18/09/2018, 15:16

Giải pháp an ninh mạng TỔNG THỂ cho Tổ Chức Chính Phủ

Cách mạng 4.0 mở ra một kỷ nguyên mới về việc ứng dụng CNTT vào các thủ tục hành chính, giao dịch online, dịch vụ công. Lợi dụng điều này, tin tặc đã tấn công ăn cắp thông tin của các tổ chức chính phủ. Để đảm bảo ATTT, SecurityBox cung cấp giải pháp an ninh mạng Toàn Diện cho các ...

giai phap an ninh mang

Cách mạng 4.0 mở ra một kỷ nguyên mới về việc ứng dụng CNTT vào các thủ tục hành chính,  giao dịch online, dịch vụ công. Lợi dụng điều này, tin tặc đã tấn công ăn cắp thông tin của các tổ chức chính phủ. Để đảm bảo ATTT, SecurityBox cung cấp giải pháp an ninh mạng Toàn Diện cho các Tổ Chức Chính Phủ.

an-ninh-mang-cho-to-chuc-nha-nuoc-chinh-phu

Tình hình an ninh mạng đối với tổ chức Chính phủ năm 2017:

Hệ thống mạng Công nghệ thông tin cho các tổ chức chính phủ là một phần rất quan trọng trong hệ thống bảo mật công nghệ thông tin của nhà nước, phục vụ nhiều đầu mối trên diện rộng, gồm các Ủy ban của Quốc hội, các đại biểu Quốc hội và cán bộ, công chức của Văn phòng Quốc hội.

Trước yêu cầu cấp thiết về việc bảo đảm an ninh, an toàn cho các mạng công nghệ thông tin trọng yếu của các cơ quan Đảng, nhà nước, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành một số Chỉ thị nhằm tăng cường công tác an ninh mạng trong tình hình mới. Việc đảm bảo an toàn, an ninh thông tin đòi hỏi trình độ chuyên sâu và đầu tư nguồn lực lớn và cần phải có sự phối hợp giữa các đơn vị hữu quan, nhất là các cơ quan chuyên trách về vấn đề kỹ thuật an ninh mạng. Một giải pháp an ninh mạng tổng thể là thứ mà hầu hết tất cả các tổ chức chính phủ đang tìm kiếm.

Theo thống kê riêng năm 2017 Việt Nam thiệt hại đến 12.300 tỷ do mã độc máy tính gây ra. Các cuộc tấn công của tin tặc chủ yếu dưới 3 loại hình: sự cố website lừa đảo (Phishing), sự cố về phát tán mã độc (Malware) và sự cố tấn công thay đổi giao diện (Deface). các cuộc tấn công đang chủ yếu nhằm vào các hệ thống thông tin quan trọng tại Việt Nam. Đảm bảo an ninh mạng cho tổ chức chính phủ là yêu cầu rất cấp thiết bởi nó còn ảnh hưởng đến an ninh của cả một quốc gia.

Một số giải pháp an toàn thông tin cho tổ chức Chính phủ:

Để bảo đảm an toàn thông tin trong hoạt động của các tổ chức chính phủ cần:

– Tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến về tình hình và các nguy cơ mất an toàn thông tin đối với người lãnh đạo, chỉ huy cũng như cán bộ, nhân viên trong việc sử dụng công nghệ thông tin – viễn thông.

– Về hành lang các văn bản pháp lý, cần rà soát các văn bản quy phạm pháp luật hiện có, bổ sung và hoàn chỉnh các văn bản quy phạm pháp luật về bảo đảm an toàn và bảo mật thông tin.

– Về kỹ thuật và công nghệ phải tăng cường các giải pháp kỹ thuật bảo đảm an toàn và bảo mật thông tin: từng bước triển khai các sản phẩm mã hóa thông tin; áp dụng giải pháp chứng thực điện tử và chữ ký số; triển khai hệ thống giám sát an toàn thông tin trên hệ thống mạng trọng yếu trong các cơ quan nhà nước;

– Ðối với việc đào tạo nguồn nhân lực an toàn thông tin, Chính phủ cần có kế hoạch về việc đào tạo nguồn nhân lực chuyên trách trong lĩnh vực bảo mật. Ðồng thời tăng cường năng lực cho các tổ chức chuyên trách về bảo vệ an toàn, an ninh thông tin.  Một giải pháp bảo mật toàn diện có thể giúp các tổ chức Chính phủ giải quyết được phần lớn những trở ngại trên là thứ đang được tìm kiếm.

Giải pháp an ninh mạng của Securitybox hội tụ đầy đủ các yếu tố có thể đảm bảo được hầu hết khả năng bảo vệ cho hệ thống luôn được bảo vệ và sẽ được cảnh báo khi có những bất thường xảy ra. Trước khi tiến hành tham gia vào một hệ thống mạng, SecurityBox sẽ tiến khảo sát thông tin của từng hệ thống. Sau đó, dựa trên thông tin thu thập được của hệ thống, SecurityBox sẽ tìm ra những điểm yếu, lỗ hổng, nguy cơ có thể bị tấn công mạng. Từ đó thực hiện các cuộc tấn công kiểm thử và sẽ đưa ra phương án khắc phục hợp lý.

security-service

Không chỉ dừng lại ở bước khắc phục các lỗ hổng và sự cố an ninh mạng doanh nghiệp, Securitybox còn cung cấp các thiết thị bảo mật hệ thống an ninh mạng cho doanh nghiệp. Securitybox Appliances là sản phẩm an ninh mạng toàn diện được hiệp hội an toàn thông tin trao tặng giải thưởng sản phẩm an toàn thông tin chất lượng cao 2017. Khi tham gia vào hệ thống mạng của Doanh nghiệp, Securitybox Appliances sẽ đóng vai trò bảo vệ toàn bộ hệ thống an ninh mạng. Với các tính năng vượt trội: Làm chủ công nghệ, tự động hóa 99% quy trình đánh giá an ninh mạng, chủ động phòng thủ, cảnh báo 24/7 thiết bị của Securitybox sẽ chủ động tiến hành rà soát các lỗ hổng, gửi báo cáo cho nhà quản trị, phát hiện các xâm nhập bất thường từ bên ngoài, đồng thời gửi phương án xử lý đến nhà quản trị. Mục đích của việc này là duy trì trạng thái an ninh của hệ thống.

Securitybox cam kết rà soát, phát hiện và xử lý được tất cả những lỗ hổng đã được Public và cảnh báo những gì bất thường nhất đang xâm nhập hệ thống của tổ chức, từ đó giữ cho các hoạt động trong hệ thống luôn được đảm bảo an toàn nhất.

Quý khách cần tư vấn về những giải pháp bảo mật, giải pháp an ninh mạng, ATTT cho tổ chức Chính phủ, Doanh Nghiệp, Dịch vụ Công, Giao dịch online, Thương Mại Điện Tử vui lòng liên hệ:

Email: info@securitybox.vn

Điện thoại: (+84)982.593.866 (Mr.Cuong)

0