10/06/2019, 15:40

Khoa học giải mã nhiều bí ẩn chưa có lời giải

Khoa học giải mã nhiều bí ẩn chưa có lời giải

Khoa học giải mã nhiều bí ẩn chưa có lời giải

Nhiều người tin rằng sex giúp giảm cân. Theo các nhà khoa học, quan hệ lâu và mãnh liệt hơn so với người bình thường cung cấp sỉ quần lót nam thì mới có hiệu quả giảm cân.
Hầu hết chúng ta đều đã học hỏi mọi thứ về sex từ bạn bè hoặc các bài học giáo dục giới tính ở trường, trên tivi hoặc Internet. Nhưng có nhiều sự thật về hoạt động tình dục mà bạn chưa phát hiện ra. Nhiều nghiên cứu đã cung cấp bằng chứng rõ ràng làm sáng tỏ quan điểm về tình dục đã có từ lâu nay, chẳng hạn bán sỉ quần lót nam :

1. Quan niệm bàn chân lớn đồng nghĩa với "cậu nhỏ khủng"
Nhiều người nghĩ rằng nhìn vào kích cỡ bàn chân, bàn tay hoặc mũi có thể đoán được kích thước dương vật của người đàn ông. Mối liên hệ giữa bàn chân lớn với dương vật "khủng" cũng có nguồn gốc trong khoa học. Một gene gọi là Hox đóng vai trò trong sự phát triển ngón chân và ngón tay, cũng như dương vật và âm vật. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là nếu chỉ có một gene cùng điều khiển sự phát triển của ngón chân, ngón tay và dương vật, thì nó có thể làm chúng lớn lên không?


Trên thực tế, không có bằng chứng nào cho thấy đàn ông có bàn chân lớn đồng thời sở hữu dương vật lớn. Một nghiên cứu được thực hiện trên 63 người đàn ông Canada chỉ cho thấy mối quan hệ mờ nhạt giữa chiều dài của dương vật với kích thước giày, cũng như sự tương quan giữa chiều dài dương vật với chiều cao cơ thể.
Ngược lại, một nghiên cứu lớn hơn thực hiện trên 104 người đàn ông cho thấy chiều dài của dương vật với kích cỡ giày của họ không tương quan với nhau. Những kết quả trên khá mâu thuẫn: một nghiên cứu nói rằng cả 2 có mối quan hệ yếu ớt, trong khi nghiên cứu khác lại nói không liên quan. Cả hai đều là những nghiên cứu nhỏ.
Về vấn đề này, các chuyên gia sức khỏe giới tính kết luận: "Bạn có thể nhìn vào chân của người đàn ông mà bạn muốn, nhưng nó sẽ chỉ cung cấp cho bạn ý tưởng về sở thích đi giày của chàng chứ đừng mong nó nói lên kích thước dương vật của anh ta".

2. Sức khỏe tình dục của nam đạt đỉnh ở tuổi 18, còn nữ là 28 tuổi

Đó là lời đồn trong dân gian, và thực tế cũng đúng như vậy. Có nhiều cơ sở khoa học cho luận điểm này: Chắc chắn rằng nam giới đạt mức độ testosteron cao nhất vào tuổi 18 và mức độ estrogen của phụ nữ đạt đỉnh điểm ở khoảng giữa từ 20 đến 30 tuổi. Mức độ hormone tình dục thấp có liên quan đến xu thế tình dục giảm. Nhiều nghiên cứu đã khẳng định khi mức độ nội tiết tố của bạn đạt cao nhất, xu hướng tình dục cũng ở đỉnh cao.
Nhưng “đỉnh” ở đây phải hiểu như thế nào cho đúng? Nếu bạn tin rằng tần số quan hệ tình dục là điều quan trọng nhất, thì một người đàn ông độc thân ở tuổi 30 có thể làm tình 4 lần trở lên trong một tuần, trong khi với những người đàn ông đã lập gia đình thì tần xuất này nằm ở độ tuổi 40. Đối với phụ nữ độc thân và đang yêu quan hệ tình dục thường xuyên hầu như nằm ở khoảng thời gian sau tuổi 20. Do đó có thể thấy rằng nam giới đạt đỉnh cao về hoạt động tình dục sau nữ giới. Thông thường những ham muốn tình dục thường biến đổi không ngừng và có liên quan đến các yếu tố khác nhiều hơn vấn đề tuổi tác.

