16/10/2018, 21:13

Khởi động tháng 11 tại Đà Nẵng cùng Vietnam Web Summit 2016

Vietnam Web Summit 2016 (VWS2016) , sự kiện do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và Applancer Topdev đồng tổ chức đã đã thu hút được hơn 3.500, hơn 2.500 lượt tham gia tại Hà Nội (29/10) và dự đoán sẽ tiếp tục đạt được thành công tại địa điểm còn lại là Đà Nẵng (05/11). ...

Vietnam Web Summit 2016 (VWS2016), sự kiện do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và Applancer Topdev đồng tổ chức đã đã thu hút được hơn 3.500, hơn 2.500 lượt tham gia tại Hà Nội (29/10) và dự đoán sẽ tiếp tục đạt được thành công tại địa điểm còn lại là Đà Nẵng (05/11).

img_1892

Tại Thành Phố Hồ Chí Minh, khán giả đã có cơ hội tham quan và trải nghiệm đầy thú vị với các gian hàng tại khu vực triển lãm. Nhiều bạn cũng cho biết, các chủ đề năm nay có nhiều kiến thức mới và khá hấp dẫn, với tầm bao quát rộng hơn, ở cả lĩnh vực marketing, thiết kế web, lẫn kỹ thuật/công nghệ.

img_2385

Khu vực triển lãm trong sự kiện tại Hà Nội

Tiếp tục chuyến hành trình của mình, sự kiện đã mang đến Hà Nội (29/10) sân chơi đầy hứng khởi với khu vực triễn lãm đa dạng và những phần trình bày đầy màu sắc, lôi cuốn không kém so với ở TPHCM.

img_2432

Hình ảnh sự kiện tại Hà Nội

Đến với Đà Nẵng vào ngày 05/11 này, Vietnam Web Summit mang đến cho bạn những chủ đề hấp dẫn cùng những diễn giả hàng đầu.

Những tiến bộ của Google trong việc xây dựng một hệ thống web mở và bền vững trong tương lai

Số đăng ký thuê bao điện thoại giờ đây còn lớn hơn tổng dân số Việt Nam. Đồng thời, lượng truy cập Internet qua smartphone chiếm đến hơn nửa tổng số người dùng. Vietnam hiện ở thời điểm đỉnh cao phát triển công nghệ số, với hàng triệu lượt truy cập mới vào mạng lưới Internet. Tuy tương lai của nội dung số vẫn nằm trên di động, nhưng đa số website và ứng dụng vẫn đang phát triển từng ngày với nhiều công nghệ mới để mang đến trải nghiệm tốt hơn đến với người dùng. Hãy cùng Google và những ‘ông khổng lồ làng công nghệ’ chia sẻ các sáng kiến cách mạng trong hệ sinh thái xuất bản số, vì một môi trường Web mở,  mạnh, và ổn định dài lâu.

summit-speaker-ads-12

3E – Standard pattern for your Scrum or non-Scrum team.

Không cần biết team của bạn bắt đầu khi nào, không cần biết team bạn bao nhiêu người, không cần biết bạn có theo Scrum hay không. Hãy tìm hiểu đây là  gì, nó làm việc như thế nào và hãy áp dụng nó vào team của bạn.

summit-speaker-1ads

7 kinh nghiệm về phát triển sản phẩm tại Thegioididong.com

Chia sẻ kinh nghiệm về của diễn giả, người đã có 5 năm xây dựng và phát triển website Thegioididong.com. Một số ý sẽ chia sẻ: kinh nghiệm thiết kế, làm việc với IT, quản lý team Designer + PM, đo lường hiệu quả…

summit-speaker-ads-10

“Growth Hacking” không phải là chiếc đũa thần cho start-up

Truyền thông luôn là một bài toán khó với hầu hết những người kinh doanh giai đầu khởi nghiệp. Đặc biệt là với dân công nghệ, những ông chủ theo đuổi giấc mơ làm start-up.

Gần đây, mọi người rỉ tai nhau về một khái niệm – phương thức giúp tăng trưởng người dùng đột biến với tên gọi rất mĩ miều là Growth Hacking. Những câu chuyện bùng phát hàng chục hoặc thậm chí hàng trăm nghìn người dùng đăng ký sau một đêm của dropbox, mailbox, uber, twitter, facebook, gmail, quora… khiến dân công nghệ như “ngồi trên đống lửa”.

summit-speaker-ads

Sau cơn “bấn loạn”, mọi người đổ xô đi nghiên cứu khái niệm và phương thức để làm growth hacking như cứu cánh cho bài toán truyền thông – tiếp thị các sản phẩm công nghệ số. Tuy nhiên, dưới góc nhìn của chuyên gia, việc không hiểu rõ bản chất mà cố gắng áp dụng “trick” này có thể khiến start-up gặp nhiều sai lầm lớn.

Serverless architecture – Kiến trúc serverless

Severless là một chủ đề nóng hổi trong thế giới architect thời gian gần đây. Chúng ta có thể làm gì với Severless? Phần trình bày này sẽ đưa ra toàn cảnh về Severless và những bài học mà diễn giả đã nhận được khi ứng dụng kiến trúc này. Bạn sẽ có một bản hướng dẫn chung về việc khởi tạo và khai thác một ứng dụng Severless với những ví dụ của NodeJS.

summit-speaker-ads-13

Đặc biệt, với sự tham gia của những diễn giả chính là những team leader hoặc product manager, những người trực tiếp phát triển sản phẩm hứa hẹn mang đến cho bạn những kiến thức thực tiễn và hữu ích. Hãy đến và cùng lắng nghe những góc nhìn rất sâu sát về những vấn đề mà chúng ta thường quan tâm nhất.

Thời gian dự kiến của chuỗi sự kiện

* TP. Hồ Chí Minh: Trung Tâm Hội Nghị 272 – 272 Võ Thị Sáu, Quận 3. Tp. HCM

Thời gian: 08h00 – 17h30 ngày 22/10/2016

* TP. Hà Nội: Trung Tâm Hội Nghị Forevermark – 614 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, HN.

Thời gian: 08h00 – 17h30 ngày 29/10/2016

* TP. Đà Nẵng: One Opera Hotel, 114 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Thanh Khuê, Đà Nẵng.

Thời gian: 08h00 – 13h30 ngày 05/11/2016

***Thông tin chi tiết về chương trình, BTC sẽ cập nhật đầy đủ tại địa chỉ:***

Website: https://vietnamwebsummit.com

Facebook Page chính thức: https://www.facebook.com/Vietnamwebsummit/

Để đăng ký tham dự chương trình Vietnam Web Summit lòng để lại thông tin tại đây.

Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:

Ms. Ngọc Đỗ

Điện thoại: 08 6273 3497

Mobile: 0944 685 243

Email: ngoc.do@applancer.net

0