11/09/2018, 16:29

Facebook đã lên kế hoạch tung ra đồng tiền ảo của riêng mình cạnh tranh trực tiếp với Bitcoin

Hãy theo dõi các khoản thanh toán trên nền tảng social media Theo báo cáo từ Alex Heath của Cheddar , Facebook được cho là đang lên kế hoạch cho ra mắt đồng tiền ảo của riêng mình. Hiện tại, không có quá nhiều chi tiết về thông tin trên, nhưng công ty đặc biệt tập ...

Hãy theo dõi các khoản thanh toán trên nền tảng social media

Theo báo cáo từ Alex Heath của Cheddar, Facebook được cho là đang lên kế hoạch cho ra mắt đồng tiền ảo của riêng mình.

Hiện tại, không có quá nhiều chi tiết về thông tin trên, nhưng công ty đặc biệt tập trung vào việc sử dụng đồng tiền ảo đặc biệt để tạo thanh toán trên nền tảng này, với số lượng người dùng khổng lồ và thị trường hiện tại khi mà có hàng trăm ngàn các trang web mua bán hàng hóa hoạt động dựa trên facebook. Thì việc Facebook phát hành một loại tiền ảo có khả năng soán ngôi của Bitcoin là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Facebook cũng đang được cho là đang tìm kiếm các đối tác để cùng phát triển loại tiền ảo này dựa trên nền tản công nghệ blockchain.

Những nỗ lực phát triển tiền ảo của Facebook được David Marcus dẫn đầu, người vừa được bổ nhiệm vị trí phát triển sản phẩm blockchain mới tại Facebook “để tìm hiểu cách tận dụng tốt nhất Blockchain trên Facebook, bắt đầu từ đầu”.

Techtalk Via Theverge

0