24/07/2020, 17:07

Dán răng sứ veneer có tốt không? Có đảm bảo an toàn không?

Dán răng sứ veneer có tốt không? Có đảm bảo an toàn không?

dán răng sứ có tốt không đang là câu hỏi phổ biến tại thời điểm này. Hầu hết những khách hàng có dự định bọc răng sứ đều đang tìm hiểu để có được sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Hiện nay dán răng sứ veneer là một giải pháp tốt để bạn phục hình khuyết điểm răng.

[​IMG]

bọc răng sứ là gì? Đặc điểm dán răng sứ veneer có tốt không? Để có thể tin tưởng tiến hành phục hình dán răng sứ veneer, chúng ta hãy cùng làm rõ đặc điểm của dòng răng sứ này.

phủ răng sứ là gì? Đây là dòng răng sứ được sử dụng phổ biến nhất thời điểm hiện tại vì chi phí vừa tầm. Dán răng sứ veneer có cấu tạo 2 lớp. Bên trong là lớp sườn được cấu tạo từ hợp kim cứng và bên ngoài được phủ lớp men sứ.

Sử dụng dán răng sứ veneer có tốt không? Chắc hẳn bạn cũng rất muốn biết tại sao dán răng sứ veneer lại là một phương án tốt để phục hình khuyết điểm răng có đúng không? Hãy nhanh chóng tham khảo qua những ưu điểm nổi bật của dán răng sứ veneer để có thể đánh giá chính xác nhất.

Đảm bảo khả năng ăn nhai: dán răng sứ veneer có khả năng chịu lực tốt. Chính vì vậy bạn có thể ăn nhai một cách bình thường mà không cần lo ngại bất kỳ vấn đề nào cả. Không bị sứt mẻ, vỡ,… trong quá trình nhai.

0