26/11/2019, 17:53

Đồng hành cùng NetNam  nhiều cơ hội việc làm tại Vietnam Web Summit 2019

Việt Nam hiện có 64 triệu người dùng Internet, chiếm 66% dân số đứng thứ 6 châu Á và thứ 12 trên thế giới (theo số liệu được công bố tại sự kiện Internet day 2017). Sau hơn 20 năm du nhập vào Việt Nam, Internet đóng vai trò quan trọng trong mọi mặt, từ cuộc sống hằng ngày của người ...

Việt Nam hiện có 64 triệu người dùng Internet, chiếm 66% dân số đứng thứ 6 châu Á và thứ 12 trên thế giới (theo số liệu được công bố tại sự kiện Internet day 2017). Sau hơn 20 năm du nhập vào Việt Nam, Internet đóng vai trò quan trọng trong mọi mặt, từ cuộc sống hằng ngày của người dân, hoạt động của các tổ chức, doanh nghiệp đến hoạt động của cơ quan Nhà nước, Chính phủ. 

Sự ra đời và phát triển mạnh mẽ của internet, internet vạn vật (IoT), trí tuệ nhân tạo (AI), các thiết bị di động thông minh đã thúc đẩy quá trình kết nối, chia sẻ thông tin, tri thức và liên kết hàng tỷ người trên khắp thế giới lại với nhau. Internet đã thực sự len lỏi vào mọi mặt của đời sống xã hội, trở thành nền tảng kết nối mọi thứ, thay đổi cuộc sống của chúng ta rất nhiều. Và được dự báo sẽ tiếp tục tăng mạnh trong những năm tới.

Đây cũng chính là động lực thúc các nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) nghiên cứu và đưa ra thị trường các loại hình dịch vụ truy cập Internet với tốc độ cao hơn, thông minh hơn, đồng thời là các dịch vụ dữ liệu trực tuyến cần chất lượng ngày càng cao hơn.

Là đơn vị được thành lập để mang xứ mệnh lịch sử đưa Internet về Việt Nam (1994), NetNam tiếp tục “tăng tốc” để đáp ứng nhu cầu thị trường với vai trò là 1 trong 4 ISPs đầu tiên.

Tự hào là đơn vị tiên phong với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp và dịch vụ Internet chất lượng cao; Dịch vụ trực tuyến và các dịch vụ Quản trị mạng & Tích hợp hệ thống tại Việt Nam, NetNam đã trở thành đối tác chiến lược, sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng là các khách sạn 5*, khu căn hộ cao cấp, các tổ chức phi chính phủ, tập đoàn đa quốc gia, hệ thống mạng lưới doanh nghiệp lớn và các tổ chức chính phủ.

Bên cạnh những khác biệt về chất lượng dịch vụ cao cấp cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7/365 nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, NetNam còn sở hữu đội ngũ nhân sự hùng hậu và dày dạn kinh nghiệm, hầu hết đều tốt nghiệp từ các trường đại học về viễn thông hoặc công nghệ thông tin trong và ngoài nước và sở hữu các chứng chỉ quốc tế CCNP, CCNP, LPI-2, MCSE, JNCIP, CEH, CWNA… Kết hợp kiến thức, kinh nghiệm và quy trình làm việc hiệu quả, nhân sự của NetNam luôn hướng tới thỏa mãn các nhu cầu khắt khe của khách hàng.

Năm 2017 NetNam vinh dự là đơn vị cung cấp đường truyền Internet cho phái đoàn Tổng thống Mỹ Donald Trump, đoàn Thủ tướng Canada Justin Trudeau, đoàn Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in và nhiều phái đoàn quốc tế khác trong suốt thời gian diễn ra sự kiện APEC 2017.

Đồng hành cùng Vietnam Web Summit 2019 với tư cách nhà tài trợ bạc, ngoài việc cung cấp đường truyền internet tốc độ cao và giải pháp wifi sự kiện cho hơn 9000 khách tham dự tại ở cả 2 miền, NetNam còn mang đến nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ đam mê lĩnh vực công nghệ thông tin, điện tử viễn thông…

Đến với Vietnam Web Summit 2019, bên cạnh hoạt động trưng bày, quảng bá các giải pháp & dịch vụ Internet và các giải pháp mạng tại gian hàng, NetNam còn đem đến nhiều cơ hội việc làm dành cho các bạn trẻ đam mê lĩnh vực công nghệ thông tin, điện tử viễn thông,… Dù là một sinh viên mới ra trường hay một ứng viên đã có kinh nghiệm, NetNam luôn sẵn sàng tạo điều kiện thuận lợi để ứng viên phát triển đầy đủ nhất.

0