07/02/2020, 14:00

Điều trị chữa cười hở lợi bằng phương pháp tiêm Botox

Điều trị chữa cười hở lợi bằng phương pháp tiêm Botox

cười hở lợi không chỉ là khuyết điểm lớn đối với gương mặt của các chị em, mà đối với nhiều người, nụ cười hở lợi còn ảnh hưởng không tốt đến giao tiếp hàng ngày và người bị tình trạng này có thể sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội thành công .
Trong các phương pháp điều trị cười hở lợi được ưa chuông hiện nay, phương pháp tiêm botox điều trị chữa cười hở lợi không phẫu thuật bằng tinh chất thư giãn cơ hiện đang được tin tưởng lựa chọn thực hiện tại Việt Nam.


Botox hay còn gọi là tinh chất thư giãn cơ, là một chất đạm (protein) thiên nhiên tinh chất cao, được trích xuất từ vi khuẩn. phẫu thuật cười hở lợi bằng phương pháp tiêm Botox tinh chất thư giãn cơ là một lựa chọn tuyệt vời khi không có sự xâm lấn bằng dao kéo, không nguy hiểm và ít xảy ra tác dụng phụ, không cần thời gian phục hồi và không đau đớn. Điều trị hở lợi bằng tiêm botox sẽ làm cân bằng tỷ lệ của môi-nướu-hàm răng khi phần nướu bị hiện ra quá nhiều khi cười.
Ưu điểm của phương pháp điều trị cười hở lợi bằng tiêm botox là không để lại sẹo, nhanh và đặc biệt hoàn toàn không đau ngay cả khi tiêm. Phương pháp này sẽ được các bác sĩ gây tê trước tiên và sau đó tiêm botox vào để giảm cường lực cơ kéo môi. Một ưu điểm nữa của tiêm botox khi chữa cười hở lợi là sau khi tiêm bạn có thể đi làm, đi học, giao tiếp và sinh hoạt bình thường mà không cần thời gian nghỉ ngơi. Một nụ cười đẹp là một nụ cười với những đường nét hoàn hảo về môi, răng, lợi. Tiêm botox là cách chữa cười hở lợi phù hợp với những bạn không muốn sử dụng phương pháp phẫu thuật.

0