12/08/2018, 17:40

Hướng dẫn tạo nhắc nhở đều đặn trên chatwork.

Chào các bạn! Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn làm một công cụ tự động nhắc nhở mỗi giờ, mỗi ngày, hoặc mỗi tháng, giúp chúng ta không bị bỏ quên những việc cần làm. Như các bạn cũng biết, việc sử dụng những phần mềm nhắc việc hiện nay rất nhiều, nhưng chúng đều chỉ có thể sử dụng riêng ...

Chào các bạn! Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn làm một công cụ tự động nhắc nhở mỗi giờ, mỗi ngày, hoặc mỗi tháng, giúp chúng ta không bị bỏ quên những việc cần làm.

Như các bạn cũng biết, việc sử dụng những phần mềm nhắc việc hiện nay rất nhiều, nhưng chúng đều chỉ có thể sử dụng riêng biệt, điều đó gây phiền phức cho chúng ta mỗi khi cần dùng lại phải chuyển qua lại.

Chatwork là công cụ trao đổi công việc rất phổ biến hiện nay, tuy nhiên nó thiếu đi khả năng nhắc việc 1 cách thường niên, đó chính là lý do mình viết bài này, để hướng dẫn các bạn có thể trải nghiệm chatwork 1 cách trọn vẹn hơn.

Vậy chúng ta sẽ làm gì hôm nay? chúng ta sẽ tạo ra 1 con bot nhắc việc theo thời gian mong muốn, nó sẽ tự động làm điều đó giúp chúng ta hàng ngày, như: nhắc viết report cuối ngày, nhắc đến giờ gọi hoa quả, nhắc đến giờ uống nước.... mà chúng ta không cần rời khỏi môi trường làm việc của chatwork             </div>
            
            <div class=

0