20/01/2020, 16:04

EVN sẽ đẩy mạnh hơn nữa thực hiện các giải pháp tiết kiệm điện

EVN sẽ đẩy mạnh hơn nữa thực hiện các giải pháp tiết kiệm điện

EVN sẽ đẩy mạnh hơn nữa thực hiện các giải pháp tiết kiệm điện

Tổ chức nhiều buổi tuyên truyền tiết kiệm điện tại các tổ dân phố, lồng ghép với những các hoạt động của các địa phương. Đạp xe diễu hành, tuyên truyền hưởng ứng Giờ trái đất, phát tờ rơi, vận động đăng ký tắt đèn tại các tuyến đường trọng điểm, các toà nhà cao ốc, khách sạn… Đó là giá máy phát điện cummins những hoạt động của các tổng công ty điện lực trên toàn quốc, nhằm hưởng ứng sự kiện Giờ trái đất 2013 tại Việt Nam.


Đa dạng các hoạt động

Là một trong những tổng công ty tham gia hưởng ứng Giờ trái đất 2013 sớm nhất, ngày 5/3/2013, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVN HANOI) đã phối hợp với báo giá máy phát điện cummins Trung tâm Tiết kiệm Năng lượng thành phố Hà Nội phát động và triển khai chương trình “Tháng hành động tiết kiệm điện cùng Giờ trái đất” với nhiều hoạt động như: Tuyên truyền tiết kiệm điện tại các tổ dân phố, phát tờ rơi tuyên truyền chiến dịch Giờ trái đất, tờ rơi tiết kiệm điện, dán poster tiết kiệm điện, poster Giờ trái đất, diễu hành ở những khu vực trung tâm thành phố…

Ngoài những hoạt động hưởng ứng Giờ trái đất, EVN HANOI còn đảm bảo phương án cấp điện cho đêm sự kiện chính của Giờ trái đất 2013 tại Việt Nam, sẽ diễn ra tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám phía trước Nhà hát lớn Hà Nội (từ 20 giờ đến 21 giờ 30 ngày 23/03/2013).

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó Tổng GĐ EVN HANOI cho biết, chiến dịch Giờ trái đất 2013 của EVN HANOI có ý nghĩa đặc biệt, góp phần quan trọng trong việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức về sử dụng hiệu quả năng lượng, tài nguyên đến từng cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức.

Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVN HCMC) cũng đã xây dựng một chuỗi các hoạt động để hướng ứng Giờ trái đất 2013, những hoạt động này sẽ được phối hợp với Đoàn thanh niên cộng sản TP.HCM để triển khai. Trong đó, công tác truyền thông được tập trung thành một chuỗi “chiến dịch” nhằm tạo dấu ấn mạnh mẽ nhất. Ngoài việc tuyên truyền bằng băngrôn, cờ phướn, tờ rơi, các bạn trẻ sẽ tham gia hoạt động với 1.000 xe đạp diễu hành tại các tuyến đường trung tâm thành phố và 24 quận, huyện.

Chương trình hội ngộ những tình nguyện viên Giờ trái đất năm 2013 với thông điệp “Tôi và bạn hãy cùng hành động” cũng sẽ diễn ra vào chiều tối 23/3/2013 tại Nhà văn hóa Thanh niên thành phố. Đồng thời EVN HCMC cũng sẽ phát động phong trào “Sử dụng điện an toàn, tiết kiệm” xây dựng 24 tuyến đường kiểu mẫu tiết kiệm điện, thực hiện lắp đặt và sửa chữa hệ thống điện cho 400 hộ gia đình trên địa bàn TP...

Ngoài ra, EVN HCMC còn xây dựng các chuyên mục, bài viết và thực hiện các nội dung tuyên truyền Giờ trái đất 2013 trên báo Tuổi trẻ, báo Mực tím, trang thông tin điện tử Thành Đoàn, trang thông tin điện tử của các cơ sở đoàn, các trang điện tử cộng đồng, mạng xã hội. Chiếu các video clip, bài hát tuyên truyền tiết kiệm năng lượng, Giờ trái đất 2013 trên các phương tiện truyền thông, phương tiện giao thông công cộng, các cao ốc, văn phòng, trung tâm thương mại...

