14/09/2019, 11:31

Điều trị cười hở lợi không phẫu thuật có thực sự hiệu quả không

Điều trị cười hở lợi không phẫu thuật có thực sự hiệu quả không

Một trong những khuyết điểm lớn nhất của nụ cười chính là cười hở lợi. Đây được xem là yếu tố không may mắn mà ai cũng có thể gặp phải.
[​IMG]
Cười hở lợi khiến cho nụ cười trở nên kém duyên và làm cho người trong cuộc luôn mặc cảm với bản thân. Hiện nay có rất nhiều cách Điều trị cười hở lợi và hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cách điều trị cười hở lợi không phẫu thuật tại nha khoa Sandentist
Điều trị phụ nữ cười hở lợi không phẫu thuật là gì: Thực tế khắc phục cười hở lợi không phẫu thuật là phương pháp không sử dụng dao kéo động chạm đến nướu, lợi của người bệnh mà bằng cách nào đó khắc phục được tình trạng cười hở lợi cho bệnh nhân.
Hiện có 2 hình thức Điều trị không phẫu thuật hở lợi là chỉnh nha (niềng răng) và giảm cường lực cơ môi.
✚ Khắc phục cười hở lợi không phẫu thuật bằng hình thức niềng răng được thực hiện trong trường hợp nguyên nhân gây cười hở lợi là do răng. Khi răng mọc không hết hoặc chìa ra ở phía trước quá nhiều. Phương pháp này không cắt nướu, không xâm hại tới các mô mềm mà chỉ tác động làm dịch chuyển răng về đúng vị trí trên cung hàm.
✚ Điều trị cười hở lợi không phẫu thuật bằng giảm cường lực cơ môi cho kết quả nhanh hơn so với phương pháp niềng răng. Tuy nhiên để duy trì hiệu quả cần phải thực hiện theo định kì. Thông thường từ 3-6 tháng sẽ điều trị một lần.

0