22/09/2018, 08:29

Iphone chưa Active? Có nên mua thiết bị này?

Iphone chưa active là gì? Bạn đã biết về vấn đề điện thoại (https://huca.vn/dien-thoai) này của dòng Iphone chưa? Hiện nay vẫn có một số người dùng chưa có nhiều kiến thức về thiết bị di động này và lắm bắt được đâu là sản phẩm chính hãng – giả, cũ – mới, máy dựng, hàng fake. Vì vậy, bài viết này ...

Iphone chưa active là gì? Bạn đã biết về vấn đề điện thoại (https://huca.vn/dien-thoai) này của dòng Iphone chưa? Hiện nay vẫn có một số người dùng chưa có nhiều kiến thức về thiết bị di động này và lắm bắt được đâu là sản phẩm chính hãng – giả, cũ – mới, máy dựng, hàng fake. Vì vậy, bài viết này mình sẽ giúp bạn tìm hiểu về thiết bị này.

iPhone chưa Active là gì?

Active theo nghĩa của Tiếng Anh là đang ở trạng thái chưa được kích hoạt và còn mới nguyên từ hãng sản xuất App. iPhone chưa Active được chia thành hai loại:

  • Loại thứ nhất là có thời gian bảo hành đầy đủ 12 tháng và còn mới 100%.
  • Loại thứ hai là vẫn còn thời gian bảo hành nhưng dưới 12 tháng hoặc là đã hết hạn bảo hành. Để kiểm tra iPhone đã được Active hay chưa thì các bạn làm theo hướng dẫn dưới đây của mình nhé.
  • Kiểm tra thông tin IMEI: Các bạn thực hiện trên trình gọi điện bấm *#06# hoặc có thể vào mục Cài đặt > Cài đặt chung > Thông tin máy > IMEI.
  • Tiếp theo là bạn cần truy cập vào địa chỉ website App.com, sau đó tìm tới mục Support > Repair and warranty > Check your warranty > Check your service and support coverage, bạn điền mã IMEI trên điện thoại của bạn vào đó và nhấn Continue hoặc Enter để tiến hành kiểm tra mã IMEI của máy.
  • Nếu iPhone chưa được Active thì sẽ hiện ra thông báo “Please Activate your iPhone” để chắc chắn hơn nữa thì các bạn có thể lắp sim vào máy, nếu như máy không nhận mạng thì có nghĩa là chiếc iPhone này chưa được Active.
  • Có trường hợp bạn lắp sim vào mà vẫn báo nhận mạng nhưng check IMEI trên App không thấy và hiển thị dòng chữ “Please Activate your iPhone” thì rất có thể bạn đang sử dụng phải một chiếc iPhone fake, dựng dùng sim ghép.

Iphone chưa Active có nên mua không?

Hiện nay đối với việc bán thiết bị active trên thị trường thì khá là quen thuộc. Về thiết bị iPhone chưa Active thì được bán ra thị trường mới mức giá rẻ hơn so với iPhone chính hãng lên đến vài triệu đồng. Và đây có lẽ là lý do khiến nhiều người tiêu dùng ưa chuộng dòng iPhone chưa Active này. Nếu như đặt câu hỏi có nên mua iphone chưa active hay không thì theo mình nghĩ nếu các bạn mua tại một địa chỉ uy tín thì không chỉ được bảo hành theo tháng trên máy, mà bạn còn được người bán đảm bảo cho bạn về chất lượng và bảo hành riêng theo quy định của địa chỉ đó.Còn nếu bạn mua trúng nơi bán với những thiết bị giả hoặc hàng face thì khó mà đoán được chất lượng của nó. Cho nên việc mua iphone chưa active thì phải cẩn trọng, bạn phải tìm được những nơi uy tín cao.

Iphone chưa Active có đảm bảo được chất lượng không?

Nói về việc chất lượng hay không chất lượng thì cũng khó mà có thể nói chính xác được. Bởi hiện nay thị trường bán rất nhiều về thiết bị này với giá có thể gọi là rẻ nên về chất lượng thì cũng không chắc là đảm bảo. Thế nên mình khuyên bạn nên mua Iphone chưa active với những chỗ uy tín nhất. Hoặc đảm bảo hơn là nên mua những chiếc Iphone chính hãng tại nơi uy tín. Như vậy với bài viết này mình đã nói về iPhone chưa Active là gì? Cho các bạn hiểu rõ hơn. Hãy theo dõi HUCA (https://huca.vn/) để có cơ hội biết thêm nhiều thông tin mới hơn bạn nhé!

0