28/01/2021, 13:35

Dưỡng da dành cho nam giới cùng Ohui

Ohui  Mỹ phẩm, khi nhắc tới hai từ đó, người ta thường nghĩ ngay đến phụ nữ, các cô gái sẵn sàng tiêu tôn tiền, thời gian, công sức vào việc giữ gìn vẻ bề ngoài và nuôi dưỡng làn da. Thông thường, đa số đều suy nghĩ rằng chỉ có phái đẹp mới cần chăm sóc cho làn da của mình, tuy nhiên thực sự ...

Ohui Mỹ phẩm, khi nhắc tới hai từ đó, người ta thường nghĩ ngay đến phụ nữ, các cô gái sẵn sàng tiêu tôn tiền, thời gian, công sức vào việc giữ gìn vẻ bề ngoài và nuôi dưỡng làn da. Thông thường, đa số đều suy nghĩ rằng chỉ có phái đẹp mới cần chăm sóc cho làn da của mình, tuy nhiên thực sự không phải vậy. Phái mạnh cũng cần phải chăm sóc cho vẻ bề ngoài của mình, họ cũng có những vấn đề về da.
Da đàn ông khác với phụ nữ, chủ yếu là do râu. Để duy trì những nang lông này, da mặt nam giới sẽ dày hơn và có nguồn cung cấp máu phong phú. Các nang lông tiết ra nhiều chất nhờn tự nhiên. Khi nam giới cạo râu, nó hoạt động như một chất tẩy da chết, loại bỏ các tế bào da chết. Và da của nam giới không phải tiếp xúc với sự đa dạng các nội tiết tố như phụ nữ. Tất nhiên, bất kỳ ai cũng có nhu cầu. Da mặt nam giới cũng vậy, cũng cần được chăm sóc, cho nên một vài thương hiệu mỹ phẩm đã thay đổi tầm nhìn và mở rộng đối tượng khách hàng hướng đến cả 2 giới. Trang myphamohuichinhhang.net.vn/ sẽ giới thiệu các bạn dòng dưỡng da dành riêng cho nam giới – Ohui For Men của mỹ phẩm Ohui.
 
 
Nói về mặt cấu trúc thì làn da nam giới thô, có lớp sừng dày hơn nữ giới. Không chỉ vậy làn da nam giới còn sản xuất bã nhờn mạnh hơn nên thường sẽ thấy lỗ chân lông to, hiểu vì sao đàn ông nhiều mụn trứng cá hơn nữ giới. Vì thế mà các bạn nam nên dùng sản phẩm chăm sóc da dành cho nam của Ohui để có thể xử lý tối ưu các vấn đề nan giải ấy. Bộ mỹ phầm Ohui For Men gồm 5 sản phẩm bao gồm:
Sữa rửa mặt Ohui For Men Fresh Feel Cleansing Foam 40ml
  • Là sản phẩm quan trọng, giúp cho nam giới loại bỏ các tạp chất bụi bẩn, bã nhờn sau một ngày dài hoạt động. Đồng thời, các lỗ chân lông sẽ được làm sạch sâu, thông thoáng và da được nghỉ ngơi.
 
Nước hoa hồng Ohui For Men Hydra Skin 135ml
  • Thích hợp cho nhiều loại da khác nhau. Có tác dụng làm sạch và cân bằng sự điều tiết bã nhờn trên da. Ngoài ra sản phẩm còn giúp cân bằng lại độ ẩm và se khít lỗ chân lông cho da đàn ông, điều mà ít khi nam giới quan tâm tới. Vì thế tình trạng mụn trứng cá sẽ được hạn chế mà thay vào đó da sẽ được chắc khỏe, mềm mại và trắng sáng.
Sữa dưỡng da Ohui For Men Hydra Lotion 115ml
  • Khi dùng sữa dưỡng, nó sẽ cung cấp một độ ẩm nhất định cho da, kiểm soát được bã nhờn hiệu quả. Các dưỡng chất này sẽ thầm thấu sâu vào bên trong tế bào và hỗ trợ các hoạt động trao đổi chất mạnh mẽ hơn.
 
Kem chống nắng Ohui For Men Leports Sun Cream 13ml
  • Với thời tiết nắng nóng, đàn ông thường sẽ không để ý lắm và chỉ cần một cái khẩu trang y tế là xong. Tuy nhiên cần phải sử dụng kem chống nắng bởi vì nó có tác dụng bảo vệ làn da khỏi các tác động xấu của ánh nắng mặt trời cùng tia cực tím và khói bụi ở môi trường bên ngoài.
 
Sản phẩm đặc trị chăm sóc da Ohui For Men Aqua Recharger 30ml
  • Các vấn đề về da mà gây ra bởi các tác nhân môi trường bên ngoài hay do stress, do đặc trưng công việc phải thức khuya thì đã có đặc trị chăm sóc da Ohui kiểm soát được tất, cung cấp đủ các loại chất dinh dưỡng cho da, điều chỉnh lại độ cân bằng, hấp thụ nhanh và làm cho phái nam cảm thấy thoài mái.
  • Cách sử dụng
  • Các bước sử dụng set dưỡng da Ohui For Men Set như sau: Sữa sửa mặt, nước hoa hồng, tinh chất đặc trị, sữa dưỡng da, kem chống nắng.
  • Hằng ngày nên dùng đều đặn 2 lần 1 ngày, sáng và đêm. Riêng có kem chống nắng thì chỉ sử dụng vào buổi sáng và tinh chất đặc trị thì nên sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ để có được hiệu quả tốt nhất.
Duy trì làn da tươi trẻ không phải là việc dễ dàng, đòi hỏi nhiều thời gian, công sức và cả tiền bạc. Tuy nhiên, đầu tư cho làm đẹp không bao giờ là thừa. Mỹ phẩm Ohui tuy có hơi mắc tiền nhưng chất lượng luôn đi đôi với giá cả. Hãy để sản phẩm của Ohui bảo vệ làn da mỏng manh của bạn.
0