04/09/2020, 12:10

Khử mùi hôi nhà vệ sinh bằng sáp thơm đang ngày càng phổ biến

Khử mùi hôi nhà vệ sinh bằng sáp thơm đang ngày càng phổ biến

Khử mùi hôi nhà vệ sinh bằng sáp thơm đang ngày càng phổ biến

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra mùi hôi trong nhà vệ sinh như mùi nấm mốc, mùi cống hay lâu ngày không vệ sinh,... Hiện nay, Máy lọc không khí cho nhà xưởng cũng có rất nhiều cách để loại bỏ mùi hôi này và một trong số đó là sử dụng sáp thơm. Việc dùng sáp thơm khử mùi nhà vệ sinh vừa hiệu quả, đồng thời còn tạo ra hương thơm dễ chịu cho gia đình.

Bên cạnh đó, thay vì mua những sản phẩm trên thị trường, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm bằng cách tự làm sáp thơm khử mùi nhà vệ sinh. Chỉ với những bước vô cùng đơn giản và nhanh chóng, Máy lọc không khí trong nhà bếp bạn đã có thể tạo ra không gian nhà vệ sinh thơm mát. Cùng thực hiện thôi nào.
Cách làm sáp thơm khử mùi nhà vệ sinh với baking soda

Để thực hiện, bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu cần thiết. Quan trọng nhất là baking soda, nguyên liệu này quá quen thuộc trong các công việc làm sạch nay còn có thể dùng làm sáp thơm nhà vệ sinh. Tiếp theo là axit citric, một axit hữu cơ yếu. Bên cạnh đó là găng tay, khay để đựng.

Và thêm một nguyên liệu không thể thiếu sử dụng tinh dầu để làm nguyên liệu tạo mùi thơm cho sáp. Chuẩn bị sẵn tinh dầu chanh và tinh dầu mật ong. Bạn hoàn toàn có thể thay thế các loại tinh dầu khác sao cho phù hợp với sở thích của mình. Mặt khác, chúng ta cũng cần các khuôn tạo hình. Có rất nhiều khuôn với các hình dáng đa dạng, bạn tùy thích lựa chọn nhé.

Tiến hành cách làm sáp thơm với việc trộn baking soda với axit citric trong khay đựng với tỉ lệ 1:1. Tùy thuộc vào lượng sáp bạn muốn làm nhiều hay ít mà bỏ baking soda cho phù hợp. Lưu ý trộn hỗn hợp này sao cho đều tay để chúng không xảy ra hiện tượng bị vón cục. Hơn nữa, axit có thể làm móng tay ố vàng hay thậm chí gây hại cho da. Vậy nên, khi thực hiện ở bước này, bạn nên cẩn thận sử dụng găng tay chuyên dụng để bảo vệ tay nhé.

Sau đó, để sáp thơm khử mùi nhà vệ sinh hiệu quả hơn, trong quá trình thực hiện cần bỏ tinh dầu chanh và bạc hà vào. Bạn có thể tự ý điều chỉnh lượng tinh dầu miễn là tạo ra một hỗn hợp mềm, dẻo và có thể tiến hành vo viên được. Nhưng cũng không vì thế mà bạn cho quá nhiều sẽ gây ra mùi nồng đấy. Thực hiện vo viên với hỗn hợp trên rồi cho chúng vào các khuôn đã chuẩn bị từ đầu, bạn nên nén chặt để khi thành phẩm không có những lỗ hổng nhé.

Kết thúc quá trình tự làm sáp thơm nhà vệ sinh, bạn cho những cái khuôn này vào tủ lạnh, để khoảng từ 1 - 2 tiếng rồi lấy ra. Vậy là bạn đã có một sáp thơm khử mùi tốt với hương thơm dịu nhẹ của chanh và bạc hà. Nếu làm nhiều, bạn có thể cất chúng vào trong lọ thủy tinh kín, bảo quản và sử dụng dần nhé.

Mẹo làm sáp thơm nhà vệ sinh bằng sáp ong và tinh dầu

Cách làm sáp thơm với nguyên liệu sáp ong đơn giản và thực hiện rất dễ dàng. Sáp ong có mùi thơm ngọt tương tự mật ong sẽ giúp khu vực nhà vệ sinh của bạn luôn thơm dịu, tạo cảm giác thoải mái cực kỳ. Bên cạnh đó, chúng ta sử dụng kết hợp với các loại tinh dầu để giúp sáp ong có thêm mùi hương tự nhiên. Mách nhỏ với bạn rằng các loại tinh dầu làm từ thảo mộc hay hoa thì lưu giữ mùi hương tốt hơn các loại quả. Thế nhưng, bạn yêu thích mùi nào thì cứ sử dụng nhé. Ở cách này, sáp thơm nhà vệ sinh sáp ong được kết hợp với tinh dầu quýt, bưởi và tinh dầu thông.

Đầu tiên, bạn làm sáp ong tan chảy thành chất lỏng trong lò vi sóng. Hoặc bạn có thể đun sôi một nồi nước rồi cho một chiếc bát đựng sáp ong vào trong cũng thể làm tan chảy sáp ong. Đồng thời lúc đó, cho các loại tinh dầu ra khuôn rồi đổ trực tiếp sáp ong lỏng vào khuôn. Đợi cho nguội hoàn toàn là bạn đã có được những viên sáp thơm khử mùi nhà vệ sinh với mùi mật ong đặc biệt.

Một số lưu ý khi sử dụng sáp thơm để nhà vệ sinh

Thứ nhất, nên đặt sáp thơm tự làm ở những nơi cao và khô thoáng để tránh nước văng và và bỏ xa tầm với của trẻ em để bảo vệ con bạn. Hơn nữa, tuyệt đối không đặt sáp thơm nhà vệ sinh ở những nơi có nhiệt độ cao và các khu vực có ánh mặt trời bởi có thể làm cho sáp bị tan chảy.

Giờ đây việc khử mùi hôi nhà vệ sinh vô cùng đơn giản và Máy lọc không khí cho văn phòng được thực hiện một cách dễ dàng, lại cực kỳ nhanh chóng. Bắt tay thực hiện ngay để không gian nhà bạn dù là ở đâu cũng được thơm mát nhé. Chúc bạn thành công.

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0