26/06/2020, 09:33

Hệ thống lọc nước máy không thể khử sạch hoàn toàn chất bẩn

Hệ thống lọc nước máy không thể khử sạch hoàn toàn chất bẩn

Hệ thống lọc nước máy không thể khử sạch hoàn toàn chất bẩn

Nước máy là nguồn cung cấp nước sinh hoạt chủ yếu ở các tỉnh, thành phố lớn của nước ta hiện nay. Khi đánh giá bằng cảm quan, Máy khử mùi cho khách sạn nước máy nhìn rất trong, sạch và không hề có bụi bẩn. Vậy, có thể uống trực tiếp nước máy được không? Cùng Aqualife Việt Nam tìm hiểu qua bài biết dưới đây.


Nước máy có uống trực tiếp được không?

Nước máy là gì?
Nước máy: Nước ngầm hoặc nước từ sông, hồ, ao được được xử lí qua Máy lọc không khí trong nhà bếp một hệ thống lọc nước với các phương pháp xử lý công nghiệp, sau đó được cung cấp đến các hộ gia đình theo các đường ống gọi là nước máy.

Nước máy có sạch hay không? có thể uống trực tiếp được hay không?

Câu trả lời là không, vì:

Thứ nhất, do hệ thống và công nghệ xử lý nước ở Việt Nam còn chưa tốt. Nước đầu nguồn khi đưa vào sẽ được lọc sạch bụi bẩn, cặn, rong rêu và sử dụng Clo để loại bỏ một số kim loại nặng và vi khuẩn. Tuy vậy, đây mới chỉ là bước lọc nước cơ bản nên chỉ có thể nói rằng nước máy ở Việt Nam chỉ tương đối sạch, nhưng để uống trực tiếp thì không.

Thứ hai, vì chất lượng của hệ thống đường ống dẫn nước tại Việt Nam không ổn định. Do đường ống lâu năm không được thay mới nên thường bị gỉ sét, đóng cặn bẩn, cho nên dù nước máy có sạch thì khi đi vào các đường ống này cũng sẽ bị nhiễm kim loại nặng, chứa cặn bẩn, vi khuẩn… Đặc biệt, nguồn nước máy tại Việt Nam có độ pH rất không ổn định, có nơi mức pH giảm xuống đến 4.0 – 4.5 và thường trong nước máy sẽ chứa nhiều Clo, Sulphur, cặn thô, cùng các loại kí sinh trùng khác.

Tác hại của hại có thể xảy ra khi uống trực tiếp nước máy:
1. Nước máy có thể dẫn đến các vấn đề về da: Trong nước máy thực chất có chứa một lượng chất hóa học nguy hiểm, bao gồm barium, arsenic và chì, Arsenic là một chất gây ung thư và có thể gây bệnh nếu được sử dụng với số lượng lớn. Hàm lượng cao của chất nitra có trong nước máy có thể gây nguy hiểm cho trẻ sơ sinh, đặc biệt nếu sử dụng để pha chế.

2. Phần lớn nước máy có chứa chlorine: Trong nước máy có chứa thành phần khử trùng là chlorine, có thể góp phần gây dị tật bẩm sinh, tử vong thai, sinh thiếu cân, sinh non và một số ván đề nghiêm trọng khác liên quan đến việc mang thai. Phụ nữ mang thai nên sử dụng một hệ thống nước lọc riêng và tránh hoàn toàn sử dụng nước máy.

3. Uống nước máy có thể chứa nhiều flour giúp ngăn ngừa sâu răng nhưng chưa có bằng chứng khoa học nào chứng minh rằng bệnh sâu răng được gây ra bởi sự thiếu hụt flour. Thậm chí uống flour thường xuyên có thể gây ảnh hưởng bất lợi đến tổng thể sức khỏe của bạn.

4. Nước máy là một trong những nguyên nhân hàng đầu của bệnh sỏi thận: Nếu bạn dễ bị sỏi thận, hãy ngừng uống nước vòi ngay lập tức, hãy tránh xa nước vòi và chuyển sang uống nước đóng chai hoặc nước khoáng tinh khiết.

5. Nguồn cung cấp nước có thể bị ô nhiễm: Nếu trời mưa quá lâu, nguồn nước có thể bị ô nhiễm bởi ký sinh trùng, chim làm tổ trên bờ, chúng có thể đi vào nguồn nước và do đó vi khuẩn có thể nhân lên. Việc cung cấp nước địa phương khi có hệ thống lọc làm sạch tốt và được kiểm tra trước khi cho sử dụng.

6. Những người có hệ thống miễn dịch suy yếu nên tránh dùng nước máy. Cơ thể những người này có thể nhạy cảm hơn với các bệnh có thể gây ra bởi sử dụng nước máy. Các bệnh nhân ung thư hoặc HIV, tất cả đều nên trách sử dụng nước máy hoặc đun sôi nước trước khi uống.

Không thể uống trực tiếp nước máy ở Việt Nam

Vì những lý do trên, việc lọc nước trước khi đưa vào sử dụng là điều cần thiết. Có rất nhiều lựa chọn nước để Máy lọc không khí mini cho phòng ngủ uống thay thế nước máy. Chẳng hạn như nước uống đóng chai. Tuy vậy, để tiết kiệm chi phí và sử dụng được lâu dài thì đầu tư máy lọc nước gia đình vẫn là giải pháp tốt nhất cho nguồn uống hàng ngày.

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0