24/07/2020, 10:27

Hướng dẫn cách vệ sinh nhà mới hiệu quả

Hướng dẫn cách vệ sinh nhà mới hiệu quả

Hướng dẫn cách vệ sinh nhà mới hiệu quả

Việc dọn dẹp, làm sạch một ngôi nhà mới xây xong là rất cần thiết. Khi mới thi công xong, ngôi nhà để lại nhiều vết dơ và Máy lọc không khí cho nhà xưởng mùi hôi. Bài viết dưới đây chia sẻ những kinh nghiệm làm vệ sinh nhà mới rất hiệu quả mà bạn nên tham khảo.


Việc dọn dẹp, làm vệ sinh lại một ngôi nhà thường rất mất thời gian và công sức đặc biệt là đối với một ngôi nhà mới. Ngôi nhà mới xây xong thường có rất nhiều vấn đề như rác còn sót lại, sàn dính xi măng lâu ngày, nhiều vệt sơn ở khắp nơi, mùi hôi của sơn và nhiều thiết bị mới trộn lẫn. Cộng với đó là Máy lọc không khí phòng ngủ các trang thiết bị mới chưa được sắp xếp gọn gàng làm ngôi nhà mới của bạn trở nên lộn xộn. Để nhanh chóng dọn vào tổ ấm, chúng ta cần phải vệ sinh nhà mới thật sạch sẽ.

Để hạn chế khó khăn, việc vệ sinh nhà mới nên được làm trước khi chuyển vật dụng vào. Bởi lẽ nếu chuyển đồ vật vào trước không chỉ làm việc di chuyển khó hơn mà còn có thể làm các đồ vật này bị vấy bẩn và việc lau chùi, dọn dẹp sẽ bị che khuất dẫn đến thiếu sót. Quy trình làm vệ sinh nhà mới nên được tiến hành từ trong ra ngoài tức là dọn từ các phòng riêng trước rồi mới ra phòng chung, hành lang rồi cửa chính. Thực hiện vệ sinh từ trên xuống dưới, cụ thể là trên lầu rồi xuống trệt, từ trần nhà, tường nhà rồi mới xuống sàn. Ngoài ra, bạn nên vệ sinh ướt trước rồi mới lau khô. Thêm một vài lưu ý nhỏ, đồ đạc thì nên được lau chùi, cọ rửa ở bên ngoài để hạn chế việc vệ sinh nhà mới thêm vất vả. Hãy đảm bảo sau khi vật dụng được làm sạch sẽ rồi mới chuyển vào nhà mới.

Sau khi hoàn thành mỗi công trình, các nguyên vật liệu dùng thừa và các rác thải ở khắp nơi. Điều đầu tiên cần làm trước khi làm vệ sinh nhà mới là cần thu gom các rác thải. Tuy nhiên, đối với các vật liệu còn dùng được chúng ta nên cho vào kho để khi cần đến. Còn với những vật dụng không dùng được nữa, phân loại và xử lý chúng.

Nhà mới xây xong thì không thể tránh khỏi mùi hôi khắp nơi như mùi xi măng, mùi sơn, mùi vôi rơi vãi khắp nơi. Quan trọng hơn là những mùi hôi này còn gây ảnh hưởng cho sức khỏe của con người. Chính vì vậy, chúng ta cần phải làm vệ sinh loại bỏ những mùi hôi này bằng một số cách:

Pha loãng muối với nước rồi đặt vào các góc nhà. Cách này cực kỳ hữu hiệu với các tường nhà mới sơn vì muối có khả năng hút mùi rất tốt
Đốt nến thơm ở các vị trí thoáng mát trong nhà ( cách này dễ gây ra cháy, bạn cần cẩn thận nhé) hay kết hợp khoét thân dứa rồi đặt nến vào trong sẽ tạo ra mùi hương dễ chịu cho ngôi nhà
Dùng hành tây rồi thát lát để ở các góc nhà. Hành tây cũng có khả năng khử mùi.

Ngôi nhà mới hoàn thành thì không thể tránh khỏi việc các vệt sơn, vôi, xi măng khô hay bị nấm mốc, rêu xanh do quá lâu ngày. Chúng tôi sẽ chia sẻ những cách làm vệ sinh nhà mới cho sàn nhà hữu hiệu cho ngôi nhà mới của bạn.Việc đầu tiên bạn nên xử lý các vết dơ của vôi, sơn hay xi măng trên sàn nhà bằng cách: pha dung dịch baking soda với nước rồi dùng khăn mềm lau sạch các vết bẩn hay dùng tro bếp trộn với nước, thoa đều lên một khoảng thời gian từ 10-15 phút rồi dùng bàn chải chà mạnh.

Tiếp đến là các góc nhà bị nấm mốc, rêu xanh thì cách giải quyết tốt nhất là rắc vôi lên trên, làm ẩm với nước, để qua đêm rồi cọ rửa lại. Việc làm này cũng giúp ngăn ngừa nấm mốc quay lại rất hiệu quả. Không chỉ xử lý các vết bẩn, mà chúng ta còn có thể làm sáng bóng sàn nhà thông qua việc trộn bột mì với bột gạo kết hợp với dầu ăn rồi cho vào vải mỏng, lau kỹ trên sàn nhà. Cuối cùng chỉ cần lau sạch sàn nhà bằng nước lau sàn như bình thường rồi để khô.

Vệ sinh cửa sổ, gương kính

Để làm sạch cửa sổ và các bề mặt gương kính cũng bị dính bẩn bởi sơn, vôi, xi măng hay bụi bẩn chúng ta cũng có thể sử dụng một cách sau:

Dùng khăn mềm nhúng vào giấm hoặc một ít xăng rồi lau cho đến khi vết bẩn mờ đi rồi lau thêm một lần nữa cho sạch hẳn
Dùng nước xịt kiếng thông thường để lau chùi đối với các vết bẩn thông thường như bụi bẩn
Trong quá trình làm vệ sinh nhà mới, chúng ta cần lưu ý với các chất tẩy rửa bởi các chất này thường rất có hại cho sức khỏe của con người. Bạn nên dùng các chất này theo đúng liều lượng được hướng dẫn trên bao bì.

“Nhà sạch thì mát, bát sạch thì ngon cơm”. Thật vậy, một ngôi nhà sạch sẽ luôn mang tới cảm giác thoải mái và Máy lọc không khí cho văn phòng ấm cúng cho gia đình bạn. Mong rằng với các kinh nghiệm chia sẻ về cách làm vệ sinh nhà mới trên sẽ giúp cho bạn có một ngôi nhà gọn gàng, ngăn nắp, không gian thật thoáng đãng.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0