21/03/2020, 15:49

Giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi với 10 loại tinh dầu

Giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi với 10 loại tinh dầu

Giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi với 10 loại tinh dầu

Có nhiều cách để giải tỏa stress trong cuộc sống hiện đại, các bác sĩ đã khuyên rằng, nếu chúng ta dành một chút thời gian để massage bằng tinh dầu và Máy tạo hương thơm sẽ giúp hỗ trợ, cải thiện tâm trạng của bạn.
Tiến sĩ Pamela Dalton – một nhà nghiên cứu đến từ Trung tâm Monell, Philadelphia chuyên nghiên cứu về sự tương tác giữa giác quan con người với hóa chất đã nhận ra rằng, bộ phận tiếp nhận và xử lý mùi hương ở não bộ rất gần với các phần não đảm nhiệm ký ức và cảm xúc của con người.

Nghĩa là khi chúng ta được ngửi mùi hương nào đó mình thích thì thường có xu hướng hít thở sâu và dễ dàng hơn, từ đó tim đập với nhịp độ chậm rãi hơn, huyết áp được hạ xuống và cảm thấy thư giãn, khỏe khoắn, thư thái hơn. Đặc biệt, tinh dầu giảm stress được chiết xuất từ thiên nhiên hoàn toàn không có tác dụng phụ hay gây ra tình trạng dị ứng.
Nếu bạn đang căng thẳng, lo âu hãy dùng các loại tinh dầu và Máy khuếch tán tinh dầu tại Đà Nẵng sau đây để xua tan mệt mỏi và lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống hàng ngày.


TINH DẦU HOA OẢI HƯƠNG
Đứng đầu trong 5 loại tinh dầu giúp giảm stress cực nhanh chính là tinh dầu hoa oải hương hay còn gọi là tinh dầu lavender. Tinh dầu hoa oải hương nguyên chất có đặc tính mạnh trong việc giải tỏa stress, tăng cường trí nhớ, giảm lo âu, xoa dịu mệt mỏi, thư thái tinh thần.

Mỗi ngày, để cân bằng tâm trạng, bạn chỉ cần nhỏ một vài giọt tinh dầu oải hương vào nước tắm và thư giãn trong một không gian đầy hương thơm. Ngoài ra, bạn có thể khuyếch tán tinh dầu oải hương trong không gian phòng trước khi ngủ, giúp dễ ngủ và giấc ngủ sâu hơn.

TINH DẦU HOA NHÀI
Mùi hương đặc trưng của hoa nhài là ngọt ngào, thanh khiết nhưng lại có chút nồng nàn vấn vương. Ngửi mùi thơm hoa nhài hay tinh dầu hoa nhài sẽ giúp ổn định thần kinh, tỉnh táo tinh thần, giảm lo lắng và làm dịu cảm giác bất an và căng thẳng trong công việc, cuộc sống. Vì vậy, Có khá nhiều người sử dụng tinh dầu này để làm nước hoa cho cơ thể, hương thơm cho gian phòng.

TINH DẦU CHANH
Ở các nước châu Âu, tinh dầu chanh thường xuyên được sử dụng để giảm căng thẳng.
Theo kết quả của một cuộc khảo sát, tinh dầu chanh có thể làm giảm 72% triệu chứng liên quan đến căng thẳng sau khi liên tục sử dụng trong 15 ngày. Tinh dầu sẽ kích thích hoạt động của khứu giác, các dây thần kinh não bộ, từ đó giảm chứng trầm cảm, mệt mỏi.

TINH DẦU BƯỞI
Tinh dầu bưởi giúp nâng cao tinh thần, giảm mệt mỏi, căng thẳng và chống trầm cảm. Đa số, nhiều người thường sử dụng tinh dầu bưởi để chống lại mệt mỏi cơ, đồng thời kích thích hệ thống bạch huyết và thải độc ra khỏi cơ thể.

TINH DẦU CAM
Tinh dầu cam không chỉ giúp giảm stress mà còn có nhiều tác động tích cực khác tới sức khỏe.
Giới khoa học đã khẳng định mùi hương của tinh dầu cam cung cấp nguồn năng lượng tuyệt vời cho cơ thể, khiến chúng ta cảm thấy thoải mái và phấn chấn ngay tức thì. Ngoài ra, tinh dầu cam còn có tác dụng chống trầm cảm, thải độc tố và kích thích “chuyện ấy”.

TINH DẦU BẠC HÀ
Hương thơm từ tinh dầu bạc hà có tác dụng thanh lọc và giải tỏa mệt mỏi rất thần kỳ chỉ trong tích tắc. Tinh dầu bạc hà cũng có thể xoa dịu cảm xúc ở những người đang bực tức và giận dữ hay những người có dấu hiệu trầm cảm, giúp bạn trở nên bình tĩnh và thư thái hòa nhập với cuộc sống tốt hơn.

TINH DẦU TRẦM HƯƠNG
Tinh dầu hương trầm là loại tinh dầu khá đắt đỏ nhưng lại xứng đáng với những gì mà nó mang đến. Mùi thơm của trầm hương rất đặc trưng, dư âm và khó phai có khả năng làm an thần, giải tỏa stress và giảm thiểu những lo lắng và áp lực trong cuộc sống và công việc.

Những người mắc chứng trầm cảm hay lâm vào tình trạng rối loạn thần kinh có thể được cải thiện tốt nếu được ngủ trên gối có tẩm tinh dầu trầm hương.

TINH DẦU HOA HỒNG
Tinh dầu hoa hồng được hấp thụ tốt qua da, không chỉ tốt cho việc nuôi dưỡng da mà còn làm cho bạn cảm thấy an tĩnh, thư giãn hơn; giúp trấn định tinh thần, điều hòa nhịp thở, cân bằng trạng thái tâm lý, làm giảm phiền muộn, lo âu.

Bạn có thể sử dụng tinh dầu hoa hồng bằng cách pha loãng với nước tắm hoặc khuếch tán qua đèn tinh dầu. Ngay lập tức không gian căn phòng bạn sẽ tràn ngập hương thơm ngọt ngào, quyến rũ của loài hoa “nữ vương” này.

TINH DẦU HOA CÚC LA MÃ
Tinh dầu hoa cúc la mã cũng được biết đến dưới dạng tinh dầu có công dụng tốt cho hệ thần kinh. Áp dụng tinh dầu hoa cúc sẽ làm hạn chế sự căng thẳng, lo lắng, tránh bệnh hoang tưởng, trầm cảm. Hương thơm tinh dầu sẽ mang đến cảm giác bình yên, nhẹ nhàng.
Bạn có thể sử dụng Máy khuếch tán tinh dầu cho xe ô tô hoặc bằng cách cho vào bồn nước tắm hay hít mùi hương, loại tinh dầu này có thể hấp thụ tốt qua da hoặc hít trực tiếp mùi hương khuếch tán từ không khí.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0