20/08/2018, 10:21

Học viện IDE giới thiệu cách học làm apps nhanh và hiệu quả

“Làm thế nào để học làm apps nhanh và hiệu quả?” có lẽ là trăn trở của rất nhiều lập trình viên hiện nay. Giữa rất nhiều thông tin và tài liệu được chia sẻ khắp mọi nơi, không ít bạn đã tìm đến học viện IDE như một nơi tư vấn tin cậy các phương pháp học hiện đại giúp học ...

“Làm thế nào để học làm apps nhanh và hiệu quả?” có lẽ là trăn trở của rất nhiều lập trình viên hiện nay. Giữa rất nhiều thông tin và tài liệu được chia sẻ khắp mọi nơi, không ít bạn đã tìm đến học viện IDE như một nơi tư vấn tin cậy các phương pháp học hiện đại giúp học viên nhanh chóng tiếp cận và lập trình được ứng dụng di động trong thời gian 2 tháng.

IMG_8784

Là một lập trình viên nhiều năm kinh nghiệm, từng làm việc tại foody.vn và Egg Accelerator Saigon, anh Việt Trần – diễn giả của IDE Academy đã gửi gắm 1 cách học làm apps hiệu quả mà anh tự mình trải nghiệm, đó chính là: “Đừng học để làm apps, mà hãy làm apps để học nó”. Có thể nói đây là một tư tưởng khá mới lạ khi hầu hết chúng ta đều bắt đầu bằng việc học từng bước rồi mới nghĩ đến việc hoàn thành một sản phẩm nào đó: học tiếng Anh để nói được tiếng Anh, học cách nhảy để nhảy… Tuy nhiên, đây là cách học khá thụ động và có thể khiến bạn tốn nhiều thời gian để đạt được những điều mình muốn. Đối với lập trình viên, sau khi đã có kiến thức nền cơ bản, bạn nên bắt tay vào làm apps ngay. Bạn có thể làm bất cứ apps nào mà bạn cảm thấy yêu thích, từ apps du lịch, bóng đá, đến các apps thương mại điện tử… Từ đây, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra những sai sót của mình, những chỗ cần khắc phục, những thông tin còn thiếu 1 cách thực tế nhất. Khi đó, bạn sẽ quay về tra cứu thông tin trong các tài liệu, các clip chia sẻ, hỏi han các đàn anh có kinh nghiệm… để hoàn thiện các điểm chưa tốt trong apps của mình.

Chia sẻ chân thành của anh Việt Trần cũng chính là niềm cảm hứng để học viện IDE xây dựng các sản phẩm của mình ngay từ những ngày đầu thành lập, trong đó phải kể đến khóa học iOS – Swift – App Tour 1. Đến với App Tour 1, bạn sẽ làm được 3 ứng dụng đang rất được ưa chuộng hiện nay là ứng dụng Thương Mại Điện Tử, Chat, Rao vặt; tham gia các buổi Demo Day, Review Day để kiểm nghiệm chất lượng apps của mình; tham gia miễn phí các sự kiện công nghệ hàng đầu Việt Nam…

IMG_890313318585_1167288336656461_1879910017_n1dIMG_8870Đặc biệt, bạn luôn trong trạng thái được yêu cầu phải làm việc nhóm 1 cách tích cực, chủ động với các đồng nghiệp, dưới áp lực và định hướng từ các huấn luyện viên – cũng chính là trưởng dự án các sản phẩm nổi tiếng có nhiều người sử dụng. IDE Academy còn tạo cơ hội để bạn có thể gia nhập nền tảng tuyển dụng Mobile & IT lớn nhất Việt Nam là TopDev nhằm tìm kiếm vị trí phù hợp với năng lực trong các công ty lớn với mức tăng thu nhập cao hơn 150%.

Còn nơi nào phù hợp để học làm apps hơn IDE Academy?

05-30-2016-01

Khóa học sẽ bắt đầu khai giảng vào ngày 10-14-15 tháng 6 nên đừng chần chừ nữa, nhanh tay đăng kí ngay tại IDE Academy: http://form.ide.academy/ nhé!

ads-techtalk-ide-02

0