18/09/2018, 13:28

Khuyến mại khủng, giảm giá đăng ký dịch vụ VPN trọn đời

Khuyến mại khủng, giảm giá đăng ký dịch vụ VPN trọn đời Quyền riêng tư – một từ đã trở thành chủ đề thông dụng và càng có nhiều sự quan tâm hơn khi các mô hình kinh doanh đã chuyển dịch sang hướng thu thập thông tin khách hàng, các dữ liệu cá nhân. Ngày nay, đa số người dùng khi lướt web ...

Khuyến mại khủng, giảm giá đăng ký dịch vụ VPN trọn đời

Quyền riêng tư – một từ đã trở thành chủ đề thông dụng và càng có nhiều sự quan tâm hơn khi các mô hình kinh doanh đã chuyển dịch sang hướng thu thập thông tin khách hàng, các dữ liệu cá nhân.

Ngày nay, đa số người dùng khi lướt web đều không quan tâm tới thực tế các website và các dịch vụ online đang âm thầm thu thập các thông tin cá nhân từ lịch sử tìm kiếm, vị trí, thói quen mua hàng và chia sẻ các thông tin đó cho các đơn vị quảng cáo marketing.

Những điều trên là chưa thấm vào đâu vì thực tế, chính phủ các nước trên thế giới cũng đang bí mật tiến hành các chiến dịch theo dõi giám sát quy mô lớn trong khi ngày càng xuất hiện nhiều các hacker, tội phạm mạng có thể dễ dàng đánh cắp các thông tin nhạy cảm từ các hệ thống mạng, website và PC được bảo vệ lỏng lẻo.

Vậy, đâu là giải pháp để bảo vệ quyền riêng tư, chống lại các ý đồ theo dõi của từ các tổ chức nhà nước cho tới các cuộc tấn công mạng sử dụng malware đánh cắp thông tin?

dich-vu-vpn

Dù bạn có dùng hình thức kết nối nào để truy cập internet, bạn vẫn sẽ cần dịch vụ VPN – một trong những giải pháp hỗ trợ tối đa bảo vệ quyền tự do cá nhân.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu 2 dịch vụ VPN phổ biến: TigerVPN và VPNSecure. Nhưng trước khi nói về 2 dịch vụ này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn khái niệm VPN, tầm quan trọng của VPN và tại sao bạn cần sử dụng chúng.

VPN là gì, tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ này

VPN hay Mạng Riêng Ảo thực chất là một tunnel được mã hóa giữa bạn và môi trường internet.

Một khi kết nối qua dịch vụ VPN, mọi thông tin tìm kiếm trên internet bạn thực hiện sẽ được đóng gói, mã hóa và gửi qua các VPN server trung gian. Điều này khiến các đối tượng như cơ quan chính phủ, các bên thứ 3 nào đó, nhà cung cấp dịch vụ internet không thể biết được bạn đang làm gì trên mạng.

  • Bảo đảm an ninh và mã hóa khi lướt web: VPN bảo mật dữ liệu của bạn thông qua đóng gói dữ liệu và mã hóa.
  • Duy trì tính nặc danh khi truy cập: VPN cho phép bạn lướt web một cách ẩn danh tuyệt đối, do đó không ai có thể lần ngược luồng dữ liệu và truy ra vị trí của bạn.
  • Ngăn chặn đánh cắp thông tin và danh tính: VPN mã hóa dữ liệu truyền tải giữa máy tính của bạn và môi trường Internet, cho phép bạn đảm bảo các thông tin nhạy cảm an toàn tránh việc bị thu bắt trộm và từ đó tránh được nguy cơ rò rỉ bảo mật và tấn công mạng.
  • Truy cập website bị block và vượt tường lửa: VPN chủ yếu che giấu địa chỉ IP của bạn, do đó các truy cập tới các website bị cấm sẽ không bị phát hiện bởi bên thứ 3, bao gồm cơ quan chính phủ hoặc nhà cung cấp mạng, những tổ chức sẽ căn cứ vào địa chỉ IP của bạn để chặn việc truy cập tới các website đó.
  • Che giấu lịch sử truy cập của bạn: VPN ngăn các nhà cung cấp dịch vụ ISP lưu trữ lịch sử truy cập của bạn vì các ISP đó sẽ không thể giải mã được các thông tin của bạn khi được đóng gói qua dịch vụ VPN.
  • Hỗ trợ đa phương tiện: Rất nhiều dịch vụ VPN có thể hỗ trợ đa dạng các loại thiết bị trên nhiều hệ điều hành khác nhau như là Window, Mac, Linux, Android và IOS. Do tính năng đa phương tiện nên dù bạn sử dụng máy tính để bàn, laptop hay điện thoại đều có thể dễ dàng kích hoạt dịch vụ VPN khi lướt web.

Hãy đăng ký và sử dụng dịch vụ VPN tốt nhất cho license trọn đời

Hàng tá công ty ngày nay tìm cách bán dịch vụ VPN và bạn có thể tìm thấy cả mớ đánh giá để từ đó có thể chọn cho mình một dịch vụ.

Nhưng hãy đảm bảo rằng bạn có thể chọn lựa được dịch vụ chất lượng có mạng lưới server rộng khắp thế giới, đa dạng phương thức mã hóa, có chính sách bảo mật tốt, tốc độ và giá cả hợp lý.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một dịch vụ VPN có đầy đủ các yếu tố trên để bắt đầu thì dưới đây chúng tôi xin giới thiệu 2 ứng cử viên sáng giá nhất từ THN Deals Store, hiện đang chào bán dịch vụ VPNs phổ biến ở mức giảm giá sốc cho các đăng ký trọn đời.

VPNSecure: Đăng ký trọn đời

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ VPN đa nền tảng không giới hạn băng thông với mức giá hợp lý thì hãy cân nhắc VPNSecure.

Loại này tương thích với tất cả các hệ điều hành, rất dễ sử dụng và cung cấp kết nối tốc độ nhanh, bảo mật chống hacker và tội phạm mạng. Với chính sách ghi no-log nghiêm ngặt, VPNSecure có nhiều server đặt tại hơn 46 quốc gia và con số này còn đang tăng thêm nữa.

Gói trọn đời của VPNSecure đang được bán với giả chỉ 34.99$ trên THN Deals Store – một mức giá quá hời.

TigerVPN: Đăng ký trọn đời

TigerVPN là sự kết hợp giữa bảo mật, dễ sử dụng, đa tính năng, hỗ trợ nhiều nền tảng Windows, Mac, Android và IOS. Nó cho phép sử dụng mã hóa cấp độ cao nhất tương đương các mã hóa dùng trong quân đội do đó kết nối từ bạn tới internet hoàn toàn được bảo mật.

Dịch vụ này không cho phép bất kì ai từ cơ quan chính phủ tới nhà cung cấp dịch vụ có thể theo dõi , nhắm mục tiêu vào bạn hoặc bán các thông tin của bạn cho bên thứ ba. Cùng với TigerVPN, bạn có thể vượt rào truy cập các website vốn thiết lập các từ chối truy cập dựa trên vị trí địa lý và địa chỉ IP như Netflix, Youtube và rất nhiều website khác nữa thông qua việc truy cập không giới hạn băng thông từ mạng lưới 15 VPN node được đặt tại 11 quốc gia.

Gói trọn đời của Tiger VPN đang được rao bán tại THN Deals Store chỉ với 25.99$ – giảm 95% giá gốc. Bạn còn chần chừ gì nữa?

THN

0