04/10/2019, 08:50

Hành trình thay đổi diện mạo căn hộ nhỏ thành không gian hiện đại

Hành trình thay đổi diện mạo căn hộ nhỏ thành không gian hiện đại

Hành trình thay đổi diện mạo căn hộ nhỏ thành không gian hiện đại

Ý tưởng lần này của bài viết chính là sự chuyển mình của một căn hộ nhỏ thành một không gian hiện đại. Mặc dù đây không phải là một sự đổi mới lớn cũng không bao gồm việc thay đổi tất cả sàn và tường, căn hộ bên dưới đã trả qua một sự thay đổi khiến ta chẳng còn nhận ra nếu so sánh với hình cũ khi Bán căn hộ Belleza. Yếu tố quyết định ở đây chính là việc bố trí và sử dụng màu sắc phù hợp khiến cho nơi ở trở nên sống động hơn. Nào đừng phí phạm nội thất bạn đang sở hữu hiện tại và cùng Bán căn hộ Belleza quận 7 để bắt đầu cuộc hành trình thay đổi diện mạo thôi!

1. Trước: Nhà bếp
Căn nhà trong bài viết này được thực hiện ở khu nhà tập thể nước Ý với cấu trúc nha tương tự như kiến trúc Nhật. Hình ảnh bên trên là một căn bếp nhỏ nhưng không tạo được cảm giác kết nối giữa các vật dụng nội thất. Có lẽ vì vậy nên căn bếp mang vẻ cô đơn và thiếu tính ấm áp.


1. Sau: Một không gian tươi sáng hơn
Đây là căn bếp sau khi được thay đổi. Bếp giờ đây nhìn thật tươi sáng và sạch sẽ với sự điểm sắc của cây bạch đàn nhỏ trên bàn. Chủ nhân không bỏ bất kì bàn ghế nào mà bằng cách đổi màu sơn, căn bếp trở nên thật sành điệu. Bên cạnh không gian trắng, chủ nhà cũng bố trí thêm một chiếc bình vàng tạo điểm nhấn cho căn phòng.

2.Trước: Phòng ăn
Cũng thuộc một phần của nhà bếp, không gian phòng ăn tuy có nét độc đáo khi bao gồm tủ sách được chia ngăn, nhưng cũng chính điều đó cản trở không khí khiến ta không thể thư giãn và tận hưởng những món ăn.

Các chuyên gia trang trí nội thất đã di chuyển bàn sát vào tường về một góc phòng. Bàn thì được sơn thêm màu trắng bên cạnh bức tường mang màu sắc bầu trời xanh tươi sáng. Chính sự thay đổi nhỏ làm cho ta cảm thấy vô cùng ấn tượng đặc biệt với màu xanh bầu trời và sự kết hợp của gỗ trang trí.

3. Trước: Bầu không khí tối tăm và chật chội
Phòng khách là một yếu tố quan trọng trong nhà nhưng ở đây căn phòng này lại tạo cảm giác chật chột do chứa cả tủ quần áo lớn và cả kệ sách. Ghế sofa ở đây cũng không còn mới mà rất lỗi thời

3. Sau: Sự thoáng mát ngập tràn vào trong gian phòng
Đây là căn phòng khách sau khi đã được làm mới lại. Việc loại bỏ bớt các đồ dùng nội thất đã tạo cho ánh sáng tự nhiên một khoảng lưu thông vào căn phòng. Phòng khách giờ đây nhìn thật sáng sủa với sắc xanh. Bên cạnh đó, ghế màu mù tạt chính là điểm nhấn của căn phòng khi nó mang sắc thái đối tương phản nhưng không đối chọi. Hãy liên lạc với các chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn màu sơn tường phù hợp: https://www.homify.vn/professionals/painters

4. Trước: Phòng ngủ
Hai giường trong hình mang một nét cổ rất hợp xu hướng tuy nhiên chính điều đó tạo nên một chút đáng sợ cho căn phòng không được trang trí gì với một bầu không khí âm u.

4. Sau: Căn phòng trở nên mềm mại và nữ tính đạt tiêu chuẩn khách sạn
Để đi theo màu chủ đạo cho toàn căn nhà, ở nơi phòng ngủ cũng được bố trí với hai màu sắc chính là trắng và xanh da trời. Ấn tượng khi bước vào căn phòng chính là chiếc rổ đan tạo cảm giác kì lạ cùng với sự tương phản của chiếc ghế màu mù tạt. Thay đổi nhỏ nhưng tác dụng rất hiệu quả đúng không nào?

4. Có không gian làm việc sáng sủa riêng
Bên cạnh giường, phòng ngủ cũng có thêm một góc mới dùng làm nơi làm việc.Cũng chiếc bàn gỗ cũ nhưng khi phối với màu sắc của bức tường trắng sau lưng làm cho căn phòng mang một nét cổ điển trộn lẫn hiện đại

5. Phòng tắm
Nhà vệ sinh trong hình khiến cho ta có cảm giác tăm tối và ảm đạm biết bao

5. Một không gian sạch sẽ và hoàn mỹ
Chỉ bằng các loại bỏ bớt các vật dụng nội thất Bán căn hộ chung cư belleza không cần thiết cũng như vệ sinh lại thật sạch sẽ, căn phòng đã trở nên sáng sủa hơn rất nhiều. Cứ tưởng tưởng sau một ngày dài đi làm về, đắm mình thư giãn trong bồn tắm bên cạnh một ngọn nến thơm thật thoải mái biết bao nhiêu.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0