13/09/2019, 20:36

Full toàn cảnh sự kiện “Đòn bẩy cho giấc mơ khởi nghiệp”!

Vậy là chương trình được mong đợi nhất dành cho cộng đồng FinTech startups Việt “ Propelling your startup dreams – Đòn bẩy cho giấc mơ khởi nghiệp” do UOB Việt Nam và The FinLab phối hợp tổ chức đã kết thúc tốt đẹp vào tối ngày 04/03 tại tòa nhà Dreamplex 2, ...

Vậy là chương trình được mong đợi nhất dành cho cộng đồng FinTech startups Việt Propelling your startup dreams – Đòn bẩy cho giấc mơ khởi nghiệp” do UOB Việt NamThe FinLab phối hợp tổ chức đã kết thúc tốt đẹp vào tối ngày 04/03 tại tòa nhà Dreamplex 2, Tp.HCM.

Trước hơn 15 startups và gần 100 bạn trẻ đam mê khởi nghiệp, muốn tìm hiểu về FinTech nói riêng, ông Felix Tan – giám đốc điều hành The Finlab giới thiệu về chương trình The FinLab Cycle 2 cùng với tầm nhìn và sứ mệnh mà công ty đang hướng tới là hỗ trợ các FinTech startups còn non trẻ bằng nguồn vốn kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm sâu rộng trong ngành của mình.

Phần tiếp theo cũng chính là phần hấp dẫn nhất – pitching giới thiệu sản phẩm của các startup đến BGK cũng như cộng đồng FinTech tại Việt Nam. 5 startups tham gia “đấu giá” ý tưởng chính là ibox Mobile Service (Vietnam) Ltd., TRUSTpay JSC, Vietnam MPOS Technology JSC, Microfinance2 và Tiencuoi.vn. Mỗi người 1 vẻ nhưng tựu chung lại, đại diện của các startups đều đã truyền được ngọn lửa nhiệt huyết, đam mê và tham vọng lớn dành cho “đứa con” của mình khiến Ban Giám Khảo vô cùng hào hứng, không ngừng đóng góp ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm đối với từng sản phẩm, mô hình dịch vụ.

 

Clip full toàn bộ phần phát biểu của ông Felix Tan & bài thuyết trình của 5 startups

Đến với chương trình lần này, các startup đều mong muốn được tham dự vào chương trình The FinLab Cycle 2 cùng với nguồn vốn đầu tư lên đến 30.000 SGD và sự hỗ trợ kinh nghiệm chuyên môn từ chính các chuyên gia của UOB GroupThe FinLab.

Cùng tham gia cuộc chiến nào

Thông tin chi tiết chương trình The FinLab Cycle 2:

  • Tổ chức tại Singapore, kéo dài 3 tháng từ tháng 5 đến tháng 7/2017
  • Cần ít nhất một co-founder có mặt tại Singapore trong thời gian diễn ra chương trình
  • FinLab sẽ lựa chọn tối thiểu 10 và tối đa 12 startups vào chương trình

Cách thức nộp đơn

  • Nộp đơn đăng ký trực tuyến qua đường link: https://www.f6s.com/thefinlabacceleratorbatch2/apply. Xem hướng dẫn, trả lời chi tiết câu hỏi và nộp hồ sơ đăng ký
  • Hoặc gửi hồ sơ đăng ký về info@thefinlab.com với tiêu đề là “APPLICATION (Vietnam)” cùng các thông tin sau: Giới thiệu các thành viên, vấn đề và giải pháp của bạn trong công nghệ tài chính.

Đừng quên hạn chót của The FinLab Cycle 2 vào 10/3/2017 nhé!

Chương trình Propelling your startup dream – Đòn bẩy giấc mơ khởi nghiệp kết thúc tốt đẹp chính là khởi đầu cho hành trình The FinLab Cycle 2 phía trước. Chúc các bạn FinTech startups có thể tìm được cơ hội chắp cánh cho ước mơ của mình!

0