04/08/2020, 09:23

Giảm bớt chi phí điện năng trong gia đình

Giảm bớt chi phí điện năng trong gia đình

Giảm bớt chi phí điện năng trong gia đình

Hãy cùng trải nghiệm những mẹo tiết kiệm điện sau đây đảm bảo bạn sẽ giảm bớt được những chi phí nhất định.
1. Máy điều hoà nhiệt độ
Sử dụng điều hoà hiệu quả.
Điều hòa là vật dụng tiêu thụ điện năng nhiều nhất trong số các thiết bị điện của gia đình bán biến tần giá rẻ. Để sử dụng chúng được hiệu quả, bạn cần lưu ý một số mẹo tiết kiệm điện sau:
- Đầu tiên, bạn nên chọn mua máy lạnh có công suất phù hợp với căn phòng. Nếu phòng nhỏ mà máy lạnh công suất lớn sẽ gây lãng phí điện may bien tan gia re, ngược lại, công suất nhỏ cho phòng lớn sẽ khiến thiết bị phải làm việc nhiều, tiêu tốn điện năng và giảm tuổi thọ nhanh chóng.
- Bật điều hoà cùng với bật quạt. Điều này tưởng chừng như vô lí nhưng lại giúp chúng ta tiết kiệm từ 10 – 15% năng lượng tiêu thụ. Nguyên ngân do khi quạt chạy, không khí chuyển động, hệ số tản nhiệt lớn nên dù đặt nhiệt độ của máy điều hoà ở chế độ thấp hơn, mọi người vẫn cảm thấy mát.
- Hãy mở nhiệt độ trên mức 25°C. Cứ cao hơn 10°C là bạn đã tiết kiệm được 10% điện năng.
- Thường xuyên vệ sinh và lau chùi bộ phận lọc của máy lạnh thì sẽ tiết kiệm được 5 – 7% điện năng tiêu thụ
- Không nên đặt máy ở gần tường, như vậy sẽ tiêu phí từ 20 - 25% điện năng. Và chỉ dùng máy lạnh khi thật cần thiết. Thay vào đó, bạn có thể mở toang cửa sổ để đón gió và không khí trong lành ngoài trời, rất tốt cho sức khỏe.


2. Tủ lạnh
Tủ lạnh thường được sử dụng cả ngày lẫn đêm, từ ngày này qua tháng khác hầu như không ngưng nghỉ. Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm điện cho tủ lạnh:
- Bạn cần chọn mua tủ lạnh có dung tích phù hợp với nhu cầu của gia đình. Thông thường, mỗi người cần trung bình khoảng 40 – 50 lít dung tích. Như vậy, nếu gia đình có 4 người thì cần chọn tủ lạnh có dung tích từ 160 - 200 lít.
- Đặt tủ lạnh ở nơi thông gió, thoáng mát, cách tường ít nhất 10cm, tránh ánh nắng và các nguồn nhiệt.
- Điều chỉnh nhiệt độ thật hợp lý: Khi thực phẩm trữ lạnh trong tủ không nhiều, nên điều chỉnh cấp độ làm lạnh ở mức trung bình hoặc thấp sẽ tiết kiệm điện hơn. Nhiệt độ bên trong tủ lạnh nên để ở chế độ từ 3 – 6°C. Với chế độ đông lạnh thì để - 15°C đến -18°C. Cứ lạnh hơn 10°C là tốn thêm 25% điện năng.
- Sắp xếp đồ trong tủ lạnh được ngăn nắp và có khe hở để luồng khí lạnh được lưu thông giúp lượng điện tiêu hao được hạn chế. Và tuyệt đối không cho thức ăn còn nóng vào tủ.
- Sử dụng đồ bằng kim loại (bằng nhôm hay thép không rỉ) để đựng thực phẩm thay cho hộp nhựa vì tính dẫn lạnh của kim loại nhanh hơn, thời gian làm lạnh rút ngắn, ít hao điện.
- Hạn chế mở cửa tủ lạnh thường xuyên để tránh tiêu hao điện năng và giảm tuổi thọ của tủ lạnh.
- Không để lớp tuyết bám vào dàn lạnh (tủ đông tuyết) dày quá 5mm.
- Khi đặt chai nước mát, bạn có thể quấn quanh chai nước bằng khăn ướt, như vậy chai nước sẽ nhanh lạnh hơn mà bạn sẽ không tốn nhiều điện năng.
- Thường xuyên vệ sinh tủ lạnh sạch sẽ, nhất là phải lau sạch phần viền cao su ở cửa đóng mở giúp cửa đóng kín hơn, tránh hơi lạnh thoát ra ngoài làm tiêu hao điện năng.

3. Quạt
- Bạn chỉ nên bật quạt chạy ở tốc độ thích hợp để tiết kiệm điện vì quạt càng chạy nhanh càng tốn điện và ngược lại.
- Bạn phải rút phích cắm sau mỗi lần sử dụng quạt để ngắt dòng điện rò chạy qua công tắc làm tiêu hao điện
- Mặt khác, bạn cũng không nên để quạt ở chế độ đèn chờ (đèn đỏ). Vì mỗi mạch đèn chờ tiêu thụ 8W, tương đương với một bóng đèn compact 7W.

4. Ti vi
- Bạn nên chọn kích cỡ ti vi phù hợp với căn phòng của mình vì tivi càng to sẽ càng tốn điện
- Không nên để màn hình ở chế độ quá sáng vì độ sáng và độ tương phản càng cao, màu càng đậm thì càng tiêu hao nhiều điện và tuổi thọ đèn màn hình sẽ mau giảm hơn.
- Tắt tivi bằng cách ấn nút Power ở máy, không dùng điều khiển từ xa vì ở chế độ stand-by, tivi vẫn sẽ “ngốn” điện dù không nhiều.
- Tắt nguồn hoặc rút phích cắm tivi ra khỏi nguồn điện khi không sử dụng.
- Ngoài ra, chỉnh âm thanh vừa đủ nghe. Các dàn âm thanh (ampli, loa...) cũng tương tự.

5. Nồi cơm điện
Bạn luôn phải dùng nồi cơm điện để nấu cơm hằng ngày nên việc sử dụng sao cho hiệu quả và tiết kiệm điện là rất quan trọng.
- Hãy chọn mua loại nồi cơm điện phù hợp với nhu cầu của gia đình, nồi có công suất và dung tích nhỏ thường tiết kiệm điện hơn.
- Trước khi nấu cho gạo ngâm một lúc và dùng nước nóng nấu cơm có thể tiết kiệm 30% điện năng. Bạn chỉ nên nấu cơm trước khi ăn từ 30 – 45 phút để hạn chế thời gian hâm nóng. Khi nấu không mở nắp nồi và hạn chế hâm cơm liên tục sẽ nhanh làm hỏng nam châm bên trong, khiến rơ le bật tắt không chính xác.
- Lau khô mặt ngoài và đáy xoong cơm trước khi đặt vào nồi để giữ sạch đĩa nhiệt và bộ cảm ứng nhiệt biến tần giá rẻ. Thường xuyên lau chùi đáy nồi, mâm nhiệt để tiếp xúc tốt hơn.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0