04/09/2018, 17:24

Giới hạn kết quả trả về với lệnh LIMIT trong MySQL

Tìm hiểu WHERE IN – WHERE LIKE trong MySQL Cách sắp xếp kết quả với lệnh Order By trong MySQL Tìm hiểu phép tích đề cát trong MySQL Cách sử dụng AS (Alias) trong MySQL Hướng dẫn cách giới hạn kết quả trả về với LIMIT trong MySQL , cách dùng lệnh LIMIT để lấy kết quả trả về trong một ...


  • Tìm hiểu WHERE IN – WHERE LIKE trong MySQL
  • Cách sắp xếp kết quả với lệnh Order By trong MySQL
  • Tìm hiểu phép tích đề cát trong MySQL
  • Cách sử dụng AS (Alias) trong MySQL

Hướng dẫn cách giới hạn kết quả trả về với LIMIT trong MySQL , cách dùng lệnh LIMIT để lấy kết quả trả về trong một khoảng nhất định.

Ở bài 12 mình đã tìm hiểu lệnh LELECT lấy dữ liệu trong MySQL như thế nào rồi, ta cũng biết khi lệnh SELECT lấy danh sách trong bảng thì nó cũng sẽ trả về các record, hay chính là trong bảng của bạn có bao nhiêu records thì nó sẽ trả về bấy nhiêu. Điều này không tốt khi bạn làm ứng dụng website, chuyển qua bài này mình sẽ tiếp tục tìm hiểu về lệnh LIMIT để giới hạn kết quả kết quả trả về, đây là giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề trên.

Nội dung bài học 

1. Giới thiệu lệnh LIMIT trong MySQL

2. Ví dụ về lệnh LIMIT trong MySQL

Lời kết

Như vậy bạn có thể thấy lệnh LIMIT trong MySQL khá là đơn giản. Bài tiếp theo chúng ta tiếp tục tìm hiểu về phép tích đề cát trong MySQL. Chúc các bạn học tốt.

Giới hạn kết quả trả về với lệnh LIMIT trong MySQL

Bài 15: Giới hạn kết quả trả về với LIMIT trong MySQL

Bài viết nằm trong case Study Hướng dẫn MySQL cơ bản và nâng cao 

—oOo— 

Bài 14: 
Sắp xếp kết quả với lệnh Order By
Học lập trình web

Bài 16:
Phép tích đề cát trong MySQL

Tag: Huong dan cach gioi han ket qua tra ve voi LIMIT trong MySQL , cach dung lenh LIMIT de lay ket qua tra ve trong mot khoang nhat dinh. Huong dan hoc MySQL , Hoc MySQL truc tuyen , Tu hoc MySQL , Video huong dan hoc MySQL , download tai lieu hoc MySQL , hoc MySQL mien phi , hoc MySQL online , hoc MySQL truc tuyen , hoc MySQL co ban , hoc MySQL nang cao , tai lieu hoc MySQL , Ebook hoc MySQL , hoc MySQL can ban , sach hoc MySQL , học lập trình MySQL .



0