12/08/2018, 17:00

kintone Plug-in: "Edit table" Plugin [VI]

kintone Plaform Part 1 - Giải pháp Quản trị dữ liệu không cần lập trình kintone Plaform Part 2 - Sử dụng Plugin để mở rộng chức năng kintone Plaform Part 3 - Hướng dẫn phát triển Plug-in kintone Plaform Part 4 - Plug-ins list Tiếp tục series plugin, hôm nay mình xin giới thiệu với mọi ...

kintone Plaform Part 1 - Giải pháp Quản trị dữ liệu không cần lập trình

kintone Plaform Part 2 - Sử dụng Plugin để mở rộng chức năng

kintone Plaform Part 3 - Hướng dẫn phát triển Plug-in

kintone Plaform Part 4 - Plug-ins list

Tiếp tục series plugin, hôm nay mình xin giới thiệu với mọi người một plugin mới hỗ trợ mọi người set up view list có bao gồm table. Lời nhắc nhở như mọi khi đối với mọi người khi muốn tìm hiểu và cài đặt plugin này hãy đảm bảo có những hiểu biết nhất định về:

  • Kintone là gì
  • Plugin là gì
  • Môi trường Plugin và hướng dẫn phát triển Plugin

kintone có hỗ trợ người dùng sử dụng hiển thị dữ liệu kiểu table khi dùng view list. Tuy nhiên ở đây chúng ta chỉ xem được chứ không thao tác được với table. Muốn thao tác với table, đơn giản lắm, chỉ cần sử dụng Edit table plugin là được. Chi tiết mình sẽ giới thiệu ở bên dưới.

Setting config

Plugin này không yêu cầu bạn cần cài đặt tham số gì nên chỉ cần bạn add plugin vào và update app là có thể sử dụng được

Setting desktop

Sau khi add plugin, bạn xem thông tin 1 record bất kỳ sẽ thấy Edit Record Muốn edit record ta chỉ cần: Nhập thông tin input và làm theo Và kết quả là Add Record Muốn add record ta chỉ cần: Nhập thông tin input và làm theo Kết quả ta thấy Delete Record Muốn delete record ta chỉ cần: Kết quả ta thấy

  1. Chúng tôi không đảm bảo Plugin này hoạt động (do đây chỉ là bản mẫu)
  2. Chúng tôi không cung cấp bất cứ hỗ trợ về mặt kỹ thuật nào với các Plugin

File zip, bạn hãy download và upload trực tiếp lên kintone, không cần giải nén https://goo.gl/cmLmTh

Thật vui nếu như mọi người quan tâm đến kintone cũng như series về Plugin này. Mình mong sẽ còn kéo dài được series này thêm nữa để giới thiệu cho mọi người nhiều hơn những Plugin hữu dụng cũng như chúng ta có thể cùng nhau thảo luận về các vấn đề xung quanh nó. Nếu có bất cứ thắc mắc hay khó khăn gì hãy để lại comment và mình sẽ cố gắng hồi đáp nhanh nhất có thể. Cảm ơn !

0