16/09/2018, 23:38

https://www.patreon.com/Merriman291

Cảm ơn (ít nhất là suy nghĩ về) đăng ký vào Kinda Funny! Bạn đã đi quá xa để kiểm tra những gì chúng tôi đang làm ở đây, và chúng tôi không thể cảm ơn đủ cho điều đó. Ở cấp độ cơ bản nhất, đăng ký của bạn có nghĩa là bạn sẽ nhận được quyền truy cập sớm vào hầu hết nội dung của chúng tôi . Đúng ...

Cảm ơn (ít nhất là suy nghĩ về) đăng ký vào Kinda Funny! Bạn đã đi quá xa để kiểm tra những gì chúng tôi đang làm ở đây, và chúng tôi không thể cảm ơn đủ cho điều đó.

Ở cấp độ cơ bản nhất, đăng ký của bạn có nghĩa là bạn sẽ nhận được quyền truy cập sớm vào hầu hết nội dung của chúng tôi . Đúng vậy, một đồng đô la giúp bạn gần như mọi chương trình chúng tôi làm sớm trong một số thời trang. Từ đó, nó là về cách bạn muốn nội dung được phân phối và nếu có bất kỳ perk mà tickles ưa thích của bạn.

Nhưng đặc quyền điên rồ không phải là những gì Patreon của chúng tôi nói đến. Bạn muốn giúp Kinda Funny phát triển, và chúng tôi muốn thưởng cho bạn vì điều đó. Cảm ơn bạn đã tin tưởng chúng tôi và quan tâm đến những gì chúng tôi làm. Patreon đã thay đổi cuộc sống của chúng ta. Chúng tôi sẽ không thể tạo nội dung bạn yêu thích mà không có nó. Cảm ơn bạn đã đăng ký với chúng tôi.

0