07/05/2020, 09:39

Giải pháp kỹ thuật hỗ trợ giảm tải cho lưới điện

Giải pháp kỹ thuật hỗ trợ giảm tải cho lưới điện

Giải pháp kỹ thuật hỗ trợ giảm tải cho lưới điện

Đây là giải pháp kỹ thuật đã được tiến sĩ Lê Hoàng Thị Tố, cùng các cộng sự lắp đặt thành công máy biến tần giá rẻ, mở ra hướng hỗ trợ giảm tải cho lưới điện vào giờ cao điểm.
Hỗ trợ thông minh
Mái nhà là nơi được lắp các tấm pin năng lượng mặt trời để tạo ra dòng diện một chiều, cũng có thể lắp các tấm pin này ở những nơi dễ thu nhận ánh sáng để tạo ra dòng điện một chiều. Dòng điện một chiều này sẽ được chuyển thành dòng điện xoay chiều nhờ bộ biến điện mua bán máy biến tần. Tùy theo công suất tiêu thụ điện mà lắp pin có diện tích tương ứng.

Trong điều kiện ánh sáng tại Việt Nam, trung bình để tạo ra khoảng 4 - 5 kWh/ngày, tương đương 150 kWh/tháng cần pin mặt trời có diện tích khoảng 10m2.


Tiến sĩ Lê Hoàng Thị Tố, cho biết dòng điện xoay chiều được tạo ra từ năng lượng mặt trời và hệ biến đổi này có chất lượng an toàn không khác điện lưới, hệ thống hoạt động tuyệt đối an toàn, không ảnh hưởng đến điện lưới và các thiết bị tiêu thụ điện khác.

Dòng điện tạo ra từ hệ thống năng lượng mặt trời được sử dụng cho các thiết bị tiêu thụ điện trong gia đình thay thế cho điện lưới. Khi công suất điện sinh ra từ năng lượng mặt trời lớn hơn công suất được tiêu thụ thì lượng điện thừa này sẽ được tự động nộp vào thiết bị giữ điện của hệ thống.

Trong trường hợp khi lượng điện tiêu thụ lớn hơn lượng điện được sản xuất từ năng lượng mặt trời chẳng hạn như vào ban đêm, trời mây, mưa, hay sử dụng các thiết bị có công suất lớn... thì lúc này thiết bị giữ điện sẽ tự động cung cấp ngược lại, nếu vẫn chưa đủ thì sẽ được bù thêm từ nguồn điện lưới. Nhờ đó, hệ thống này sẽ hỗ trợ đắc lực cho việc giảm tải điện lưới trong những giờ cao điểm.

Hoàn vốn sau bốn năm

“Trước đây, gia đình tôi sử dụng trên 300 kWh/tháng, nhưng từ khi lắp hệ thống này, lượng điện dùng đã giảm chỉ còn phân nửa, tiết kiệm được gần 2/3 số tiền phải trả”, anh Nguyễn Đức Thọ, trú tại đường Lê Văn Sĩ, quận Phú Nhuận, TP HCM, một trong những người đầu tiên sử dụng hệ thống điện năng lượng mặt trời nối lưới, nói về hiệu quả của hệ thống này.

Còn anh Nguyễn Văn Đông, tại xã Tây Phú, huyện Hoài Sơn, tỉnh An Giang cho biết, gia đình anh sử dụng điện từ năng lượng mặt trời hơn một năm nay và chưa xảy ra bất kỳ hư hỏng nào. Theo anh Đông, do trang trại của anh ở giữa đồng nên không thể kéo điện lưới. Trước đây, anh phải dùng bình ắc quy 150V. Cứ hai ngày, anh lại phải đi sạc bình một lần và mỗi lần sạc bình mất 10.000 đồng. Mỗi năm, anh phải thay ít nhất ba bình ắc quy, tính ra cũng hết hơn bốn triệu đồng, cộng với khoản tiền sạc bình, chi phí để có điện dùng là không hề nhỏ.

Anh tìm hiểu và lắp hệ thống điện dùng năng lượng mặt trời hết hơn 16 triệu đồng, mà theo lời anh, “khoảng 4 năm là tui có thể hoàn vốn rồi, chưa kể trước đây mình phải xài tiết kiệm, còn bây giờ thì dùng điện thoải mái...”.

Tương tự, lão nông Lê Văn Hưng, xã Nha Bình, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước thông tin: ông có 5 ha đất trang trại, do nằm xa điện lưới, xa khu dân cư, nên thường xuyên bị cắt trộm dây trộm dây điện buộc phải chuyển qua xài máy nổ. Chi phí lúc đó tính ra mỗi tháng hết 500.000 đồng tiền dầu. Thấy nhiều nông dân trong huyện xài hệ thống điện năng lượng mặt trời hiệu quả, ông đi tìm hiểu cũng đã lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời cho nhu cầu sử dụng của mình.

Tuổi thọ của hệ thống năng lượng mặt trời ít nhất trên 20 năm và hiệu suất của tấm pin mặt trời sẽ suy giảm từ 15 – 20% sau 25 - 30 năm sử dụng.
Theo các chuyên gia về năng lượng mặt trời, đây là nguồn năng lượng sạch, thân thiện môi trường, cần có chính sách hỗ trợ sử dụng năng lượng mặt trời để nguồn năng lượng này đến với người dân mua ban may bien tan, đặc biệt ở những vùng sâu, xa.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0