3. Sex giúp giảm cân

Trừ khi bạn quan hệ lâu hơn và mãnh liệt hơn so với người bình thường thì hiệu quả giảm cân mới có thể xảy ra, nó giống như việc tập thể dục để giảm béo vậy.
Quan hệ tình dục được xem là có cường độ vừa phải và các cuộc "yêu" trung bình kéo dài khoảng 5 phút. Ước tính mỗi lần như thế đốt cháy khoảng 25 đến 125 calo, nên không có hiệu quả giảm cân nhiều như bạn nghĩ.

4. Nam giới nghĩ về tình dục cứ 7 giây một lần

Có thể bạn tin rằng nam giới nghĩ về sex 7 giây mỗi lần. Điều đó có nghĩa là họ nghĩ về tình dục hơn 6.000 lần mỗi ngày, nhiều hơn số lần họ thở.
Một cuộc khảo sát ghi nhận hơn một nửa nam giới cho biết nghĩ về sex một hoặc nhiều lần trong ngày, trong khi chỉ có 19% phụ nữ có thói quen tương tự. Hơn 40% nam giới suy nghĩ về sex vài lần trong một tháng hoặc trong vài tuần, con số này ở phụ nữ là 67%. Chỉ có 4% nam giới nói rằng họ nghĩ về sex ít hơn một lần một tháng, còn nữ giới là 14%.
Kết quả cho thấy nam giới nghĩ về sex nhiều hơn nữ giới, song sự khác biệt này không nhiều so với bạn nghĩ. Thực tế có gần một nửa số đàn ông không nghĩ về tình dục mỗi ngày, điều này khác xa so với những gì họ thường miêu tả.

4. Ăn các loại sò có tác dụng kích thích tình dục

Từ hàng nghìn năm qua, con người tin rằng thực phẩm có khả năng gây kích thích tình dục. Trong đó, sò là thực phẩm được ưa thích trong thần thoại Hy Lạp với hình ảnh nữ thần tình yêu Aphrodite nổi lên trên một vỏ sò.
Hiện nay chưa có nghiên cứu nào cho thấy sò có tác dụng tăng cường ham muốn tình dục. Các nhà khoa học cũng không thể tìm ra trong con sò bất kỳ thành phần đặc biệt nào để chứng minh khả năng kích thích tình dục của nam và nữ.
Thành phần của sò chủ yếu là nước, một vài loại carbonhudrate và một số khoáng chất. Chúng chứa nhiều kẽm có tác dụng giúp tinh trùng khỏe mạnh, nhưng không có bất kỳ "bí kíp" tình dục nào có trong sò.
Còn quan niệm chocolate với kích thích tình dục thì sao? Không nghi ngờ chocolate là sản phẩm tuyệt vời, nó chứa nhiều hợp chất được gọi là flavonoid nói chung có đặc tính chống oxy hóa, rất tốt cho cơ thể. Một số nghiên cứu đã kết hợp chocolate để giảm huyết áp và giúp các mạch máu hoạt động tốt hơn. Ca cao cũng làm tăng oxit nitric trong máu, tạo ra sự giãn nở các mạch máu cần cho sự cương cứng của nam giới.
Nó còn có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh một lượng nhỏ phenylethylamine và serotonin - những hóa chất tự nhiên thúc đẩy ham muốn của con người, từ đó giúp chúng ta có tâm trạng tốt hơn, ham muốn nhiều hơn.
Tuy nhiên, đến nay không có bất kỳ bằng chứng khoa học nào chứng minh thực phẩm có thể tăng cường ham muốn tình dục và khoái cảm. Đối với thực phẩm và thảo dược, có khá nhiều loại được sử dụng để trợ giúp quan hệ tình dục trong nhiều năm qua.

Có nhiều hợp chất trong thực vật giúp cải thiện hoạt động tình dục được nghiên cứu ở chuột. Ví dụ, cây hoa curculigo orchioides làm tăng khả năng cương cứng dương vật ở chuột, cây bời lời chinensis, một loại nguyệt quế, cũng có khả năng tăng cường sự cương cứng dương vật. Nhưng chỉ có một trong số 41 loại thực vật được thử nghiệm trên người, nó không có ảnh hưởng đáng kể.

