14/08/2018, 11:58

Học XML cơ bản và nâng cao

XML là viết tắt của E xtensible M arkup L anguage (Ngôn ngữ đánh dấu mở rộng) và là một ngôn ngữ đánh dấu dựa trên text được kế thừa từ Standard Generalized Markup Language (SGML). Loạt bài hướng dẫn này trình bày cho bạn các khái niệm cơ bản về XML. Bài hướng dẫn được chia thành ba phần: ...

XML là viết tắt của Extensible Markup Language (Ngôn ngữ đánh dấu mở rộng) và là một ngôn ngữ đánh dấu dựa trên text được kế thừa từ Standard Generalized Markup Language (SGML).

Loạt bài hướng dẫn này trình bày cho bạn các khái niệm cơ bản về XML. Bài hướng dẫn được chia thành ba phần: Cơ bản về XML, Hoạt động XML nâng cao và Các XML Tool. Các phần được phân chi một cách hợp lý và mỗi phần bao gồm các chủ đề liên quan tới phần đó cũng như các ví dụ đa dạng và hữu ích.

Các tính chất của XML:

Để việc học tập có hiệu quả, và để giúp bạn hứng thú hơn với bài học, trước khi bắt đầu loạt bài này, bạn nên có sự hiểu biết nhất định về HTML và JavaScript.

Follow fanpage của team https://www.facebook.com/vietjackteam/ hoặc facebook cá nhân Nguyễn Thanh Tuyền https://www.facebook.com/tuyen.vietjack để tiếp tục theo dõi các loạt bài mới nhất về Java,C,C++,Javascript,HTML,Python,Database,Mobile.... mới nhất của chúng tôi.

Học tiếng Anh tại code24h.com:

0