15/08/2019, 10:01

Kinh nghiệm khi chọn mua đất nền dự án

Kinh nghiệm khi chọn mua đất nền dự án

Kinh nghiệm khi chọn mua đất nền dự án

Đất nền vẫn đang là phân khúc có ưu thế hơn và được nhiều nhà đầu tư (NĐT) lựa chọn. Tuy nhiên, để dòng tiền sinh lợi tốt và hạn chế tối đa rủi ro thì NĐT cần biết 5 lưu ý quan trọng mà giới chuyên môn đúc kết.
Đừng quá tin vào lời môi giới

Thực tế trên thị trường nhà đất hiện nay, bên cạnh số ít những môi giới "có tâm" thì đa số đều dùng những dự án para grus cam ranh "chiêu trò" khác nhau để bán được hàng. Bởi vì nếu không dùng chiêu trò thì không kiếm được khách hàng, bản thân môi giới đó cũng không tồn tại được trong tổ chức. Đó là lý do rất nhiều môi giới dùng "chiêu" với khách mua, trong đó tư vấn không đúng thực tế dự án là chiêu hay dùng nhất.


Theo bà Trần Thị Cẩm Tú, Tổng giám đốc Eximrs, người mua cần chú ý đến tiện ích xung quanh khu đất nền có ý định mua, không chăm chăm nghe những lời ‘tô vẽ’ về dự án từ môi giới. Đặc biệt, những dự án có đường, cầu qua sông,kênh rạch cần được xem xét kĩ lưỡng vì đây là nhà phố biển para grus những yếu tố thay đổi giá trị đất nền lên rất cao. Nhiều thông tin về dự án, siêu dự án mà nhiều môi giới áp dụng thật ra chỉ là "bánh vẽ" để "tung hỏa mù" với người mua.

Chớ chạy theo tâm lý đám đông

Đất nóng sốt, ngay cả NĐT có kinh nghiệm lâu năm cũng không tránh được điều này, vẫn bị thổi giá và làm thị trường.

Theo các chuyên gia, giá đất tăng cao một phần do nhà đầu tư kỳ vọng vào sự khởi sắc của nền kinh tế, nhưng nguyên nhân chính vẫn xuất phát từ tâm lý đám đông, đầu tư "bầy đàn". Vì vậy, theo các chuyên gia để lựa chọn cách đầu tư an toàn thì không nên đầu tư kiểu đám đông bởi lẽ lợi nhuận cao thì rủi ro ắt sẽ cao.

Rất nhiều NĐT tìm đến các thị trường nóng ngắn hạn để bỏ tiền vào nghĩa là họ đang chạy theo rủi ro cao của thị trường. Thực tế vừa qua đã chứng minh, rất nhiều NĐT mắc kẹt dòng vốn vào những điểm nóng BĐS, không thoát ra được.

Theo chuyên gia trong ngành, với những NĐT theo phong trào, đón quy hoạch hay "lướt sóng", rất dễ thua lỗ hoặc xảy ra tranh chấp trong tương lai một khi quy hoạch ở các khu vực này đã rõ ràng.

Chọn mặt gửi vàng

Theo ông Huỳnh Ngọc Châu, Tổng giám đốc Á Châu Land, với những doanh nghiệp không minh bạch về dự án thì tốt nhất NĐT không nên bỏ tiền vào. Tuy vậy, thực tế thị trường lại có rất nhiều NĐT ham đất nền rẻ nên lao đầu vào và khi sự việc đã rồi thì mới hối hận."Tôi nghĩ, dù trong bối cảnh nào, NĐT nên kiếm chủ đầu tư đàng hoàng mà mua", ông Châu nhấn mạnh.

Còn theo bà Cẩm Tú, người mua cần tìm hiểu về năng lực tài chính của chủ đầu tư các khu đất nền. Bởi lẽ nhiều chủ đầu tư sau khi bán đã không thực hiện nghĩa vụ về việc xây dựng các hạng mục nước sinh hoạt, điện, đường nội bộ trong những khu đất nền rộng từ vài chục đến vài trăm héc-ta, giống như đã cam kết.

Kỹ càng không bao giờ là thừa

Không chỉ đất nền, đã mua BĐS – một sản phẩm giá trị thì NĐT cần phải xem xét kỹ càng về giấy tờ,pháp lý để tránh tiền mất tật mang.

Lời khuyên từ các chuyên gia: NĐT khi đi mua đất nền nên so sánh với mảnh đất tương đồng về diện tích ở khu vực xung quanh. Sự so sánh này sẽ phần nào giúp người mua tránh bị bên môi giới làm giá.

Đối với đất nền dự án thì phải xem là có quy hoạch đồng bộ, giấy phép cấp hay chưa. Đồng thời, người mua cần đặc biệt chú ý đến biên bản bàn giao đất, chuyển nhượng quyền sử dụng đất, quy hoạch theo tỉ lệ 1/500. Cùng với đó là việc chủ đầu tư phải đóng tiền sử dụng đất cho Nhà nước.

Đối với hợp đồng, mỗi hợp đồng ký kết giữa người bán và người mua đều có những điều khoản được ghi rõ. Ở góc độ người soạn thảo hợp đồng mua bán, chủ đầu tư luôn cài những điều khoản có lợi cho mình. Vì thế, người mua cần tỉnh táo, tìm hiểu rõ thay vì đọc qua loa sẽ dễ mất tài sản của mình.

Đặc biệt, NĐT lưu ý, dù mua đất nền ở bất kỳ khu vực nào thì NĐT cũng cần kiểm tra quy hoạch dự án từ cơ quan chức năng.

Không nên mua đất chung giấy sở hữu quyền sử dụng đất

Đa số đất chung sổ là đất nền para grus đất chưa được phân lô, tách nền, thường vướng mắc về pháp lý, tiềm ẩn rất nhiều rủi ro đối với người mua. Do đó, các chuyên gia khuyên NĐT tuyệt đối không bỏ tiền vào loại hình này.

Ngoài ra, NĐT đi mua đất cần chú ý đến diện tích đất tối thiểu sau khi tách thửa vì đã có không ít trường hợp người mua diện tích không đủ yêu cầu, sau đó không được ra sổ chứng nhận quyền sử dụng đất như mong muốn.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

Bán Máy in phun date tại Bình Dương, Tphcm đặc biệt Giá máy in phun date, Máy in phun date công nghiệp luôn được nhiều người quan tâm cùng với Máy in phun date giá rẻ, Máy in phun ngày sản xuất hạn sử dụng. Bạn đã biết Máy in phun date ngày sản xuất chưa , bạn biết sử dụng Máy in phun date cầm tay chưa? hãy gọi giá máy in phun date cầm tay và sử dụng Mực in phun date, mực in công nghiệp một cách thành thạo. Để biết giá mực in công nghiệp, mực in phun công nghiệp vui lòng gọi chúng tôi

0