22/11/2019, 14:19

Hành trình xin visa đi Mỹ và những câu hỏi thường gặp

Hành trình xin visa đi Mỹ và những câu hỏi thường gặp

Hành trình xin visa đi Mỹ và những câu hỏi thường gặp

Du lịch và khám phá nước Mỹ là giấc mơ của rất nhiều người gửi hàng đi mỹ tại tphcm bởi họ sẽ được đặt chân lên đất nước phát triển vượt bậc với những tòa nhà cao ốc, những bảo tàng nghệ thuật độc đáo, địa điểm vui chơi giải trí đẳng cấp, thiên nhiên xinh đẹp và con người thân thiện.

Dù vậy, việc xin visa du lịch Mỹ là một trong những vấn đề khó khăn mà bất kì du khách nào cũng gặp phải. Thế nhưng thủ tục xin visa du lịch Mỹ không quá khó khăn như nhiều người vẫn nghĩ bảng giá gửi hàng đi mỹ, chúng tôi đưa ra giúp bạn một số kinh nghiệm xin visa du lịch Mỹ để giấc mơ du lịch Mỹ của bạn trở nên dễ dàng hơn.


Một số câu hỏi thường gặp:
Bạn đến Mỹ làm gì? Và dự định ở đó bao lâu? Sẽ đi trong thời gian nào? Bạn đi với ai?
Bạn có người thân nào ở bên đó không? Họ làm gì, họ sống ở đâu?
Bạn làm ở công ty nào? Lĩnh vực gì và lương tháng của bạn bao nhiêu?
Bạn sống ở đâu?
Bạn đã có gia đình chưa? Bạn có con chưa?
Bạn đã đi những đâu rồi?
Bạn dự định chi bao nhiêu cho chuyến đi này?
Bạn dự định sẽ đi những đâu ở Mỹ?
Cứ mỗi câu trả lời của mình, họ đều lưu lại thông tin. Sau khi xem xét passport, các thông tin mình khai báo trước đó và các thông tin mình trả lời khi phỏng vấn.
Khi xin visa du lịch tự túc Mỹ bạn cần chuẩn bị thêm những giấy tờ hỗ trợ sau, để có thể đưa ra khi người phỏng vấn bạn yêu cầu. Giấy tờ gốc luôn được ưu tiên.

Chứng minh thu nhập: payslip, sao kê tài khoản có xác nhận của ngân hàng, quyền sở hữu tài sản hoặc kinh doanh
Hành trình chuyến đi
Đơn xin nghỉ phép đi du lịch có xác nhận của công ty
Hợp đồng lao động
Những giấy tờ hỗ trợ chỉ là một trong nhiều yếu tố mà họ sẽ cân nhắc trong cuộc phỏng vấn của bạn. Họ sẽ xem xét từng đơn xin visa và cân nhắc các yếu tố về công việc, xã hội, văn hóa và các yếu tố khác trước khi đưa quyết định.

Visa du lịch Mỹ có thời hạn bao lâu?
Khi tìm hiểu về điều kiện xin visa du lịch Mỹ, bạn nên lưu lý rằng thời hạn của visa khác với thời hạn bạn được phép lưu trú tại Mỹ.

Khi bạn nhập cảnh vào Mỹ, bạn sẽ được kiểm tra bởi viên chức của Cục Hải quan và Biên phòng Hoa Kỳ (CPB), trực thuộc Bộ An ninh Nội địa Mỹ. Viên chức này sẽ quyết định thời gian bạn được phép lưu trú tại Hoa Kỳ. Việc gia hạn thời hạn lưu trú chỉ được chấp thuận vì những lý do bất khả kháng hoặc vì những mục đích nhân đạo khác. Thời hạn lưu trú có thể được gia hạn thêm đối với những người nhập cảnh vào Hoa Kỳ theo thị thực loại B tối đa là 6 tháng.

Visa cho khách đi du lịch Mỹ là loại visa B. Thời hạn loại visa này không quá 6 tháng kể từ ngày cấp. Trong thời gian đó, bạn có thể sang Mỹ không giới hạn số lần. Sau khi hết thời hạn visa, bạn có thể xin gia hạn lưu trú thêm nếu lý do gian hạn của bạn là phù hợp và được lãnh sự quán Mỹ chấp nhận là tuân thủ đúng các điều khoản và điều kiện.

Những bí kíp để đậu visa
Mục đích của chuyến đi rõ ràng và chỉ là tạm thời, như là: du lịch, công tác, điều trị y tế, dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại quận 1. Đảm bảo bạn sẽ rời khỏi Mỹ sau khi kết thúc.
Bạn có khả năng tài chính phù hợp để chi trả cho mọi chi phí liên quan đến chuyến đi.
Bạn có ràng buộc chặt chẽ với nơi bạn đang cư trú mà không thể từ bỏ, như là: việc tốt lương ok, vợ/chồng con cái, tài sản,…
Tự tin, trung thực trong quá trình khai báo đơn xin visa và trong khoảng 5 phút phỏng vấn trực tiếp
Việc đi du lịch nhiều nước ở xa và lớn trước đó là một lợi thế, như là: Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, New Zealand hay Châu Âu.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0