Các tổng công ty điện lực khác như Tổng công ty Điện lực miền Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Tổng công ty Điện lực miền Trung cũng đã có những hoạt động riêng cho mình để hưởng ứng sự kiện Giờ trái đất 2013 tại Việt Nam.

Luôn đồng hành cùng sự kiện

Trong 5 năm tổ chức sự kiện Giờ trái đất tại Việt Nam (từ năm 2009), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) luôn tham gia chương trình và đóng vai trò tích cực thực hiện chương trình.

Năm 2012, Tổng công ty Điện lực Miền Bắc (EVN NPC) đã cam kết hỗ trợ thắp sáng hiệu quả và tiết kiệm cho 250 phòng học tại 5 tỉnh Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Hà Giang vàLào Cai, với tổng kinh phí hỗ trợ là 2,5 tỷ đồng. Công trình đã hoàn thành để chào mừng ngày khai giảng năm học mới 2012.

Cùng với đó, EVN cũng đã hỗ trợ chi phí lắp đặt gần 40.000 bình nước nóng năng lượng mặt trời cho các hộ dân nhằm thay thế các bình nước nóng bằng điện. Từ kết quả của Giờ trái đất năm 2012, các chương trình tiết kiệm điện năm 2012 được đẩy mạnh, cả năm đã tiết kiệm được 1,67 tỷ kWh điện, bằng 1,5 % điện thương phẩm cả nước, tiết kiệm hơn 2.270 tỷ đồng.

Năm 2013, EVN sẽ đẩy mạnh hơn nữa thực hiện các giải pháp tiết kiệm điện và các hoạt động tuyên truyền, phổ biến kiến thức sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả - Ảnh: Ngọc Tuấn.
Ông Nguyễn Tấn Lộc – Phó Tổng giám đốc EVN cho biết, năm 2013, EVN tiếp tục tham gia chiến dịch với tư cách là nhà tài trợ chính, là đối tác song hành cùng mọi hoạt động của chương trình. EVN sẽ đẩy mạnh thực hiện các giải pháp tiết kiệm điện và các hoạt động tuyên truyền, phổ biến kiến thức sử dụng điện một cách tiết kiệm và hiệu quả trên phạm vi ở tất cả các địa phương trong cả nước.

Mục tiêu tiết kiệm điện năm 2013 của EVN là rất rõ, khu vực miền Bắc, miền Trung và thủ đô Hà Nội tiết kiệm 1,5% điện thương phẩm, riêng TP. Hồ Chí Minh và khu vực miền Nam tiết kiệm 2% điện thương phẩm, phấn đấu năm 2013 cả nước tiết kiệm được hơn 2 tỷ kWh điện.

Đồng thời, EVN đã chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực, Công ty Điện lực trên toàn quốc cùng hỗ trợ thực hiện các hoạt động tuyên truyền, quảng bá cho chương trình Giờ trái đất 2013. Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội được giao hỗ trợ phối hợp triển khai tốt công tác chuẩn bị đảm bảo cho tổ chức sự kiện chính diễn ra tại Hà Nội. Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia theo dõi cập nhật báo cáo kết quả giảm công suất, sản lượng tiêu thụ trên hệ thống ngay sau khi kết thúc sự kiện chính.

Là nhà tài trợ chính của chiến dịch, với ý thức trách nhiệm cao đối với cộng đồng. EVN bảng giá máy phát điện cummins cam kết gắn việc phát triển bền vững doanh nghiệp với trách nhiệm bảo tồn tài nguyên quốc gia, bảo vệ môi trường. Hy vọng sự tham gia của EVN sẽ góp phần vào thành công chung của chiến dịch, nâng cao nhận thức của người dân về vấn đề biến đổi khí hậu toàn cầu, góp phần tích cực trong việc thực thi hiệu quả chính sách quốc gia của Chính phủ về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0