07/02/2020, 09:39

Giúp bạn tiết kiệm được một phần điện năng khi sử dụng quạt

Giúp bạn tiết kiệm được một phần điện năng khi sử dụng quạt

Giúp bạn tiết kiệm được một phần điện năng khi sử dụng quạt

Mùa nóng, bạn thấy hóa đơn tiền điện của gia đình bỗng dưng tăng vọt. Có thể nhiều thiết bị điện trong gia đình bạn đang phải hoạt động với công suất tối đa, đặc biệt là những chiếc quạt điện. Bạn đang muốn giá máy hút bụi công nghiệp vạch ra phương án để tiết kiệm điện năng cho gia đình,
1. Sử dụng quạt có công suất và tốc độ vừa đủ


Chọn tốc độ gió phù hợp nhu cầu sử dụng để tiết kiệm điện
Các loại quạt thường có nhiều 2 hoặc 3 tốc độ gió để điều chỉnh gió mạnh hay giá bán máy hút bụi công nghiệp yếu khi sử dụng. Nếu bạn chọn tốc độ mạnh nhất có nghĩa là quạt hoạt động với công suất ở mức tối đa.

Mẹo sử dụng lúc này, chính là bạn chỉ nên bật quạt quay ở tốc độ vừa đủ làm mát cho nhu cầu cần thiết vì sử dụng ở tốc độ càng lớn thì mức hao phí điện năng càng cao. Vào những lúc thời tiết mát mẻ hay ban đêm nhiệt độ thấp thì nhu cầu làm mát giảm đi nhiều nên chỉ cần bật quạt ở chế độ thấp để tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng.

Những nơi có không gian hẹp hay phòng em bé, nên sử dụng loại quạt có công suất nhỏ, vừa tiết kiệm không gian lại vừa tiết kiệm điện.

2. Hạn chế sử dụng nhiều chức năng cùng lúc

Sử dụng quạt nhiều chức năng có thể làm cho công suất hoạt động tăng
Một số kiểu quạt có chức năng phun sương hoặc đèn chiếu sáng, khiến công suất hoạt động của quạt tăng lên, gây nên sự lãng phí.

Do đó, bạn không chỉ nên biết những mẹo vặt để bảo quản quạt bền, mà còn chú ý đến việc sử dụng đúng cách. Chẳng hạn, trường hợp này, bạn không nên sử dụng quá nhiều chức năng cùng lúc để hạn chế mức hao phí điện năng.

3. Rèn luyện thói quen tắt quạt khi không sử dụng

Nhớ tắt quạt khi ra ngoài hoặc hẹn giờ tắt khi ngủ
Nhiều người thường có thói quen quên tắt quạt khi chuyển sang một không gian sinh hoạt khác hoặc đi ra ngoài. Ví như quạt trong phòng ngủ vẫn chạy trong khi cả gia đình đang dùng cơm ở phòng ăn hay trò chuyện ở phòng khách. Điều này có thể là do thói quen lâu ngày mà không để ý.

Hãy bắt đầu rèn luyện cho mình thói quen tắt quạt khi không sử dụng để không bị lãng phí điện năng. Nếu quạt có chế độ hẹn giờ tự động tắt thì nên tận dụng, tuy nhiên không phải bất cứ chiếc quạt nào cũng có chức năng này.

4. Đóng cửa khi thời tiết nắng nóng
Sử dụng quạt tiết kiệm điện
Thiết kế cửa cách nhiệt tốt và đóng lại khi trời nắng nóng
Khi thời tiết năng nóng, nhiệt độ trong nhà có thể tăng thêm vài độ vì gió mang khí nóng từ bên ngoài vào nhà. Bạn sẽ phải bật quạt ở mức độ cao mới có thể làm mát cho cả căn nhà.

Nếu đóng hết các cánh cửa có khả năng cách nhiệt, không để cho gió bên ngoài tràn vào thì có thể hạn chế được vấn đề này. Vì vậy, máy lau sàn nhà công nghiệp lớn việc đóng cửa khi thời tiết nắng nóng là phương pháp giúp bạn tiết kiệm điện năng khi dùng quạt vào mùa nóng.

5. Bảo dưỡng hoặc thay mới nếu quạt quá cũ
Quạt sử dụng trong thời gian dài rất dễ bị nóng hoặc rò rỉ điện. Vì vậy, phải thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng động cơ quạt để quạt luôn hoạt động ở trạng thái tốt nhất. Nếu quạt quá cũ thì nên mua một chiếc quạt mới để thay thế vì đồ cũ thường tiêu hao nhiều điện.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0