18/09/2018, 14:08

Dịch vụ an ninh mạng cho doanh nghiệp

Kiểm thử an ninh phát hiện các điểm yếu, lỗi kỹ thuật và lỗ hổng trên trên hệ thống, báo cáo cùng với đánh giá nguy cơ, tác động, đề xuất giải pháp giảm thiểu hoặc kỹ thuật phòng tránh Dịch vụ tư vấn thiết kế đảm bảo an ninh cho các hệ thống mạng Ngay từ khi bắt đầu xây ...

Đảm bảo an ninh hệ thống

Kiểm thử an ninh phát hiện các điểm yếu, lỗi kỹ thuật và lỗ hổng trên trên hệ thống, báo cáo cùng với đánh giá nguy cơ, tác động, đề xuất giải pháp giảm thiểu hoặc kỹ thuật phòng tránh

Đảm bảo an ninh hệ thống

  • Dịch vụ tư vấn thiết kế đảm bảo an ninh cho các hệ thống mạng

Ngay từ khi bắt đầu xây dựng một hệ thống mạng, khách hàng nên dành một phần quan trọng cho thiết kế đảm bảo an ninh mạng. Tuy nhiên, đối với các hệ thống mạng đã có, khách hàng cần phải kiểm tra, xem xét tổng nhằm phát huy hết giá trị đầu tư của các thiết bị và đảm bảo an ninh.

Hiện nay chúng tôi cung cấp 2 loại dịch vụ tư vấn thiết kế mạng đảm bảo an ninh: tư vấn thiết kế từ đầu – xây dựng mới và quy hoạch lại hệ thống cũ đảm bảo hiệu năng, an ninh.

Dịch vụ tư vấn an ninh hệ thống

  • Quy hoạch lại hệ thống cũ đảm bảo hiệu năng, an ninh

Hiện nay, phần lớn các cơ quan, doanh nghiệp đều đã có hệ thống mạng máy tính. Tuy nhiên, công tác tư vấn thiết kế thường không được tốt hoặc thậm chí không có tư vấn, vì vậy hệ thống mạng không những không được an toàn, mà còn không phát huy hết được hiệu quả của những thiết bị đắt tiền đã đầu tư.

Chúng tôi sẽ đưa “chất xám” vào các hệ thống mạng đã có, giúp cho các thiết bị trong đó vừa phát huy được giá trị đầu tư, lại an toàn, bảo mật. Chúng tôi cũng tư vấn về các quy trình hoạt động, thiết lập tài liệu để cho hệ thống luôn luôn được ổn định và trong tầm kiểm soát.

  • Tư vấn, thiết kế xây dựng hệ thống mạng mới

Đối với các hệ thống mạng mới, chúng tôi khuyến cáo khách hàng nên sử dụng dịch vụ này ngay từ giai đoạn xây dựng hệ thống, nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư (tránh phải thay đổi sau này) và đảm bảo an ninh cho toàn bộ hệ thống.

Với các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực an ninh mạng, kết hợp với phòng thí nghiệm tiêu chuẩn quốc tế vào loại hiện đại nhất tại Việt Nam, sự tư vấn của chúng tôi chắc chắn sẽ giúp khách hàng đầu tư hiệu quả, khai thác tối đa tính năng của các thiết bị, đảm bảo an ninh cho toàn bộ hệ thống mạng.

Security-Network-Design

0