15/08/2018, 13:10

Facebook chuẩn bị áp dụng tính năng “SAVE” cho toàn bộ trang web.

Nếu đa số dữ liệu số của bạn được lưu trong Facebook thì chắ c hẳn bạn sẽ rất thích thú với tính năng “Save” này. Tính năng này cho phép bạn lưu lại mọi thứ trên Web – như khi bạn thấy được một đôi giày mới hay một bài báo hấp dẫn, bạn có thể “Save” lại ...

Nếu đa số dữ liệu số của bạn được lưu trong Facebook thì chắc hẳn bạn sẽ rất thích thú với tính năng “Save” này.

Tính năng này cho phép bạn lưu lại mọi thứ trên Web – như khi bạn thấy được một đôi giày mới hay một bài báo hấp dẫn, bạn có thể “Save” lại chúng vào Facebook để xem sau.

Tính năng “Save” này không chỉ được áp dụng đối với Facebook mà còn đối với tất cả những website khác nữa. Nói theo một cách kỹ thuật số, một phần Facebook sẽ kết nối với bạn ở tất cả những website bạn truy cập.

Save_1 Save_2 Save_3

Mặc dù Pocket hay Safari cũng có tính năng “Read later” chỉ dành riêng Facebook. Nhưng cũng như các đối thủ khác, Facebook thông báo rằng bạn sẽ có thể xem những dữ liệu bạn đã lưu lại trên bất kì thiết bị nào – đương nhiên là via từ Facebook app hoặc mobile web.

Tính năng “Save” được tung ra cùng với Overstock và Product Hunt, vì vậy hãy tìm nó ngay hôm nay. Tính năng này cũng có sẵn cho các lập trình viên, nên việc mong đợi họ lập trình web để tìm ra một cách sử dụng cho nó trên website cũng sẽ chỉ tốn một thời gian ngắn.

Techtalk via thenextweb

0