04/09/2018, 17:26

Hướng dẫn làm menu dọc hai cấp với CSS

Thuộc tính margin & padding trong CSS Thuộc tính Position:relative & absolute Thuộc tính Position:fixed trong CSS Thuộc tính z-index trong CSS Hướng dẫn sử dụng CSS để xây dựng menu dọc hai cấp đơn giản với các thuộc tính absolute, relative, display trong css để làm menu dọc ...


  • Thuộc tính margin & padding trong CSS
  • Thuộc tính Position:relative & absolute
  • Thuộc tính Position:fixed trong CSS
  • Thuộc tính z-index trong CSS

Hướng dẫn sử dụng CSS để xây dựng menu dọc hai cấp đơn giản với các thuộc tính absolute, relative, display trong css để làm menu dọc 2 cấp.

Chúng ta đã được học nhiều thuộc tính hay nhưng thực hành thì chưa nhiều, do đó hôm nay chúng ta sẽ làm một menu hai cấp đơn giản bằng CSS. Bài viết này chỉ ở mức đơn giản thôi nhưng nó bổ ích cho những bạn học CSS cơ bản. Mình cùng tìm hiểu nhé!

Video hướng dẫn làm menu dọc hai cấp trong CSS

Video học CSS: Hướng dẫn làm menu dọc hai cấp trong CSS

Nội dung bài học

1. Ý tưởng sử dụng CSS xây dựng menu dọc hai cấp

2.  Sử dụng CSS xây dựng menu dọc hai cấp đơn giản

3. Lời kết

Bài này mình chỉ giúp bạn làm quen với cách xây dựng menu và cách sử dụng những thuộc tính quan trọng đã được học để xây dựng menu dọc hai cấp. Bài học khá là đơn giản, chúng ta sẽ tìm hiểu một số thuộc tính nâng cao trong CSS ở bài tiếp theo nhé!

cach-xay-dung-menu-doc-hai-cap-don-gian-bang-css

Bài 11: Học CSS với hướng dẫn về cách làm menu dọc hai cấp với CSS

Bài viết nằm trong case Study Hướng dẫn CSS cơ bản và nâng cao 

—oOo— 

Bài 10: 
Position relative – absolute trong CSS
Học lập trình web

Bài 12:
Position Fixed trong CSS

Tag: Tim hieu relative trong CSS va thuoc tinh absolute trong CSS, cach su dung Position relative va absolute de cac ban co the van dung lam nhung vi du cu the. Huong dan hoc CSS , Hoc CSS truc tuyen , Tu hoc CSS , Video huong dan hoc CSS , download tai lieu hoc CSS , hoc CSS mien phi , hoc CSS online , hoc CSS truc tuyen , hoc CSS co ban , hoc CSS nang cao , tai lieu hoc CSS , Ebook hoc CSS , hoc CSS can ban , sach hoc CSS , học lập trình CSS.



0