18/03/2020, 10:44

Dán răng sứ veneer bí kíp giúp phái đẹp có được nụ cười tỏa sáng

Dán răng sứ veneer bí kíp giúp phái đẹp có được nụ cười tỏa sáng

Thẩm mỹ răng đang là xu hướng làm đẹp thu hút đông đảo sự quan tâm và dần trở nên phổ biến. Theo đó, dán răng sứ veneer đang được ưa chuộng hơn cả vì mang lại một diện mạo mới cho hàm răng, đặc biệt là hạn chế mài răng tối đa. Khi lắp mặt dán răng sứ veneer, bạn chỉ phải thực hiện mài một phần men răng ở mặt trước của răng và tỷ lệ mài cực kỳ ít, khoảng 1/3 so với làm răng thông thường, giúp bảo tồn răng thật tối đa và răng không bị ê buốt khó chịu.


phủ răng sứ được phục hình chế tác từ loại sứ cao cấp như Lithium Desilicate hay Zirconium, có độ chịu lực khá cao, lực ăn nhai mạnh nên không bị bong tuột hay bị nứt vỡ. Do mặt dán răng sứ Veneer mỏng, vì vậy trong quá trình ăn nhai bạn hoàn toàn không cảm thấy vướng, cộm hay khó chịu. Với phương pháp dán răng sứ veneer bạn hoàn toàn có thể tự trao cho mình cơ hội sỡ hữu một nụ cười đẹp rạng rỡ, hài hòa và tự tin.
Để đảm bảo chất lượng răng sứ thẩm mỹ đồng bộ trên toàn hệ thống, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đẩy nhanh tiến độ điều trị cho khách hàng, Nha Khoa San đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất răng sứ quy mô 2.000m2, ứng dụng các công nghệ hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và nguyên liệu đầu vào (bánh sứ) chất lượng từ các nhà cung cấp Thụy Sĩ, Đức, Hàn Quốc nên khi thực hiện dán răng sứ veneer tại hệ thống Nha Khoa San, bạn có thể yên tâm về độ bền và thẩm mỹ của răng.

0