04/09/2018, 17:14

Hướng dẫn lệnh break, continue, goto, die, exit trong php

Tìm hiểu vòng lặp while và do while trong php Tìm hiểu vòng lặp foreach trong php Cách xây dựng hàm trong php Tìm hiểu giải thuật đệ quy trong php Tìm hiểu các lệnh break, continue, goto, die, exit trong php. Đây là những câu lệnh dừng chương trình và lệnh nhảy trong php dùng để kết ...


  • Tìm hiểu vòng lặp while và do while trong php
  • Tìm hiểu vòng lặp foreach trong php
  • Cách xây dựng hàm trong php
  • Tìm hiểu giải thuật đệ quy trong php

Tìm hiểu các lệnh break, continue, goto, die, exit trong php. Đây là những câu lệnh dừng chương trình và lệnh nhảy trong php dùng để kết hợp với vòng lặp.

Bài trước chúng ta đã Tìm hiểu vòng lặp foreach trong php. Tiếp tục bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn các câu lệnh dừng chương trình và lệnh nhảy trong php  dùng để kết hợp với vòng lặp như: câu lệnh Break, câu lệnh Continue, câu lệnh Got, câu lệnh Die & Exit.

Nội dung bài học

1. Câu Lệnh Break

2. Câu Lệnh Continue

3. Câu Lệnh Goto

4. Lênh die và exit

Kết luận

Sau khi tìm hiểu các lệnh break, continue, goto, die, exit trong php. Các bạn có thể thấy mình chỉ nên sử dụng lệnh break, continue, die và exit thôi chứ lệnh goto rất ít khi dùng vì nó làm cho chương trình trở lên rắc rối, khó nâng cấp và bảo trì. Hi vọng bài viết này mang lại nhiều kiến thức cho các bạn. Chúc các bạn học tốt.

huong-dan-lenh-break-continue-goto-die-exit-trong-php

Bài 10: lệnh break, continue, goto, die, exit trong php

Bài viết nằm trong case Study Hướng dẫn PHP cơ bản và nâng cao 

—oOo— 

Bài 9:
Vòng lặp foreach trong php

Học lập trình web

Bài 11:
Xây dựng hàm trong php 

Tag: Tim hieu cac lenh break, continue, goto, die, exit trong php Day la nhung cau lenh dung chuong trinh va lenh nhay trong php dung de ket hop voi vong lap. Huong dan hoc PHP , Hoc PHP truc tuyen , Tu hoc PHP , Video huong dan hoc PHP , download tai lieu hoc PHP , hoc PHP mien phi , hoc PHP online, hoc PHP truc tuyen , hoc PHP co ban , hoc PHP nang cao , tai lieu hoc PHP , Ebook hoc PHP , hoc PHP can ban , sach hoc PHP , học lập trình PHP



0