15/09/2018, 23:39

Garena nhận đầu tư 170 triệu đô!

Công ty Garena có trụ sở chính tại Singapore, hiện được đánh giá là một trong những công ty lớn nhất trong ngành Internet và Mobile tại Đông Nam Á vừa thông báo nhận được khoảng đầu tư series D lên đến 170 triệu đô. Phía công ty cho biết, vòng đầu tư này được dẫn dắt bởi Khazanah ...

Công ty Garena có trụ sở chính tại Singapore, hiện được đánh giá là một trong những công ty lớn nhất trong ngành Internet và Mobile tại Đông Nam Á vừa thông báo nhận được khoảng đầu tư series D lên đến 170 triệu đô.

Phía công ty cho biết, vòng đầu tư này được dẫn dắt bởi Khazanah Nasional Berhad (“Khazanah”), nhà đầu tư chiến lược của chính phủ Malaysia.

Công ty này vốn đã quá nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ thông qua các nền tảng game mà họ cung cấp, hiện Garena đang phục vụ vài triệu game thủ trong cả khu vực (công ty được định giá hơn 1 tỷ đô la).

Theo tờ The Wall Street Journal cho biết, giá trị của Garena đang ở mức xấp xỉ 3,75 tỷ đô.

Công ty hiện cũng đang chạy các dịch vụ cho Liên Minh Huyền Thoại (Leauge of Legend), một trong những game nổi tiếng nhất của Riot tại khu vực Đông Nam Á.

Được thành lập từ năm 2009, Garena nhanh chóng trở thành một dịch vụ chat và kết nối cho game thủ trên các trò chơi khác nhau. Garena cho biết doanh thu hàng năm của họ tăng trưởng hơn 90% trong vòng 5 năm gần đây, đạt 300 triệu đô doanh thu trong năm 2015.

Công ty không chỉ dừng lại ở lĩnh vực game, họ còn đang nhảy vào các thị trường tiêu dùng khác như Shopee hay Mobile online marketplace, hay AirPay một nền tản thanh toán phục vụ cho các nhu cầu trên thị trường Đông Nam Á.

Techtalk via Forbes

0