12/08/2018, 13:24

Làm việc với Mesh trong Unity 3D

Chào các bạn, cũng đã khá lâu rồi, giờ mới có dịp quay lại với Unity 3D. Thật ra công việc cũng bận rộn nên nhân lúc rảnh thì mình ôn lại kiến thức về Unity chút. Lỡ đâu sắp tới sếp cho chiến Unity thì còn nhớ. Chủ đề mình sẽ đề cập tới trong bài report của tháng này đó là làm việc với Mesh trong ...

Chào các bạn, cũng đã khá lâu rồi, giờ mới có dịp quay lại với Unity 3D. Thật ra công việc cũng bận rộn nên nhân lúc rảnh thì mình ôn lại kiến thức về Unity chút. Lỡ đâu sắp tới sếp cho chiến Unity thì còn nhớ. Chủ đề mình sẽ đề cập tới trong bài report của tháng này đó là làm việc với Mesh trong Unity 3D.

Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu thêm về làm sao để xử lý tương tác với mesh trong unity bằng script tại đây. Kết quả mong đợi cuối cùng của chúng ta sẽ là một ý tưởng game là làm sao để lấy quả bóng trong box bằng cách vẽ các đường line trên màn hình cho bóng bật ra ngoài.

À trước khi bắt đầu, chúng ta cũng cần quy ước với nhau về một số quy tắc trong bài đó là tất cả những gì mà tớ in đậm thì nó là tên một class, ví dụ như Transform, Collider, LineRenderer,...

Những chữ in nghiêng sẽ là các method/function nhé. hihi. Ngôn ngữ thì thôi mình dùng cái thằng C#. Hoặc nếu bạn không biết về C# và nó là cần thiết mình sẽ chuyển sang javascript ở các bài viết sau nữa.

Thêm nữa tại mỗi class đưa vào tớ sẽ thêm Doc link cho những bạn chưa biết tham khảo thêm.             </div>
            
            <div class=

0