19/09/2019, 06:45

FRAMGIA INC. – Tập đoàn IT Nhật Bản lớn nhất tại Việt Nam có gì thú vị!

Sức hút của các doanh nghiệp Nhật Bản không chỉ đến từ chất lượng công việc được đảm bảo, mức thu nhập hấp dẫn, những trải nghiệm về văn hóa mới, gặp gỡ những con người mới và tích lũy thêm những hành trang kiến thức vô cùng quý giá mà không phải ai cũng có cơ hội được trải qua. Chính ...

Sức hút của các doanh nghiệp Nhật Bản không chỉ đến từ chất lượng công việc được đảm bảo, mức thu nhập hấp dẫn, những trải nghiệm về văn hóa mới, gặp gỡ những con người mới và tích lũy thêm những hành trang kiến thức vô cùng quý giá mà không phải ai cũng có cơ hội được trải qua. Chính vì vậy các doanh nghiệp Nhật Bản từ lâu luôn được xem là miền đất hứa dành cho những lập trình viên.

Cùng chúng tôi khám phá một trong những tập đoàn IT Offshore Nhật Bản lớn nhất tại Việt Nam có gì thú vị !

Sun* Inc. (tiền thân là Framgia Inc.) được thành lập vào tháng 10/2012, tại Hà Nội đến nay Framgia đã có ba chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM và có mặt tại 5 quốc gia tại châu Á với gần 1000 nhân viên từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Nhật Bản, Bangladesh, Cambodia, Nigeria, Kazakstan. Đạt tốc độ phát triển vượt bậc, từ khởi đầu chỉ với 5 thành viên, sau 5 năm Framgia Inc. đã trở thành là tập đoàn Offshore IT của Nhật Bản lớn nhất tại Việt Nam.

Với phương châm tạo ra thật nhiều giá trị “Awesome!”

Văn phòng làm việc mở khuyến khích sự sáng tạo của nhân viên. Với phương châm tạo ra thật nhiều giá trị “Awesome!”, dùng IT tạo ra những bước tiến đột phá làm nền tảng mới cho thế giới.

Framgia tập trung vào các nhóm sản phẩm chính:

Software developement/Outsourcing: Cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế, phát triển phần mềm cho khách hàng Nhật Bản.

In-house product: Sản xuất và phát triển các sản phẩm công nghệ trực tuyến: Viblo, Awesome; CI/CD; nghiên cứu và phát triển các sản phẩm công nghệ mới sử dụng công nghệ AI, Blockchain, VR&AR.

Bên cạnh đó Công ty cũng tìm kiếm, đầu tư và hợp tác với các start-up công nghệ tiềm năng, xây dựng Platform cho Start-up. Đẩy mạnh và xây dựng bộ phận phát triển con người, hợp tác với các trương đại học tổ chức các chương trình đào tạo, xây dựng mô hình Trung tâm đào tạo và lập trình Framgia Awesome Academy.

Văn phòng làm việc mở khuyến khích sự sáng tạo của nhân viên

Không chỉ có mức lương rất cạnh tranh, Framgia còn thu hút các nhân sự IT với môi trường làm việc chuyên nghiệp; quy tụ những IT-er từ nhiều quốc gia trên thế giới, có điểm chung là trẻ trung, năng động, không ngại thử thách.

Khám phá những vị trí Hot đang được săn đón tại Sun*Inc. (Framgia): https://topdev.vn/nha-tuyen-dung/cong-ty-sun-inc/

Đội ngũ nhân viên lên đến gần 1,000 người đến từ nhiều quốc gia trên thế giới: Nhật Bản, Bangladesh, Cambodia, Nigeria, Kazakstan

Tại Framgia, phát triển con người được chú trọng hàng đầu, với quan điểm mỗi kỹ sư là một người có thể tạo nên những sản phẩm mang tính cách mạng, Framgia luôn khuyến khích sáng tạo, không ngừng thử thách để vươn tới những tầm cao mới, dùng công nghệ thông tin để kết nối thế giới và khiến xã hội trở nên tốt đẹp hơn.….Bên cạnh đó Công ty cũng tìm kiếm, đầu tư và hợp tác với các start-up công nghệ tiềm năng, xây dựng Platform for Start-up. Đẩy mạnh và xây dựng bộ phận phát triển con người, hợp tác với các trương đại học tổ chức các chương trình đào tạo, xây dựng mô hình Trung tâm đào tạo và lập trình Framgia Awesome Academy.

Làm hết sức, chơi hết mình chính là tinh thần của Framgia

Mang trên mình tinh thần khởi nghiệp của 5 năm trước, với sự phát triển từ 5 thành viên đến hơn 1000 thành viên như hiện nay cùng quan điểm chia sẻ, hỗ trợ và không ngại thử thách. Framgia mong muốn phát triển mô hình Start-up Studio và nhân rộng nó trong năm 2018. Đây là một hướng đi tiềm năng mang tính đột phá. Startup Studio đã có mặt tại nhiều quốc gia nhưng số lượng không quá lớn, đặc biệt là khá ít có ở châu Á. Tuy nhiên Framgia với mong muốn “We contribute to build better future by creating variety of ”Awesome!” services that amaze people” luôn chào đón sự kết hợp với các Start Up tiềm năng để giúp đỡ Start up phát triển trong nhiều mảng (kỹ thuật, nhân sự, marketing,…).

0