15/05/2020, 11:03

Dán răng sứ veneer có bị hôi miệng không, có ê buốt không?

Dán răng sứ veneer có bị hôi miệng không, có ê buốt không?

dán răng sứ veneer có bị hôi miệng không, có ê buốt không? Nha khoa San giải đáp.
[​IMG]
Khi làm phủ răng sứ. ngoài vấn đề cần phải đẹp, chất lượng thì tính an toàn luôn là mối bận tâm luôn thường trực ở mỗi khách hàng. Vậy dán răng sứ veneer có bị hôi miệng không, có ê buốt không là những chủ đề luôn được mọi người bàn luận. Tại bài viết này, các chuyên gia dán veneer của Nha khoa San sẽ phân tích chi tiết cho các bạn về vấn đề này.
Tốc độ phát triển của xã hội và nhu cầu làm đẹp của con người kéo theo sự xuất hiện của các công nghệ bọc răng sứ thẩm mỹ. Tuy nhiên, dù công nghệ nào và mong muốn làm đẹp ra sao vẫn phải đảm bảo yếu tố sức khỏe lâu dài và bền vững bởi chỉ khi khỏe bạn mới đẹp.
Tuy nhiên, nhiều khách hàng dường như lại đang quên đi cốt lõi quan trọng nhất của nụ cười đó là chức năng ăn nhai, nghiền nát thức ăn của hàm răng. Khi chức năng của hàm răng bị ảnh hưởng, thức ăn không được nghiền nát, làm nhỏ trước khi nuốt xuống dạ dày sẽ kéo theo sự quá tải của toàn bộ bộ phận tiêu hóa.
Do đó, khi làm răng cũng như thẩm mỹ bất kể điểm nào trên cơ thể cũng cần đảm bảo chắc chắn rằng chức năng của chúng được bảo tồn nguyên vẹn.

0