03/09/2020, 12:16

Da đẹp, dáng xinh nhờ ăn táo thường xuyên

Da đẹp, dáng xinh nhờ ăn táo thường xuyên

Da đẹp, dáng xinh nhờ ăn táo thường xuyên

Táo là loại thực phẩm được sử dụng nhiều nhất sau chuối và nho bởi nó có rất nhiều công dụng.

Phòng chống các bệnh ung thư
Các nghiên cứu Máy khuếch tán tinh dầu tại Đà Nẵng chỉ rõ, các polyphenol có trong táo có thể khống chế sự phát triển của các tế bào ung thư.

Một nghiên cứu của Phần Lan còn thú vị hơn, chất flavonoid trong táo có hiệu quả cao trong việc chống oxy hóa và nó là khắc tinh của các tế bào ung thư. Nếu chúng ta thường xuyên ăn táo, xác suất có thể bị ung thư phổi sẽ giảm 20%.

Một nguyên cứu mới đây nhất của viện nghiên cứu y học sức khỏe quốc gia Pháp cho thấy, chất astaxanthin có trong táo còn có khả năng ngăn ngừa bệnh ung thư ruột kết.

Giúp xương rắn chắc
Táo có chứa nhiều nguyên tố Bo và mangan giúp xương chắc khỏe hơn. Một nghiên cứu Máy khuếch tán tinh dầu công suất lớn của Mỹ phát hiện rằng, nguyên tố Bo có thể làm tăng mạnh estrogen trong máu và nồng độ của các hợp chất khác. Các hợp chất này lại rất hiệu quả trong việc phòng ngừa việc thiếu hụt canxi.


Chuyên gia y học cho rằng, phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh nếu mỗi ngày cơ thể hấp thụ được 3g chất Bo thì tỷ lệ thiếu hụt canxi sẽ giảm 46%.

Chống oxy hóa
Một nhóm nguyên cứu của Đại học Cornell Mỹ đã làm một thí nghiệm, họ đã nhúng các tế bào não chuột vào chất lỏng chứa quercetin và vitamin C, sau đó phát hiện khả năng chống oxy hóa của các tế bào tăng lên mạnh mẽ.

So với các loại quả khác, táo là loại quả có chứa nhiều quercetin. Do vậy đối với người già mắc chứng mất trí nhớ thì táo là loại quả tốt nhất.

Giảm chất béo trong máu
Nghiên cứu về các loại cây quả của Nhật chỉ rõ, mỗi ngày ăn hai quả táo sau ba tuần mức chất béo trung bình trong máu sẽ giảm 21%. Chất béo là thủ phạm gây ra các xơ cứng động mạch vì vậy ăn táo thường xuyên sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Giảm huyết áp
Nếu cơ thể chứa quá nhiều sodium thì chúng ta sẽ rất dễ bị cao huyết áp hoặc bị trúng gió. Lượng kali phong phú có chứa trong táo sẽ giúp cơ thể bài tiết lượng sodium thừa ra ngoài, áp huyết của cơ thể sẽ giảm dần.

Giảm béo
Ăn táo sẽ giúp chúng ta có cảm giác no vì vậy ăn một quả táo trước khi ăn cơm sẽ có tác dụng giảm cân hiệu quả.

Ăn táo tốt cho hệ tim mạch và tim
Đây là lợi ích của việc ăn táo, trong mỗi quả táo đều chứa chất xơ hòa tan có tác dụng làm giảm mức cholesterol trong máu của bạn.

Ngoài ra trong táo có chứa một trong những chất oxy hóa là epicatechin flavonoid, có thể làm giảm huyết áp, những người sử dụng flavonoid có nguy cơ đột quỵ ít hơn 20% so với người không dùng

Một nghiên cứu khác chứng minh rằng khi bạn ăn 1 quả táo mỗi ngày sẽ giúp giảm cholesterol xấu, phòng ngừa việc tử vong do bệnh tim gây ra.

Tốt cho hệ tiêu hóa
Trong thành phần của táo có chứa nhiều Pectin, giúp nuôi các vi sinh vật trong ruột, thúc đẩy các vi khuẩn có lợi phát triển.

Tốt với người tiểu đường, béo phì

Nghiên cứu gần đây cho thấy táo có tác dụng chống béo phì, tiểu đường loại 2 và bệnh tim.

Chống lại bệnh hen suyễn
Trong táo có chứa nhiều chất oxy hóa giúp bảo vệ phổi khỏi những tổn thương. Một nghiên cứu lớn cho thấy ăn khoảng 1/6 quả táo mỗi ngày có tác dụng giảm nguy cơ mắc hen suyễn hơn 10%

Ngoài ra vỏ táo có chứa quercetin flavonoid, có thể giúp điều chỉnh hệ thống miễn dịch và giảm viêm.

Đây là 2 tác dụng của táo đối với hen suyễn.

Tác dụng đối với não bộ người già
Nước ép táo có thể giúp bảo quản acetylcholine, chất dẫn truyền thần kinh liên quan đến trí nhớ, chất acetylcholine có thể suy giảm theo tuổi tác, khi ăn táo người cao tuổi sẽ có trí nhớ tốt hơn.

Chất oxy hóa trong táo có lợi ích chống lại việc thoái hóa như đục thủy tinh thể gây ra.
Chất oxy hóa trong táo có lợi ích chống lại việc thoái hóa như đục thủy tinh thể gây ra.

Khả năng chống rụng tóc
Trong táo có chứa Procyanidin B-2 có thể làm tăng sự phát triển tóc ở nam giới bị rụng tóc.

Làm giảm sỏi thận
Uống nước ép táo trong 7 ngày có thể làm mềm sỏi mật và giúp đào thải ra khỏi cơ thể.

Hỗ trợ điều trị, làm giảm viêm mũi dị ứng
Trong táo có chứa thành phần polyphenol, Uống nước ép táo hằng ngày trong 4 tuần giúp giảm triệu chứng như hắt hơi, sưng bên trong mũi.

Táo giúp tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch
Trong táo có chứa khá nhiều vitamin C có tác dụng giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, chống lại vi khuẩn, vi rút gây hại thông thường

Ăn táo có lợi cho mắt, da
Chất oxy hóa trong táo có lợi ích chống lại việc thoái hóa như đục thủy tinh thể gây ra. Các chất oxy hóa này giúp bạn có làn da đẹp hơn, Máy tạo mùi thơm ngăn ngừa các nếp nhăn trên da do lão hóa.
Trên đây là các tác dụng của táo đối với sức khỏe. Dù rất tốt nhưng không nên ăn quá nhiều, có thể đã đến các trường hợp như tiểu đường cũng như rối loạn hệ tiêu hóa.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0