30/10/2019, 15:27

Hé lộ nguyên nhân cười hở lợi và cách chữa

Hé lộ nguyên nhân cười hở lợi và cách chữa

Nguyên nhân cười hở lợi và cách chữa như thế nào? Một nụ cười duyên dáng không chỉ làm duyên cho khuôn mặt mà còn tạo ra sự thân thiện, quyến rũ giúp bạn gặp được nhiều may mắn và thành công. Tuy nhiên, sự thiếu hài hòa giữa môi, lợi, răng ở vùng miệng có thể hình thành nụ cười hở lợi. Vậy, đâu là nguyên nhân cười hở lợi và cách chữa? Hãy cùng khám phá nhé.
[​IMG]
Các nguyên nhân gây ra điều trị cười hở lợi bao gồm:
Phần lợi bị phát triển quá mức nhưng phần răng lại quá ngắn dẫn đến phần nướu bị hở ra khi bạn cười.

 


Các cơ chuyển động của môi trên có khuynh hướng chuyển động lên cao hơn so với bình thường khi bạn cười, có ảnh hưởng trực tiếp đến phẫu thuật cười hở lợi.
Xương hàm trên có cấu trúc lớn và phát triển hơn gây ra nụ cười hở lợi kem duyên dáng.
Hiểu được “nguyên nhân cười hở lợi và cách chữa” sẽ là giải pháp tốt nhất giúp bạn sở hữu nụ cười duyên dáng, đáng yêu như mong ước.
Tại sao phải chữa cười hở lợi?
Một nụ cười đẹp được xác định bởi yếu tố hình dáng và kích thước của đôi môi, hệ thống cơ mặt, hình dáng và kích thước của răng, các mô nướu,… Một nụ cười hở lợi được coi là không đẹp và có ảnh hưởng lớn đến tính thảm mỹ của tổng thể khuôn mặt. Không chỉ có vậy, nó còn là khuyết điểm được người Á Đông đánh giá tính cách con người. Trong góc nhìn của người xưa, một người phụ nữ có nụ cười hở lợi được xem là kém duyên dáng, kém tế nhị và gây cho ngừi xung quanh cảm giác khó chịu khi tiếp xúc.

0