07/01/2019, 14:33

Lập Trình PHP 7 Với Laravel Framework 5.7 Tháng 12

Cộng đồng PHP những năm gần đây luôn có những cuộc rượt đuổi và soán ngôi ngoạn mục, trong số đó nổi lên một framework PHP có tên Laravel đã giữ vững ngôi vương trong một thời gian dài và còn dài hơn nữa. Các framework PHP ra đời giúp cho lập trình viên giảm bớt được khối lượng công việc, xây dựng ...

Cộng đồng PHP những năm gần đây luôn có những cuộc rượt đuổi và soán ngôi ngoạn mục, trong số đó nổi lên một framework PHP có tên Laravel đã giữ vững ngôi vương trong một thời gian dài và còn dài hơn nữa. Các framework PHP ra đời giúp cho lập trình viên giảm bớt được khối lượng công việc, xây dựng những ứng dụng nhanh chóng với hiệu năng cao. Với những người mới gia nhập cộng đồng PHP hẳn sẽ còn bỡ ngỡ “Laravel là gì?” và “Nên học PHP ở đâu?“, chúng ta sẽ cùng nhau giải đáp những câu hỏi mà rất nhiều người đang suy ngẫm.

1. Laravel là gì ?

Laravel là một framework PHP mã nguồn mở miễn phí, được tạo ra bởi Taylor Otwell giúp xây dựng những ứng dụng theo mô hình MVC (Model – View – Controller) nhanh chóng do Laravel không những học hỏi được rất nhiều các tính năng hay từ các framework khác mà còn tự phát triển hàng loạt các chức năng tuyệt vời. Laravel được thiết kế có tính khoa học cao, hệ thống tài liệu cực đầy đủ và dễ dàng tiếp cận đặc biệt cho những người mới lập trình PHP.

Khóa học Lập trình PHP 7 với Laravelwork 5.7  tại Techmaster Việt Nam

  2.  Khóa học PHP 7 với Laravelwork 5.7 tại Techmaster

Lớp PHP 7 - Thầy Hoàng Giang Biển

Sắp tới đầu tháng 12, Techmaster Việt Nam sẽ tổ chức khai giảng lớp PHP 7 với Laravelwork 5.7 với giáo trình hoàn toàn mới. Lớp học chỉ học trọn vẹn trong 8 buổi ( 1 tháng ) giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, tuy nhiên vẫn đảm bảo chất lượng của khóa học, sau khi kết thúc học viên hoàn toàn có thể làm ngay.

Giảng viên : thầy Hoàng Giang Biển

  • 10 năm kinh nghiệm,Trưởng nhóm Backed end tại DEHA Việt Nam
  • Giảng viên lớp PHP 7

Học PHP, Laravel ở Techmaster khác biệt như thế nào?

  • Giảng viên là lập trình viên PHP làm nhiều dự án, sử dụng tốt Laravel, Code Igniter, WordPress...
  • Trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc tại lớp và qua email.
  • Giáo trình là một dự án thật được chia thành nhiều bước nhỏ, ghép lại theo một trình tự hợp lý, dễ hiểu
  • Tặng sách học PHP, MySQL cập nhật và dễ hiểu
  • Tặng khoá học trực tuyến lớp Lập trình HTML5, CSS3, JavaScript
  • Tham quan trực tiếp tại các công ty phần mềm, tham khảo

Đăng ki khóa học Lập trình PHP 7 với Laravel Framework 5.7

Contact hỗ trợ : 

Ms  Huyên  : huyen@techmaster.vn

Ms Mai Anh : maianh@techmaster.vn

0