5. Sex không tốt cho những người mắc bệnh tim

Chúng ta đã nghe những câu chuyện kinh dị của những người chết vì cơn đau tim khi đang quan hệ, nên những người có tiền sử bệnh tim có thể sẽ sợ quan hệ tình dục. Nhưng thực tế, cơ hội xuất hiện những cơn đau tim trong quan hệ tình dục là rất thấp.
Một nghiên cứu lớn mang tên Framingham Heart cho biết, nếu người đàn ông không bị tiểu đường và không hút thuốc thì khả năng gặp phải vấn đề đau tim khi quan hệ tình dục chỉ là một phần triệu (tức là một triệu người mới có một người bị). Do đó những người có nguy cơ đau tim không cần phải tránh quan hệ tình dục.

6. Thuốc ngừa thai sẽ làm bạn béo hơn

Gần như tất cả loại thuốc đều có tác dụng phụ. Nhưng có một bí ẩn về việc dùng thuốc tránh thai có thể gây tăng cân. Trường hợp này không phải lúc nào cũng xảy ra.
Thuốc tránh thai được sử dụng trước đây có nồng độ rất cao estrogen và progestin (một phiên bản tổng hợp của hoeemone progersteron) có thể gây tăng cân. Nhưng ngày nay, thuốc tránh thai có hàm lượng hormone thấp hơn. Hai nghiên cứu lớn nhất mới đây đều không tìm thấy bằng chứng về tác dụng gây tăng cân của thuốc ngừa thai hiện nay.

7. Tinh hoàn chùng xuống cùng với độ tuổi

Hầu hết đàn ông đều nghĩ như vậy. Vấn đề về sinh dục nam chắc chắn sẽ thay đổi theo thời gian: tinh hoàn sản xuất tinh trùng ít, tinh trùng chậm hơn, tinh trùng ít có khả năng thụ tinh với trứng hơn. Các thành phần của tinh hoàn cũng bắt đầu thay đổi. Các ống dẫn tinh bắt đầu thoái hóa, tinh hoàn cũng trở nên nhỏ hơn. Khi tinh hoàn này nhỏ hơn, quý ông thường nghĩ rằng "hạ bộ" có vẻ đang bị chùng xuống, nhưng thực ra đó chỉ là tình trạng túi tinh bị trống hơn một chút mà thôi.
Các nhà nghiên cứu nhận thấy tình trạng này có thể là do sự suy yếu của da túi bìu và cơ trơn điều khiển sự chuyển động của túi bìu lên và xuống liên tục trong các hoạt động của đàn ông. Thực tế, loại cơ trơn này gần như không thể chùng xuống quá nhiều.

8. Quan hệ trước khi chơi thể thao là không tốt

Nhiều vận động viên được khuyên không nên quan hệ tình dục vào trước đêm thi đấu vì sẽ làm mất sức, mất tập trung và không đủ testosteron để cung cấp nhiên liệu cho màn biểu diễn vào ngày mai.
Trên thực tế, những gì đang xảy ra cho cơ thể trong và sau khi quan hệ cho thấy các vận động viên thực sự có thể thi đấu tốt hơn nếu họ có quan hệ tình dục. Trong một nghiên cứu quần lót nam giá sỉ, những người đàn ông quan hệ vào đêm trước một sự kiện thể thao có mức testosteron cao hơn vào ngày hôm sau so với những người không quan hệ. Sex cũng được chứng minh là không ảnh hưởng đến sức mạnh của cơ bắp chân, tốc độ phản ứng hoặc sự linh hoạt.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

Bán Máy in phun date tại Bình Dương, Tphcm đặc biệt Giá máy in phun date, Máy in phun date công nghiệp luôn được nhiều người quan tâm cùng với Máy in phun date giá rẻ, Máy in phun ngày sản xuất hạn sử dụng. Bạn đã biết Máy in phun date ngày sản xuất chưa , bạn biết sử dụng Máy in phun date cầm tay chưa? hãy gọi giá máy in phun date cầm tay và sử dụng Mực in phun date, mực in công nghiệp một cách thành thạo. Để biết giá mực in công nghiệp, mực in phun công nghiệp vui lòng gọi chúng tôi

Quí khách có nhu cầu mua khóa cửa vân tay đã có chúng tôi chuyên lắp camera quan sát tại nhà giám sát từ xa thông qua hệ thống mạng tại công ty, mạng Internet. Ngoài ra chúng tôi chuyên bán lắp khóa cửa vân tay, lắp khóa cửa mật mã, bán khóa cửa thẻ từ, lắp đặt máy chấm công, lắp đặt kiểm soát cửa ra vào với chất lượng bền, uy tín và chuyên nghiệp.

0