18/09/2018, 14:14

Học an ninh mạng ở đâu là tốt nhất, có ngay đầu ra

Nếu bạn đang phân vân học an ninh mạng ở đâu , làm gì, học những gì, học trường nào tại Hà Nội, TPHCM… hãy gọi ngay tới số: 0986464517 để được SecurityBox tư vấn miễn phí, phù hợp với mong muốn và nguyện vọng của bạn. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ, một công ty để thực tập, làm về ...

Nếu bạn đang phân vân học an ninh mạng ở đâu, làm gì, học những gì, học trường nào tại Hà Nội, TPHCM… hãy gọi ngay tới số: 0986464517 để được SecurityBox  tư vấn miễn phí, phù hợp với mong muốn và nguyện vọng của bạn. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ, một công ty để thực tập, làm về mạng hãy chọn SecurityBox.

Ngành an ninh mạng nên học trường nào ?

hoc an ninh mang

bạn đang phân vân không biết nên học an ninh mạng ở trường nào

– Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, công nghệ ngày càng đa dạng hóa, nhân sự ngành bảo mật, mạng luôn cần tuyển sinh liên tục. Để học an ninh mạng, bảo mật thông tin tại Hà Nội bạn có thể tham khảo qua chương trình đào tạo tại các trường thông tin, chuyên về mạng,bảo mật như: FPT, học viện Công nghệ bưu chính Viễn thông; Đại học Bách Khoa hoặc ngành An toàn Thông tin trường học Viện kỹ thuật Mật mã.

– Nếu bạn muốn học an ninh mạng các trường tư, học những khóa học ngắn hạn thì có thể học các lớp của jetking của trường đại học FPT hay các lớp văn bằng 2 của bách khoa, trường bưu chính.

LƯU Ý: Khi vẫn còn chưa rõ, phân vân nên học an ninh mạng ở đâu, ở trường nào thì bạn có thể tham khảo ý kiến của những anh chị lớn tuổi hoặc gọi điện tới nhà trường hay là tham gia vào diễn đàn, forum nào đó về mạng, bảo mật. Chắc chắn bạn sẽ biết ngay nên học an toàn thông tin ở đâu, trường nào và học những gì rồi. Vì trong diễn đàn, groups toàn là những anh chị đã trải nghiệm, đã học và đã đi làm nên việc hỏi ý kiến mọi người tại diễn đàn rất khả quan.

Ngành an ninh mạng học những gì ?

– Bạn đang tìm hiểu về các chương trình, nội dung, kiến thức cần học về mạng, bảo mật ? Hãy trang bị cho mình ngay hôm nay những kiến thức như: lỗ hổng bảo mật, giao thức mạng, đường truyền, cách bảo vệ server máy chủ, hiểu về chia ip, network, tìm hiểu về những thủ thuật tấn công mạng để phòng ngừa và đồng thời là các biện pháp để đối phó nhằm tránh xâm nhập mạng.

– Bạn  cũng có thể là thành viên của các diễn đàn về công nghệ thông tin như sinhvienit, SecurityBox…. Bạn sẽ tìm thấy vô số các tài nguyên cần học.

– Nếu bạn muốn học theo lộ trình, hãy gọi điện cho SecurityBox để biết được nên học gì và nên học ngành mạng ở đâu nhé.

Bạn sẽ làm gì khi học an ninh mạng – sinh viên khoa an ninh mạng sẽ làm gì sau khi tốt nghiệp ?

hoc an ninh mang o dau

cơ hội và việc làm cho sinh viên ngành an ninh mạng, cntt rất rộng mở

– Không cần đợi đến sau khi tốt nghiệp bạn mới có đủ khả năng đi làm, bạn hoàn toàn có thể chủ động làm sớm hơn thế như vào năm thứ 3, 4 của đại học chẳng hạn. Thực hành càng sớm, bạn sẽ càng được mài dũa kiến thức, được học hỏi hơn là tự học an ninh mạng ở nhà mà không có người hướng dẫn.

– Là một chuyên gia về bảo mật, SecurityBox thấy rằng có rất nhiều sự lựa chọn cho những ai đang học an ninh mạng, an toàn thông tin, bảo mật thông tin. Chẳng hạn như:

+  bạn có thể đảm nhiệm công việc quản trị bảo mật máy chủ và mạng

+ Là một chuyên viên bảo mật cơ sở dữ liệu thật cool

+ Nếu bạn thiết kế hệ thống tốt, có đầu óc phân tích hãy học thiết kế hệ thống mạng

+ Làm công việc đánh giá, test hệ thống, mạng

+ Chuyên gia phát hiện và rà soát lỗ hổng, xử lý sự cố

+ Lập trình viên và phát triển apps, ứng dụng, game

+ Tư vấn về cách bảo mật, cách khắc phục

+ Thậm chí làm làm dịch vụ về mạng – nếu bạn giỏi và có đầu óc kinh doanh

Các sự cố, các trường hợp tấn công mạng ngày càng phức tạp, và nhu cầu về nhân lực ngành an ninh mạng sẽ tăng cao trong những năm tiếp theo. Bạn muốn học ngành an ninh mạng, bảo mật thông tin và tìm địa chỉ học an ninh mạng ở đâu hãy tham khảo ý kiến trên hoặc liên hệ với SecurityBox nhé !

0