Da trắng hồng mịn màng cùng tẩy tế bào chết và sữa dưỡng ẩm Ohui

Ohui   Mùa hè chính là mùa của những chiếc quần short, những bộ bikini se xy khoe trọn đường cong hoàn hảo của các nàng. Thế nhưng, nhiều cô gái vẫn e ngại vì không có một làn da trắng hồng, mịn màng hay gặp các vấn đề về mụn lưng, vết thâm… khiến nàng không còn tự tin khoe cá tính. Ngoài ra, ...

Ohui Mùa hè chính là mùa của những chiếc quần short, những bộ bikini se xy khoe trọn đường cong hoàn hảo của các nàng. Thế nhưng, nhiều cô gái vẫn e ngại vì không có một làn da trắng hồng, mịn màng hay gặp các vấn đề về mụn lưng, vết thâm… khiến nàng không còn tự tin khoe cá tính. Ngoài ra, việc tiếp xúc với ánh nắng nhiều khi đi biển cũng có thể làm sạm da, gây những tác động xấu cho da của các nàng. Thêm vào đó, chúng ta thường có thiên hướng da mặt kỹ càng nhưng thường quên mất rằng việc chăm sóc da body cũng không kém phần quan trọng. Vậy thì hôm nay chúng ta hãy cùng khám phá bộ đôi tẩy tế bào chết và lotion dưỡng ẩm dành cho body của mỹ phẩm Ohui nhé!
1. Tẩy tế bào chết Energizing Body Scrub
 
Theo Chuyên gia da liễu Doug Danielson “Khi chúng ta già đi, khả năng tự tái tạo tế bào da mới giảm dần và bạn có thể vượt qua thử thách này bằng cách tẩy tế bào chết hàng tuần”. Đồng thời, Danielson cũng cho biết “Nếu không tẩy tế bào chết, lớp sừng trên da sẽ xuất hiện ngày một nhiều, dầu nhờn dư thừa tiết ra sẽ làm tắc nghẽn lỗ chân lông, da bị xỉn màu và đứng trước nguy cơ lão hóa, không còn khả năng tự “sửa chữa”. Ngoài ra, nghiên cứu của các nhà khoa học tại viện chăm sóc da Dermalogica (Mỹ) cho thấy việc tẩy da chết thường xuyên sẽ giúp cho làn da của bạn mịn màng hơn, tạo độ ẩm cho da và giúp da trở nên trắng sáng.
 
Cũng quan trọng như việc chống nắng, tẩy tế bào chết là một bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da, giúp quá trình tái tạo da nhanh hơn bằng các thao tác kết hợp với sản phẩm chuyên dụng loại bỏ tế bào chết, để có được làn da tươi mới, mịn màng.
 
 
Sau bước tẩy da chết, làn da sẽ được kích thích tuần hoàn máu, tái tạo collagen, thúc đẩy sự đàn hồi. Da trở nên mịn màng, và quan trọng hơn cả là sạch sẽ, thông thoáng bởi đã được loại bỏ hết bụi bẩn, cặn bã, da khô hoặc dầu tích tụ. Khi đó, da sẽ dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ các loại kem dưỡng da.
 
Với thành phần chính là Vitamin B2 và B3 được chiết xuất từ quả óc chó, tẩy tế bào chết toàn thân Ohui Energizing Body Scrub giúp làm sạch nhẹ các tế bào chết trên da mà không gây kích ứng. Sản phẩm còn đồng thời hỗ trợ việc đánh tan mỡ, thúc đẩy tuần hoàn máu, làm giảm cellulite ở mông, bắp, đùi và bụng. Không những vậy, các loại vitamin có trong tẩy tế bào chết Ohui Energizing Body Scrub còn cung cấp cho da độ ẩm cần thiết, giúp da mềm mại và ẩm mịn sau khi sử dụng.
 
Nên tẩy tế bào chết 1-2 lần/tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ, bởi khi đó, các dưỡng chất bạn dùng ban đêm sẽ dễ dàng thẩm thấu vào da.
 
2. Sữa dưỡng thể Ohui Energizing Body Lotion
 
Sau khi tắm bạn sẽ có cảm giác da bị khô, bởi vì trong sữa tắm có chứa chất tẩy làm bào mòn để giúp da loại bỏ hết đi những tạp chất bẩn tích tụ trên da. Lúc này da cần được bổ sung ẩm kịp thời để cân bằng lại làn da và tránh để mất nước ở lớp biểu bì khiến da suy yếu, dễ bị tấn công bởi những vi khuẩn gây hại, gây viêm da và gia tăng sắc tố, gia tăng gốc tự do gây lão hóa da.
 
Việc sử dụng sữa dưỡng thể sẽ giúp cung cấp độ ẩm cần thiết để phục hồi lại sự mềm mại cho làn da, đồng thời cũng bổ sung thêm những dưỡng chất nuôi dưỡng da và bảo vệ da khỏi mọi tác động bên ngoài như: ánh nắng, khói xe, bụi bẩn,…
 
Bên cạnh đó, trong thành phần sữa dưỡng ẩm luôn chứa hoạt chất chống lão hóa cho làn da. Khi bước vào độ tuổi 30, da chúng ta bắt đầu lão hóa và một trong những nguyên nhân chính gây lão hóa là do da bị thiếu ẩm. Ngoài việc cung cấp độ ẩm cho da, sữa dưỡng thể còn kích thích các chức năng tự nhiên của da để ức chế hoạt động gia tăng các gốc tự do, chống lại quá trình oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa.
 
Sữa dưỡng thể Ohui Energizing Body Lotion với thành phần Vitamin B5 chiết xuất từ sữa ong chúa giúp bổ sung ẩm và hỗ trợ cải thiện nếp nhăn da.
 
Sữa dưỡng thể Ohui Energizing Body Lotion ở dạng Essence giàu ẩm, mang lại cảm giác ẩm mịn khi thoa mà không gây cảm giác bết dính. Bên cạnh đó, sữa dưỡng thể Ohui Energizing Body Lotion còn dự trữ nước và bổ sung ẩm tận sâu trong da.
 
Để đem lại hiệu quả tối ưu nhất, sau tắm xong, cơ thể còn ẩm, bạn hãy thoa sữa dưỡng thể Ohui Energizing Body Lotion lên toàn bộ cơ thể, kết hợp với động tác massage nhẹ để sữa dưỡng thể Ohui Energizing Body Lotion thấm sâu bên trong da nhé!
 
Với việc kết hợp bộ đôi tẩy tế bào chết và sữa dưỡng ẩm của mỹ phẩm Ohui bổ sung ẩm, bạn sẽ có được một làn da khỏe mạnh, mịn màng để thỏa sức diện những bộ cánh se xy mà mình mong muốn trong những ngày hè này.
0