27/09/2018, 22:52

Đăng ký trải nghiệm thử dịch vụ stream game – chơi game khủng trên máy tính “cùi” với GeForce Now

Gần đúng một năm trước, Nvidia tại sự kiện CES 2017 đã thông báo về việc tung ra GeForce Now, một dịch vụ dựa trên Cloud có thể stream các high-end game tới PC hoặc Mac của bạn, từ đó loại bỏ các yêu cầu về phần cứng của máy. Với bản thử nghiệm beta mở rộng mới đây, công ty đang tiến ...

Gần đúng một năm trước, Nvidia tại sự kiện CES 2017 đã thông báo về việc tung ra GeForce Now, một dịch vụ dựa trên Cloud có thể stream các high-end game tới PC hoặc Mac của bạn, từ đó loại bỏ các yêu cầu về phần cứng của máy. Với bản thử nghiệm beta mở rộng mới đây, công ty đang tiến gần hơn đến việc phổ biến GeForce Now đến với người dùng.

Nvidia hứa hẹn tốc độ khung hình mượt mà với độ phân giải cao cho các trò chơi trên Steam và Uplay PC, kèm theo những lợi ích bổ sung như không cần bỏ thời gian cài đặt hoặc update thủ công. Ngoài ra còn có chế độ Ultra Streaming Mode giúp giảm độ trễ với tốc độ khung hình có thể lên tới 120fps.

Tôi cực kì phấn khích và mong đợi thời khác mà project chính thức khởi động trên toàn cầu: Tôi tin rằng đối với nhiều game thủ, việc chi tiền cho băng thông để  streaming chơi game sẽ hấp dẫn hơn là mua một máy tính để bàn chơi game đắt tiền. Và nếu bạn đã sở hữu các trò chơi được hỗ trợ trên Steam thì có thể tải những trò chơi đó ngay lập tức mà không phải trả thêm phí.

Nvidia cho biết sẽ có hơn 150 tựa game nổi tiếng được tung ra, bao gồm PLAYATUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS, Fornite, Injustice 2, Arma 3, Garry’s Mod, Paragon và Rainbow Six Siege của Tom Clancy. Hiện tại, công ty không chia sẻ thông tin chính thức về giá; Tuy vậy, hãng có lưu ý rằng GeForce Now sẽ có giá 25 $ chơi game trong 20 giờ chơi.

Nếu bạn muốn đăng ký trải nghiệm thử GeForce Now và đang sống tại Bắc Mỹ và châu Âu thì có thể  đăng ký tại đây. Chú ý là vì số lượng người dùng quá đông nên bạn sẽ phải chờ tới lượt, nhưng cũng đáng vì phí dịch vụ lúc này là zero trong suốt thời gian beta.

Có thể nói đây là một cứu cánh cho những gaer không được dư dả khi họ có thể chơi game trên cả những cổ máy lạc hậu và già cỗi.

Techtalk via thenextweb

0