đến hàng trăm trạm biến áp để theo dõi và đóng cắt điện.

Theo thống kê, sản lượng điện thương phẩm trong tháng 4/2011 là 97,02 triệu kWh. Tăng trưởng sản lượng điện tháng 4 so với cùng kỳ năm 2010 là 14,86%. Lũy kế tăng trưởng điện đến tháng 4/2011 là 14,61%.

Đáp ứng linh hoạt

Dù gặp nhiều khó khăn về nguồn và lưới điện, nhưng Công ty Điện lực Vĩnh Phúc vẫn cố gắng đảm bảo cung cấp điện cho các nhu cầu thiết yếu phục vụ đời sống, phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng và các sự kiện chính trị quan trọng.

Cụ thể, Công ty đã phối hợp cùng Sở Công Thương Vĩnh Phúc xây dựng phương án cung cấp điện 6 tháng đầu năm 2011. Theo đó, Công ty sẽ ưu tiên cấp điện cho các doanh nghiệp có sản phẩm chủ lực đóng góp vào tăng trưởng kinh tế trên địa bàn tỉnh như Công ty Honda Việt Nam, Công ty Toyota Việt Nam, Công ty Nissin Việt Nam, Công ty Piaggo Việt Nam, Công ty Dược phẩm Vĩnh Phúc… Công ty ưu tiên cấp điện cho các sự kiện chính trị quan trọng diễn ra trên địa bàn Tỉnh, phục vụ cho kì thi tốt nghiệp của học sinh và cấp điện ổn định cho tưới tiêu trong nông nghiệp. Từ cuối tháng 3 đến nay, do tình hình điện được phân bổ đã được cải thiện, đồng thời thực hiện chỉ đạo góp phần đảm bảo cho các hoạt động chính trị, kinh tế lớn diễn ra trên cả nước, Công ty không thực hiện tiết giảm sản lượng tại Tỉnh.

Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã hết sức linh hoạt khi thực hiện phương án cấp điện theo ngày, tuần dựa vào yếu tố thời tiết, mùa vụ. Mới đây, Công ty đã lập dự án đầu tư xây dựng thêm trạm 110 kV Hội Hợp và trạm 110 kV Vĩnh Yên 2 nhằm đáp ứng nhu cầu phụ tải tăng cao.

Quyết liệt tiết kiệm

Công ty đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng về tình hình thiếu điện mùa khô năm 2011, Chỉ thị của Chính phủ về tăng cường tiết kiệm điện. Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đặt mục tiêu giảm ít nhất 50% số lượng bóng đèn chiếu sáng khu vực sân vườn, hành lang, hàng rào, pano, áp phích quảng cáo. Đối với hệ thống chiếu sáng vườn hoa, công viên chỉ sử dụng loại đèn tiết kiệm điện giảm 50% công suất chiếu sáng vào giờ cao điểm những ngày thường.

Công ty Điện lực Vĩnh Phúc năm 2010:

• Điện thương phẩm: 879,49 triệu kWh, tăng 10,42% so với năm 2009 – đạt 100,45% kế hoạch.

• Doanh thu bán điện: 821,351 tỷ đồng, tăng 23,06% so với năm 2009

• Tỷ lệ tổn thất điện năng: 5,91%.

• Giá bán điện bình quân: 933,89 đồng/kWh.

Điện nhận trung bình ngày của Công ty Điện lực Vĩnh Phúc từ 01/04/2011 đến ngày 10/04/2011 là 2,77 triệu kWh.

Mỗi ngày công ty tiết kiệm được 100.000 kWh điện.

Riêng với các nhà hàng, cơ sở dịch vụ thương mại phải cắt giảm điện, chỉ dùng 50% số lượng đèn quảng cáo, trang trí và máy phát điện công nghiệp cũ chỉ dùng đúng 1 bóng đèn chiếu sáng biển hiệu. Với các cơ quan, công sở, doanh nghiệp nhà nước trên địa bàn Tỉnh, Công ty yêu cầu các đơn vị thực hiện nghiêm việc tiết kiệm 10% sản lượng điện tiêu thụ theo Chỉ thị 171/CT-TTg của Thủ tướng Chính Phủ về việc tăng cường tiết kiệm điện. Theo ông Đỗ Mai - Phó Giám đốc Sở Công Thương kiêm Phó trưởng Ban thường trực Ban chỉ đạo điều hành cung ứng điện tỉnh Vĩnh Phúc: Ý thức về tiết kiệm điện trong sản xuất trong khối doanh nghiệp hiện nay rất cao, nhất là các doanh nghiệp nước ngoài đóng tại địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc thì giảm thiểu chi phí, tiết kiệm điện là vấn đề sống còn. Với sự vào cuộc quyết liệt và sự phối hợp chặt chẽ giữa các cấp, ngành của tỉnh Vĩnh Phúc, việc sử dụng điện sẽ tiết kiệm và hiệu quả hơn, góp phần đáng kể vào cung cấp điện một cách ổn định.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

Bán Máy in phun date tại Bình Dương, Tphcm đặc biệt Giá máy in phun date, Máy in phun date công nghiệp luôn được nhiều người quan tâm cùng với Máy in phun date giá rẻ, Máy in phun ngày sản xuất hạn sử dụng. Bạn đã biết Máy in phun date ngày sản xuất chưa , bạn biết sử dụng Máy in phun date cầm tay chưa? hãy gọi giá máy in phun date cầm tay và sử dụng Mực in phun date, mực in công nghiệp một cách thành thạo. Để biết giá mực in công nghiệp, mực in phun công nghiệp vui lòng gọi chúng tôi

Quí khách có nhu cầu mua khóa cửa vân tay đã có chúng tôi chuyên lắp camera quan sát tại nhà giám sát từ xa thông qua hệ thống mạng tại công ty, mạng Internet. Ngoài ra chúng tôi chuyên bán lắp khóa cửa vân tay, lắp khóa cửa mật mã, bán khóa cửa thẻ từ, lắp đặt máy chấm công, lắp đặt kiểm soát cửa ra vào với chất lượng bền, uy tín và chuyên nghiệp.

0