14/07/2020, 14:22

Khi bọc răng sứ bạn ưu tiên lựa chọn điều gì?

Khi bọc răng sứ bạn ưu tiên lựa chọn điều gì?

Giá cả đôi khi là lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân. Nhưng nên nhớ, hàm răng là bộ phận duy nhất trên cơ thể không thể tự phục hồi. Răng liên hệ trực tiếp đến sức khỏe. Nên có những yếu tố bạn cần quan tâm thật nhiều khi có ý định bọc răng sứ.

[​IMG]

Hàm răng liên hệ trực tiếp đến sức khỏe và thẩm mỹ của bạn
Về sức khỏe:

Răng có chức năng nghiền nhỏ thức ăn, hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa thức ăn. Nếu không mai gặp các vấn đề về răng: Răng bị đau nhức, nhai đau, không nhai được thì hệ tiêu hóa có thể bị quá tải dẫn đến đau dạ dày, thiếu dinh dưỡng và nhiều bệnh liên quan khác. Thậm chí, nếu răng bị lệch khớp cắn có thể gây đau khớp thái dương, đau đầu, suy giảm sức khỏe.

Về phương diện thẩm mỹ:

Chắc ai cũng công nhận rằng, một nụ cười tự tin có sức thu hút vô cùng. Đó có thể là yếu tố mang đến cho bạn thiện cảm trong mắt người đối diện ngay cái nhìn đầu tiên, mang đến nhiều cơ hội trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, nếu hàm răng chưa được như ý có lẽ nu cười cũng thiếu đi phần nào tự tin.

Có nhiều yếu tố bạn cần quan tâm khi dán răng sứ không mài răng
Thử tưởng tượng nếu việc tân trang, điều trị cho hàm răng không đạt được kết quả tốt liệu bạn phải mất bao nhiêu thời gian để chỉnh lại, thậm chí chi phí có thể bị đội lên gấp nhiều lần bởi răng đã hư thì không thể nào tự hồi phục. Vì vậy, khi phủ răng sứ bạn cần lưu ý những yếu tố nào?

Đội ngũ bác sĩ:

Tất nhiên rồi, đừng bao giờ bỏ qua yếu tố này, vì bác sĩ là yếu tố quan trọng nhất quyết định việc bọc răng sứ của bạn có thành công hay không? Những bác sĩ có kinh nghiệm có thể cho kết luận chính xác về tình hình răng bạn đang gặp phải, tiên lượng được các tình huống tốt xấu khi thực hiện các phương pháp điều trị, làm đẹp cho răng. Một kết quả điều trị thành công bao giờ cũng bắt đầu từ kế hoạch điều trị chính xác.

0