07/09/2018, 14:10

Làm thế nào để trở thành tay web coder cừ khôi?

Khi câu nói này đang “ám ảnh” trong tâm trí của bạn thì bạn đang sở hữu sức mạnh của sự tập trung để đạt được mong muốn. Cái bạn cần là một nguồn tài liệu thật chất , được một vài người kinh nghiệm chỉ dẫn và luôn giữ được lửa tình . Tập trung cao độ Một điều ...

Khi câu nói này đang “ám ảnh” trong tâm trí của bạn thì bạn đang sở hữu sức mạnh của sự tập trung để đạt được mong muốn. Cái bạn cần là một nguồn tài liệu thật chất, được một vài người kinh nghiệm chỉ dẫn và luôn giữ được lửa tình.

Tập trung cao độ

tap-trung-cao-do

Một điều không ai phủ nhận, để trở thành chuyên gia về web thì trước tiên bạn cần phải có niềm đam mê mãnh liệt, khát vọng tiến lên mỗi ngày. Điều này giúp gì được cho ta? Theo Đăng, nó sẽ giúp ta tạo ra 1 sự tập trung cao độ từ đó tạo ra lực hấp dẫn thu hút mọi năng lượng, cơ hội, ý tưởng, … để giúp ta đạt mục tiêu.

Tài liệu Hay

tai-lieu-hay

Sự thu hút đầu tiên mà có lẻ bạn hay tìm gặp nhất đó chính là “sách vở”, mở rộng hơn trong thế giới ngày nay là “nguồn tài liệu” có thể trên giấy hoặc thiết bị số. Nhưng nó phải “hay“, nghĩa là tài liệu phải được hệ thống hóa rất tốt, mà chúng ta hay nghe đến từ “bài bản“. Tại sao lại cần bài bản? Đơn giản vì giữa 1 rừng kiến thức thì làm sao chúng ta biết sắp xếp cái nào nên học trước cái nào nên học sau? Chưa nói đến kiến thức đó có cần thiết cho thời điểm hiện tại hay không? Khi có bài bản, chúng ta dễ dàng tự nghiên cứu, giải nghĩa và phân tích được các website mà ta thích hay muốn làm. Từ đó, tự tay xây dựng website mà không gặp khó khăn gì. Đó là cách tiếp cận rất khác so với những người chuyên đi copy code và paste vào website của mình.

Cao nhân chỉ dẫn

cao-nhan-chi-dan

Tuy nhiên, đã có nguồn tài liệu “Hay” vẫn chưa đủ để giúp bạn nhanh chóng chinh phục giấc mơ. Hãy tưởng tượng, khi bạn “bối rối” trước một vấn đề, lúc này cái bạn cần là 1 người đã có kinh nghiệm lâu năm để chỉ dẫn mình giải quyết và vượt qua. Không có người này thì trước sau gì bạn cũng giải quyết được khó khăn của mình thôi nhưng phải mất bao lâu? Hay dẫm lên “bùn” bao nhiêu lần? Coder cũng cần có cao nhân đắc đạo chỉ giáo đấy nhé :)!!

Luôn giữ lửa tình

luon-giu-lua-tinh

Có được 2 “bí kíp” kia bạn nghĩ mình đã đủ để trở thành tay web coder bá đạo? Theo Đăng, vẫn còn thiếu 1 thứ rất quan trọng để giữ mình đi tới cuối chặn đường chinh phục mục tiêu. Đó chính là “động lực” hay gọi là “lửa tình“. Dễ thấy thôi, ai cũng có thể nhiệt huyết và hô hào ban đầu nhưng khi gặp khó khăn, rào cản, thất bại thì “rụng” gần hết. Đó chính là nguyên nhân của hầu hết các lý do thất bại. Vì thế một cách hay là chúng ta nên có 1 người bạn đồng hành, người có thể giúp ta giữ được “lửa tình” và “đứng dậy” sau mỗi thất bại.

Đó là tất cả quan điểm cá nhân của Đăng, bạn có đồng ý không? Xuất phát từ một mong muốn có cả 3 “bí kíp” từ hồi sinh viên nhưng không dễ để có đủ cả 3. Vì thế, Đăng và các anh em trong CiOne đã hiện thực hóa thông qua mô hình học online hoàn toàn mới tại CiOne.vn và bạn có thể tham khảo chi tiết mô hình tại đây.

Chúc bạn sớm hiện thực ước mơ.

0