26/11/2018, 22:08

HansenCX: Khi tài sản quý giá nhất tại một công ty công nghệ lại chính là con người

Kỷ nguyên công nghệ mới vẫn chưa có dấu hiệu chậm lại, nhà nhà các công ty đều tập trung đầu tư hết vào nghiên cứu đầu tư và phát triển công nghệ của mình, mà lại bỏ quên một nhân đố có ảnh hưởng lớn hơn cả đến với sự thành công và phát triển thật sự của mình: yếu tố Con người . ...

Kỷ nguyên công nghệ mới vẫn chưa có dấu hiệu chậm lại, nhà nhà các công ty đều tập trung đầu tư hết vào nghiên cứu đầu tư và phát triển công nghệ của mình, mà lại bỏ quên một nhân đố có ảnh hưởng lớn hơn cả đến với sự thành công và phát triển thật sự của mình: yếu tố Con người. Tài nguyên không chỉ ở những người nhiều kinh nghiệm nhất, mà chính set kĩ năng của họ làm họ trở nên thật sự đặc biệt để xứng đáng đầu tư. Nếu được khai thác đúng cách, họ có thể làm tác nhân “nhân số doanh thu” cho công ty họ – ảnh hưởng mạnh trực tiếp kết quả của team và công ty của họ.

Chính hiểu được điều này mà HansenCX đã đi một nước đi riêng, và giúp họ phát triển thần tốc nhiều năm qua trên quy mô toàn cầu. HansenCX là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về công nghệ thanh toán và chăm sóc khách hàng cho các nhà khai thác truyền hình, các công ty viễn thông và tiện ích Pay-TV. Các giải pháp của Hansen được minh chứng phù hợp cũng như sáng tạo và linh hoạt, đưa đến cho hơn 250 triệu khách hàng của hơn 80 nước sự trải nghiệm một cách tiết kiệm chi phí về định hướng doanh nghiệp từ đầu đến cuối.

Không chỉ với sự phát triển không ngừng trong sản phẩm và công nghệ, Đội ngũ nhân viên – con người tại HansenCX ngày càng được chú trọng và mở rộng không ngừng về quy mô. Tại HansenCX, phương châm LIVE – WORK – GROW (Sống – Làm việc – Phát triển) được áp dụng xuyên suốt và vấn đề về con người luôn là ưu tiên hoạt động hàng đầu:

  • LIVE (Sống) – Khi sự Cân bằng giữa Gia đình – Sự nghiệp được coi trọng hàng đầu

Tại HansenCX, ai cũng được tôn trọng và đối xử như một gia đình chung. Không chỉ có những gói phúc lợi vượt trội và khác biệt giúp bạn chủ động và hướng bạn đến một cuộc sống chất lượng hơn, bạn cũng có cơ hội được bắt tay vào những nhiệm vụ/  project tầm cỡ quốc tế. Dù trong công việc hay cuộc sống, HansenCX quan tâm và thật sự trân trọng mọi biến chuyển trong cuộc sống mỗi nhân viên.

  • WORK (Làm việc) – Mang đến cho bạn một môi trường làm việc lý tưởng và linh hoạt nhất

Một môi trường làm việc đa dạng với các thành viên từ tất cả các nhánh văn phòng trên thế giới, mang đến những trải nghiệm tầm cỡ và không kém phần chuyên nghiệp.

  • GROW (Phát triển) – Để bạn phát triển không ngừng và chạm tới những tiềm năng vô hạn của bản thân

HansenCX đã và đang tiếp tục gây dựng được nhiều tiếng vang trong lòng khách hàng không chỉ Việt Nam mà ở quy mô toàn cầu. Với những khách hàng có danh tiếng trong giới công nghệ, điều quan trọng là nỗ lực hết mình để mang đến những sản phẩm phần mềm tốt nhất và có giá trị nhất.

Đây là một thử thách lớn, và cần một đội ngũ tâm huyết cũng như không ngại “lăn xả” vào các project, nhiệm vụ mới và quy mô. Đây chính là môi trường để bạn thoát khỏi “vùng an toàn” và khám phá ra nhiều tiềm năng vô hạn khác của bản thân. Chưa kể bạn sẽ cơ hội onsite đến các chi nhánh văn phòng khác trên thế giới của HansenCX mà mở rộng networking của bản thân với các chuyên gia trong giới.

Chỉ một phương châm và được vận hành xuyên suốt 47 năm qua, HansenCX đã vươn mình phát triển ra rộng khắp toàn cầu. Đến thời điểm hiện tại, với đội ngũ hơn 1000 chuyên gia và nhân viên tại 31 văn phòng trên khắp nước Mỹ, Úc, New Zealand, Trung Quốc, Đan Mạch, Đức, Argentina, Nam Phi, Na Uy, Phần Lan, Hà Lan và riêng VP tại Việt Nam đang phục vụ khách hàng tại hơn 80 quốc gia trên thế giới.

Chỉ còn 2 tuần nữa thôi, hãy cùng chúng tôi gặp gỡ các chuyên gia hàng đầu từ HansenCX tại sự kiện Vietnam Web Summit 2018 ngay tại https://vietnamwebsummit.com/vi/ve-tham-du/

0