12/08/2018, 15:59

Dạo đầu cùng Google Analyst và làm việc với Rails

Chào các bạn, Hôm nay mình sẽ giới thiệu các bạn về Google Analytics(GA), vậy Google analystics là gì nhỉ, nó là khỉ gì mà lại nổi như vậy? Theo wiki thì nó là vậy Google Analytics is a freemium web analytics service offered by Google that tracks and reports website traffic, nôm na có có thể nó ...

Chào các bạn, Hôm nay mình sẽ giới thiệu các bạn về Google Analytics(GA), vậy Google analystics là gì nhỉ, nó là khỉ gì mà lại nổi như vậy?

Theo wiki thì nó là vậy Google Analytics is a freemium web analytics service offered by Google that tracks and reports website traffic, nôm na có có thể nó là dịch vụ của google miễn phí có thể theo dõi và báo cáo lưu lượng sử dụng. Nhưng không chỉ đơn giản vậy GA là một dịch vụ digital analytics có nghĩa là nó tập hợp tất cả các phép đo giúp người dùng có thể hiểu về hiệu năng của website hoặc ứng dụng mobile của mình. Giống như khi bạn làm một người chuyên sale bạn sẽ muốn biết người dùng hay vào những phần nào trên web mình hay xài chức năng nào, làm thế nào để giúp end-user. Tất cả thông tin đó đều quá hữu ích cho người quản lý để có thể tăng sale, maximum được lượng marketing của web mình.

Thực tế những anh đại IT như IBM và Adobe đã phát triển các ứng dụng phân tích dữ liệu của họ. Moz Pro, Piwik và KISSmetrics là các ứng dụng phân tích trang web cũng đang được nhiều người sử dụng nhận thấy. Nhưng trong số đó Google Analytics lại là phần mềm phân tích tốt nhất và phổ biến nhất trên thế giới. Theo mình nghĩ có vài lý do tại sao bạn nên sử dụng Google Analytics so với các ứng dụng tương tự khác.

  1. Freeminum: Không biết mọi người như thế nào nhưng mình luôn ưu tiên yếu tố này trước khi nghiên cứu vấn đề nào. Google không hề lấy bất kì khoản tiền nào khi xài GA.             </div>
            
            <div class=
0